Chương 44: Duy chỉ có Hoseok là kẻ khác biệt nhất.

10.3K 1.1K 316
                                    

Taehyung mải chìm đắm trong suy nghĩ mà không chú ý bản thân đang đè đầu bút mạnh đến nỗi rách một lỗ trên trang giấy, ngay tại vị trí của số 18.

Thì ra Hoseok cũng đã từng trải qua vòng lặp trò chơi rồi.

Taehyung nhíu mày nghĩ thầm, Hoseok đã làm gì ở vòng lặp của bản thân? Liệu hắn ta có chiến thắng vòng chơi của mình hay không?

Với cái đầu đầy toan tính của Hoseok thì Taehyung nghĩ việc này hoàn toàn có thể. Thậm chí ở vòng 11 rõ ràng Hoseok cũng đã chiến thắng còn gì.

Taehyung chưa từng thấy và cũng không thể tưởng tượng ra cảnh một Hoseok thua cuộc sẽ mang bộ dạng thế nào.

Tuy đã thắng cuộc, nhưng Hoseok vẫn phải tiếp tục xuất hiện tại vòng chơi này và bị mất ký ức như thường sao?

Khoan đã, nếu sự thật là vậy thì cũng đồng nghĩa với việc đây là đấu trí cá nhân thay vì một trò chơi đồng đội?

Liệu có phải ở vòng của mỗi người thì người đó sẽ được có đặc quyền hồi phục ký ức như là một cơ hội giúp cho người chơi lật ngược tình thế trò chơi?

Trường hợp này cũng khả thi lắm. Sau khi đã trải nghiệm qua mấy ý tưởng kì quái của trò chơi này, Taehyung chắc chắn vòng 2 không chỉ là một dạng đối kháng đơn thuần giữa hai phe như cách NPC từng thông báo nữa.

Tỉ như ở mỗi ải vòng 1, trò chơi không hề thông báo đây là cuộc đấu trí theo đội. Nhưng thực tế cả ba vòng cho thấy các tuyển thủ hoàn toàn có thể hợp tác và chiến thắng cùng nhau thay vì một mình tự vượt qua.

Còn ở vòng 2, thoạt nhìn sẽ cảm thấy đây là một cuộc đối kháng giữa hai phe ám sát và phe mục tiêu, nhưng việc xuất hiện của vòng lặp làm cho Taehyung băn khoăn, liệu đây có phải là một vòng chơi độc lập đối với mỗi tuyển thủ?

Ngoài ra, Taehyung cũng rất thắc mắc về một điều.

Dù chuyện của nhóm người số 5, 15, 17 và Seokjin vẫn chưa được giải quyết xong, nhưng ít nhất thái độ và hành vi của bọn họ vẫn tương đồng với cách họ đã thể hiện ở vòng trước.

Những tuyển thủ khác cũng vậy. Duy chỉ có Hoseok là kẻ khác biệt nhất.

Ở vòng của số 11, Hoseok năm lần bảy lượt tiếp cận và làm cho Taehyung tin rằng anh ta là Kẻ Nói Dối.

Tuy nhiên khi đến vòng này, hắn gần như biến mất khỏi tầm mắt của Taehyung.

Theo lý mà nói thì thái độ của Hoseok ở vòng 11 và 30 không thể có quá nhiều khác biệt được. Bởi vì sau vòng 18 hắn chắc chắn phải quay về trạng thái mất kí ức rồi mới đúng.

Vì sao lại như vậy?

Taehyung nhíu mày, cố vận dụng trí nhớ ở mức tối đa đem mọi chi tiết từ vòng 11 có liên quan đến Hoseok ra thử phân tích.

Ở vòng 11, dù chưa biết đến sự tồn tại của vòng lặp thì Taehyung đã luôn thắc mắc vì sao Hoseok tự tin chọn một nước chơi liều lĩnh như vậy.

Hoseok ở vòng trước chơi như thể hắn ta biết mọi thứ về trò này, thậm chí hiểu rõ nhân vật của tất cả tuyển thủ. Không loại trừ khả năng bởi vì hắn cướp được xấp giấy Kẻ Nói Dối từ tay Jungkook bằng một cách nào đó và biết tất cả nhân vật của mọi người. Nhưng việc Hoseok thắng cuộc ở Bàn Tròn vẫn khiến Taehyung cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ