Taehyung không cần đụng đến lưỡi dao cũng có thể cảm nhận độ sắc bén của vật thể trong tay. E rằng chỉ cần sơ ý để lưỡi dao này chạm nhẹ vào da thịt cũng đủ làm đổ máu.
Như cách số 5 đã từng bị ở vòng trước.
Cùng lúc đó, trong đầu hắn lại xuất hiện muôn vàn suy nghĩ.
Số 17 vậy mà lại giữ dao chứ không phải súng?
Con dao này vòng trước nằm trong hộc tủ phòng số 15, là phương thức dùng để buộc tội anh ta. Sau đó, nó lại quay về tay của Seokjin, cũng chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho Jimin và Yoongi. Nhưng bây giờ con dao này lại ở đây, ngay trong ngăn kéo của số 17.
Taehyung khó hiểu ngẫm nghĩ. Từ lúc tỉnh lại đến tận bây giờ, hắn luôn có cảm giác trò chơi đang lặp lại. Những sự kiện quen thuộc vẫn diễn ra, nhưng là ở một hình thức khác.
Có nhiều thứ vừa quen thuộc lại vừa xa lạ đan xen lẫn nhau.
Tỉ như vào rạng sáng ngày hôm nay khi đi trên hành lang, Taehyung nghe được tiếng động của một vật gì đó rơi xuống sàn ở trên tầng hai. Điểm khác là hắn không gặp Hoseok đi ra khỏi phòng nữa, số 2 có lẽ cũng vì vậy mà không nghe lén cuộc đối thoại giữa hắn và Hoseok nữa.
Sáng hôm nay lúc ăn sáng, thái độ và hành vi của mọi người trong bàn ăn gần như là lặp lại. Chỉ khác biệt ở chỗ tên Hoseok kia lại không đến bắt chuyện với hắn như vòng trước.
Taehyung nhíu mày, đôi mắt đảo nhanh về bên phải, hắn cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra ở vòng của tuyển thủ số 11.
Ở vòng 11, số 11 chết vào ngày thứ 3, còn ở vòng này thì lại ngay ngày đầu tiên, nhưng vẫn là bị số 5 giết. Không loại trừ khả năng vòng trước cậu ta có ký ức nên đã tìm cách thoát chết.
Về phần số 17, hắn ta vẫn là Sát Thủ. Nhưng ở vòng này hắn ta về rất sớm vào ngày đầu tiên. Chưa kể, vũ khí của hắn lại là dao chứ không phải súng.
Xâu chuỗi mọi lập luận mà Taehyung vừa vắt óc gợi nhớ lại, hắn lập tức nhận ra một sợi dây tương quan giữa vòng chơi của số 11 và vòng chơi của hắn. Đó chính là dù rằng một số diễn biến có thể khác đi, nhưng kết quả của những sự kiện chính vẫn sẽ không hề thay đổi.
Nói như vậy những gì diễn ra ở vòng 2 này thật sự là một vòng lặp. Đối với những điều khác biệt vừa nêu trên, Taehyung suy đoán, thật ra còn rất nhiều bí ẩn mà hắn vẫn chưa giải mã ở vòng trước. Có lẽ ở vòng này, hắn sẽ tìm ra được lời giải đáp.
Chẳng hạn như cái chết của số 7 giờ đã rõ ràng.
Số 7 bị ám sát vào ngày đầu tiên bởi vũ khí của số 23, nhưng là do 15 ra tay.
Nhắc đến số 7, Taehyung lập tức nhớ đến một điểm đặc biệt mâu thuẫn giữa hai vòng chơi. Đó chính là ở vòng này, số 15 chắc chắn là Sát Thủ. Không chỉ ở việc 15-23 không thể nói chuyện với nhau khi không có một mục tiêu trong khoảng cách 1 mét, mà sau khi số 15 bắn số 7, chính miệng 15 cũng nói với 23: "Tôi cũng chỉ vì phe ám sát chúng ta mà thôi."
Nhưng rõ ràng ở vòng 11, kết quả xử tử lại cho thấy số 15 thuộc phe mục tiêu?
Còn một vấn đề nữa, dựa theo vòng trước, phe ám sát gồm có số 23, 17, Seokjin và Hoseok. Và số 11 - Kẻ Phản Bội, có thể cũng đã biến thành Sát Thủ vào ngày thứ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's play - Xin mời đến chơi
FanfictionGần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà camera an ninh ghi lại được, những nạn nhân này đều biến mất đột ngột sau khi nhặt một vật gì đó từ...