Chương 40: Số 30 và số 1 đều là Sát Thủ?

13.1K 1.2K 2.8K
                                    

Từ vị trí của Taehyung tuy không thể trông thấy rõ ràng biểu hiện của số 15 và 23, nhưng hắn vẫn có thể nhận ra bầu không khí kỳ dị giữa hai người này.

Số 7 hẳn còn dễ dàng nhìn thấy những hành động kì lạ của bọn họ hơn nữa từ phía đối diện hành lang. Cậu ta ban đầu chỉ khó hiểu đứng quan sát hai người kia im lặng đẩy đưa cái vali. Sau đó dường như vừa nghĩ đến chuyện gì, số 7 vội nhìn xuống mặt đất rồi lại ngẩng đầu nhìn về phía phòng 23, vẻ mặt đột ngột chuyển sang tái mét.

Ngay lập tức, Taehyung trông thấy số 7 trợn to mắt, tay chỉ vào số 23 và 15, kinh ngạc thốt lên: "Hai người không thể nói chuyện với nhau... Hai người chính là... !!!"

Ngay khi số 7 vừa dứt lời, Taehyung cũng chợt nhớ đến hắn có từng thấy trên sơ đồ nhà. Khoảng cách giữa hai phòng kế nhau là 1,5 mét. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai phòng đối diện chắc chắn dài hơn giữa hai phòng kế nhau.

Như vậy có thể thấy khoảng cách từ chỗ số 7 đang đứng đến phòng của số 23 chắc chắn phải xa hơn một mét. Mà trong luật của Sát Thủ có quy định, hai Sát Thủ chỉ có thể giao tiếp với nhau nếu có ít nhất một mục tiêu hiện diện trong bán kính một mét đối với bọn họ.

Số 23 và số 15 từ nãy đến giờ không nói được một lời nào, thái độ lại hết sức kỳ lạ, nếu không phải cùng là Sát Thủ thì còn có thể là bởi vì nguyên nhân gì.

Taehyung hơi nhíu mày, nhưng ở vòng 11, thời điểm Bàn Tròn khi số 15 bị xử tử, kết quả cho thấy anh ta chắc chắn thuộc phe mục tiêu.

Quay lại tình huống bây giờ, ngay khi vừa nghe số 7 nói xong, thái độ của 15 và 23 cũng lập tức thay đổi như bị nắm thóp, cơ mặt cả hai trong phút chốc trở nên căng cứng, đặc biệt là số 23.

Cậu ta liên tục hoảng sợ nhìn về phía số 15.

Phản ứng của hai người đã quá rõ ràng, số 7 chân run run bắt đầu lùi về phía sau. Ngay bây giờ trên hành lang chỉ có một mình cậu ta là mục tiêu, đối diện với hai người trước mặt đều là Sát Thủ. Từ lầu hai chạy xuống phòng khách quá xa, chỉ có phòng của bản thân là gần nhất. Số 7 hơi đưa tay ra phía sau định đẩy cửa phòng mình.

Số 15 đứng quay lưng về phía số 7, chính vì vậy số 7 không thể nhìn được những hành động nhỏ của anh ta. Nhưng Taehyung có thể trông thấy rõ ràng. Ngay khi số 7 vừa dứt lời nghi vấn lúc nãy, số 15 đã nhanh chóng kéo tay số 23 đặt trên vali mà anh ta đang cầm, vừa vặn ngay vị trí chốt khoá.

Trong một tích tắc ngay khi vali vừa hé mở, số 15 nhanh chóng lấy ra một vật gì đó màu đen hình vòng cung.

Mắt Taehyung hơi lóe lên, là một cây nỏ.

Taehyung còn chưa kịp nghĩ ra phải làm gì để giúp số 7, một mũi tên đã găm thẳng vào tim cậu ta với tốc độ ánh sáng khi tay số 7 đang rướn ra sau định đẩy cửa phòng mình.

Ngay lập tức, số 7 ôm ngực khuỵu té ngay trước cửa phòng, cả người dựa vào cánh cửa phòng sau lưng, đôi mắt trợn to. Máu từ vết thương nhanh chóng túa ra nhuộm đỏ một mảng trước ngực cậu ta như những gì Taehyung đã từng thấy ở vòng 11.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ