Chương 16: Xấu vận lộ, may vận người (2)

481 40 2
                                    

Đoan Mộc Mạc Ly nghe vậy cũng chẳng thấy có gì là không ổn. Y khẽ vận lực, nhẹ nhàng nhảy qua bức tường bao bên ngoài, sau khi chạm chân vào sân trong liền cười hì hì vỗ vai chủ nhà.

"Thật ngại quá, bọn ta vẫn còn sống, lại còn vào đây mất rồi."

Gã đàn ông bị y vỗ vai hơi run người lên, lẩy bẩy quay đầu lại, sau khi nhìn thấy Đoan Mộc Mạc Ly bèn gào lên thảm thiết.

"Vân Hi." Phượng Thanh Di thấy y ôm bụng cười muốn bò lăn ra đất liền cảm thấy hết nói nổi, nghiêm giọng nhắc nhở.

Đoan Mộc Mạc Ly thấy người nói là Phượng Thanh Di, đành phải cố nghiêm túc đứng thẳng dậy, nhưng mặt vẫn nhịn không được đỏ bừng.

"Cái gì thế cái gì thế?" Từ trong nhà một người phụ nữ áo nâu khoảng chừng ba mươi tuổi hoảng hốt chạy ra, sau khi nhìn thấy bọn họ liền nhũn chân ngồi phịch xuống.

"Là... Là hai ngươi! Sao các ngươi lại tìm tới đây được?"

Đoan Mộc Mạc Ly tươi cười, chỉ tay sang Phượng Thanh Di: "Ngươi coi quần áo của hắn rồi thử đoán xem? Đồng phục của sát quỷ đoàn thường là đồ trắng đó."

Phượng Thanh Di ở yên mà cũng dính đạn. Sát quỷ đoàn là các nhóm/tổ chức hoạt động tự do, làm nhiệm vụ tiêu diệt, bao gồm cả thao túng quỷ theo yêu cầu từ khách hàng. Đồng phục bọn họ vốn dĩ không phải màu trắng. Là bởi hội này tương đối kín tiếng nên Đoan Mộc Mạc Ly mới thoải mái bịa đặt chơi khăm.

Người phụ nữ đương nhiên chẳng hề biết về cái danh của sát quỷ đoàn, nhưng chỉ cần nghe tên thì liền mường tượng ra gì đó, mặt hết chuyển xanh lại xám, chết trân nhìn Phượng Thanh Di.

Đoan Mộc Mạc Ly vô cùng hài lòng, nắm tay người bên cạnh đủng đỉnh kéo hắn vào nhà.

Ở buồng ngủ cuối cùng quả nhiên là Tề Trạch Dương và muội muội. Đoan Mộc Mạc Ly phát động vài thuật thức đơn giản, hấp thụ ngược phần mê dược đang thấm sâu trong cơ thể hai đứa trẻ về phía mình, chốc lát sau đã khiến đối phương tỉnh lại.

"Vân Hi ca ca...?" Tề Trạch Dương gắng gượng mở mắt, yếu ớt kêu tên y.

"Đừng quá sức, đệ cứ ngủ thêm đi." Đoan Mộc Mạc Ly dịu dàng xoa đầu cậu nhóc, tiếp đó quay lại phía sau, nhướng mày.

"Có chuyện gì muốn nói sao?"

Hồi nãy khi gã đàn ông hét lớn, đã lay tỉnh người dân ở các ngôi nhà xung quanh. Bọn họ đều lục tục bò dậy, vác liềm vác đuốc chạy cả sang đây. Nhưng trước khi kịp phá cửa xông vào, đã bị kết giới của Phượng Thanh Di chặn đứng bên ngoài.

Đoan Mộc Mạc Ly bật ngón tay tán thưởng với hắn, sau đó hướng ánh mắt qua đôi phu phụ đang sợ hãi run rẩy đằng kia.

"Các... Các vị thật sự tiêu diệt được ma vật sao?"

Người phụ nữ bất an tiến lên một bước, ngập ngừng quan sát nam nhân mặc y phục đỏ rực, đang tươi cười như ma quỷ đằng kia.

Đoan Mộc Mạc Ly nhún vai: "Đúng rồi đấy, nhưng tuy nhiên chỉ có mình hắn thôi. Còn ta ấy hả..." Y nhếch mép, cười gian xảo.

[Ongoing] Phượng LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ