Trên chiếc giường gỗ đơn bạc, Taehyung nhắm mắt nằm im lìm, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy đôi lông mày hắn đã nhíu chặt lại, trên trán rịn một tầng mồ hôi, tay bấu chặt vào lớp ga giường bên dưới, tình trạng này, như thể là... mơ thấy ác mộng.
Trong giấc mơ, Taehyung thấy mình bị một con nhện chúa bao vây. Vô số những cái chân của nó cuốn chặt lấy toàn thân hắn, giãy giụa cỡ nào cũng không thoát ra được.
Taehyung mở bừng mắt tỉnh dậy, hơi thở bất chợt ngưng một nhịp rồi lập tức thở ồ ồ như kẻ suýt bị chết vì ngộp. Nuốt một ngụm nước bọt, Taehyung nhắm hai mắt lại, điều chỉnh nhịp thở và suy nghĩ của mình.
Khoan đã, mình đang ở đâu?
Taehyung nheo mắt, âm trầm nhìn xung quanh.
Đây là một gian phòng rất tối, không hề có cửa sổ. Tuy không nhìn rõ nhưng Taehyung cảm giác được tiếng động và hơi lạnh tỏa ra từ trên trần nhà. Bên trên gắn một cái quạt, một cái quạt cũ kỹ vừa xoay vừa phát ra tiếng cọt kẹt.
Trong bóng tối, Taehyung mò mẫm xung quanh người mình, chẳng mấy chốc đã mò tới một cái tủ nhỏ cạnh giường, hắn phát hiện thì ra cái giường này cũng không lớn lắm. Trên tủ có một vật, hình dạng như cái túp bằng nhựa, bên dưới còn có trụ đỡ, không khó để nhận ra đây là đèn ngủ. Taehyung đè ngón tay xuống một chút, nhấn vào cái nút nhỏ nhô lên trên trụ đèn.
Ánh sáng yếu ớt phát ra từ cái đèn cũ kĩ này chỉ đủ để Taehyung nhìn được trong phòng có những vật gì.
Căn phòng này cũng không lớn lắm, diện tích phòng chỉ đủ đặt cái giường gỗ đơn mà Taehyung đang ngồi, một cái tủ nhỏ cạnh giường. Ngay đầu giường kế bên tủ là cửa ra vào, ngoài ra không còn một vật gì khác.
Thật kì lạ.
Căn phòng này không chứa nhiều đồ đạc nhưng lại khiến người ta cảm thấy vô cùng ngột ngạt.
Nhưng tại sao mình lại ở trong căn phòng này?
Taehyung nhìn xuống bản thân mình, lúc này hắn vẫn đang mặc bộ quần áo lúc trước.
Không biết nghĩ đến điều gì, Taehyung giơ tay lên ngửi ngửi. Chà, may quá vẫn không có mùi.
Hắn nhớ rằng mình cùng với Hoseok và Jungkook đã giải được mật mã khóa thuốc và tiêm thuốc giải rồi. Đáng lẽ mình nên được thoát ra khỏi trò chơi đó, tại sao bây giờ tỉnh dậy thì lại đang ở trong căn phòng kì lạ này.
Chẳng lẽ... Taehyung nhíu mày, chẳng lẽ hắn vẫn chưa rời khỏi trò chơi đó sao?
Như đọc được suy nghĩ của Taehyung, một giọng nói vừa xa lạ lại vừa quen thuộc đột nhiên vang lên.
"Chào mừng các tuyển thủ đến với "Khu rừng ám sát"."
Taehyung có hơi bất ngờ nhìn xung quanh, nhưng vẫn không rõ giọng nói này bắt nguồn từ đâu, kì lạ là hắn lại có cảm giác như âm thanh phát ra ngay bên tai mình.
"Xin chúc mừng, các bạn là những người chiến thắng của vòng 1. Ở vòng 2 này, các bạn sẽ cùng tham gia vào một trò chơi vô cùng đặc biệt. Đây là một trò chơi đối kháng sinh tồn giữa hai phe: phe ám sát và phe mục tiêu. Như tên gọi, nhiệm vụ của phe ám sát là giết phe mục tiêu, còn nhiệm vụ của phe mục tiêu là tìm ra và xử tử phe ám sát. Phe mục tiêu sẽ thắng nếu tìm ra và xử tử hết tất cả phe ám sát, phe ám sát thắng nếu dân số hai phe bằng nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's play - Xin mời đến chơi
FanfictionGần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà camera an ninh ghi lại được, những nạn nhân này đều biến mất đột ngột sau khi nhặt một vật gì đó từ...