4

338 10 4
                                    

"Excuse me, mister?! I did not kiss your fucking neck!" 


Galit na galit na sabi ko sa kaniya habang nakatingin ng masama sa kaniya. Ang kapal ng mukha niyang sabihin 'yon e hindi ko man nga siya ginustong makatrabaho siya! Saka alam niya ba kung gaano ko kagustong lumayo at 'wag lumapit sa kaniya kanina?! Ha?! Ang kapal kapal niya akala mo naman sobrang gwapo!


He smirked. "Is that so?" Umiling siya at hinawakan ang leeg niya. "But why can I still feel your lips here?" Umakto siyang inosente.


Napaawang ang bibig ko. "Excuse me? Baka galing 'yan sa ka-sex mo kanina! Malay ko ba kung nakipag-sex kanina?" 


He looked amused while staring at me. Para bang hindi niya inakala na masasabi ko 'yung mga ganon. 


Tumikhim siya. "I didn't have sex earlier." 


"I do not care." Sabi ko at diniinan ang pagkasabi sa mga words. 


Inirapan ko siya at maarteng tiningnan bago tumalikod. Baka atakihin na ako sa puso kapag hindi pa ako umalis doon. Naglakad ako papunta sa dressing room ko at nakita si Kiya na nililigpit na ang gamit ko. 


Habang hinihintay siya ay kinuha ko ang calming oil sa may bag ko at umupo sa may couch. Binuksan ko ang takip ng calming oil at agad na nilanghap ang amoy.


Calming oils helps me to feel good or calm myself. Hindi ako addict dito, I just use it everytime I'm mad or stressed. Kailangan kong kumalma because I know that I will just hurt myself. Kapag hindi ako kumalma ay masasaktan ko ang sarili ko at ayaw ko nang mangyari iyon ulit. 


"Kamusta naman ang away niyo?" Nang-aasar na tanong ni Kiya.


Huminga ako ng malalim. "Ganoon ba talaga 'yon?" 


Tumawa siya. "Ang alam ko playboy 'yon. Balita nga na halos lahat ng model sa agency nila ay na-date niya na." 


Natawa ako. Playboy pala. Kaya naman pala ganoon, malandi. 


"Mga lalaki talaga ngayon." Umiiling na sabi ko. 


 Tumingin si Kiya sa akin. "Hindi mo ba siya gusto?" 


"No! Never!" Agad na sagot ko. 


Just by the thought na magugustuhan ko siya kinikilabutan na agad ako.  Hinding-hindi ko siya magugustuhan. Ayoko sa malandi.


"Sus! Baka kainin mo 'yang sinasabi mo, sige ka." Asar pa niya. 


Umirap na lang ako tumayo na nang makitang tapos na siyang mag-ayos. Umalis na rin kami pagkatapos non. Nakasabay kong lumabas ng studio si Zach kaya naman agad kaming pinagkaguluhan ng tao. Magkasunod ang kotse namin na nakaparada kaya sabay kaming naglalakad habang ang mga bodyguard ay nakaharang. 

Every Lies of Love (Fernandez Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon