Chương 25: Sát thủ chính là hắn

13.8K 1.4K 2.5K
                                    

Thời điểm 19 vừa đến, giọng nói quen thuộc của NPC lại vang lên khắp trạm dừng chân yêu cầu mọi tuyển thủ trở về bàn tròn.

Giờ xử tử chính thức bắt đầu.

Hôm nay lại có thêm một tuyển thủ bị ám sát, phe mục tiêu đã mất đi hai người, trong khi phe sát thủ thì vẫn đang thong dong trà trộn trong đám người bọn họ.

Số 2 không hổ là người mau miệng nhất trong tất cả tuyển thủ ở đây, vừa vào giờ xử tử đã nhao nhao tìm chứng cứ ngoại phạm cho bản thân:"Cả ngày nay tôi đi chung với số 5 và số 25, đừng có ai nghi tôi."

Nghe vậy mọi người còn lại trong bàn ít nhiều đều cảm thấy có chút khó chịu với tên số 2 này, nói như hắn thì tất cả mọi người còn lại trừ nhóm hắn ta thì nên bị nghi ngờ à? Làm gì có ai có thể đảm bảo rằng nhóm hắn không phải là một nhóm sát thủ với nhau.

Số 17 đang khoanh tay ngồi tựa lưng vào ghế, hắn bỗng híp mắt lên tiếng lôi kéo sự chú ý của mọi người: "Trước tiên nên tìm hiểu xem ai đã gặp qua số 27 trong ngày hôm nay và người nào phát hiện ra xác cậu ta đã, còn chứng cứ ngoại phạm gì đó bỏ hết đi, vô dụng."

Bầu không khí yên lặng bao trùm cả căn phòng, chẳng một ai lên tiếng xác nhận.

Số 2 không hề khiên cưỡng trước những cặp mắt khinh thường của mọi người dành cho mình, hắn lớn giọng phát biểu: "Tôi biết! Sáng nay số 27 đi cùng với số 11, 15 và 23. Do số 11 đột ngột chuyển từ nhóm tôi sang bên đó nên tôi vẫn nhớ."

Lập tức, mọi ánh nhìn hướng đều hướng về nhóm số 15, chờ đợi một lời giải thích.

Số 15 giống như đã chuẩn bị trước cho tình huống này, không hề tỏ ra mất bình tĩnh như tối qua, anh ta nói: "Đúng là sáng nay ba người chúng tôi có đi cùng số 27. Nhưng mới đi được một đoạn thì số 27 đột nhiên muốn tách nhóm đi riêng, không biết vì sao. Sau đó chúng tôi không hề gặp lại cậu ta nên không biết gì cả."

Đoạn, số 15 hơi đưa tay lên xoa miệng, thở dài nói:"Nếu biết trước cậu ta đi một mình sẽ bị ám sát như vậy, chúng tôi đã tìm mọi cách giữ cậu ấy lại. Đáng tiếc..."

Hai người số 23 cùng số 11 cũng xác nhận:"Đúng là như vậy."

Taehyung mặt không biến sắc nhìn đám người số 15, tuy nhiên bàn tay đặt dưới bàn đã bắt đầu theo thói quen xoay mặt đồng hồ, biểu thị cho thấy hắn đang suy luận.

Nếu không đi theo nhóm số 15 sáng nay thì hắn cũng biết bọn họ đang nói dối. Biểu hiện hành vi của số 15 hoàn toàn là biểu hiện của một người đang nói dối. Bình thường số 15 cũng khá cởi mở, nhưng tuyệt không phải là dạng nói nhiều. Lời khai này cho thấy anh ta đang vô tình cung cấp rất nhiều thông tin, mục đích là để chứng minh độ xác thực của lời nói dối này. Không chỉ vậy những người đang nói dối sẽ có khuynh hướng che đi miệng của mình trong vô thức bởi họ cảm thấy không an toàn khi phải phát ra một lời nói dối.

Những người không giỏi trong việc nói dối sẽ rất dễ để lộ những biểu hiện này. Còn những người đã thành thạo trong việc nắm bắt tâm lý như Hoseok thì nói dối hay nói thật đối với hắn cũng chỉ là một lời nói mà thôi, sự thật ra sao chỉ có hắn biết.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ