Chương 56: Jung Hoseok lại có lúc thua cuộc

10.2K 1.1K 734
                                    

Ngay khi số 8 vừa dứt lời, bầu không khí trong phòng lập tức im ắng đến đáng sợ. Âm thanh duy nhất hiện hữu cho thấy dòng chảy thời gian vẫn đang trôi là tiếng cọt kẹt phát ra từ chiếc quạt cũ kỹ trên trần nhà.

Gió lạnh vù vù thổi xuống khiến người ta không khỏi rùng mình. Số 2 bất giác xoa xoa hai cánh tay, mấp máy môi nói: "Điên rồi... làm sao chuyện điên rồ này có thể xảy ra!! NPC cũng tham gia trò chơi này?!"

Một âm thanh rắc rắc vang lên, như tiếng vỡ vụn của muôn vàn mảnh ghép suy luận trong đầu. Hoseok cứ tưởng mình đã sắp cán đích, cuối cùng hắn lại phát hiện, hóa ra bản thân còn chưa từng rời khỏi vạch xuất phát.

Giống hệt cái cách trò chơi này làm cho tất cả tuyển thủ đi một vòng cuối cùng vẫn quay về căn nhà đầu tiên.

Hắn ngửa đầu cười mỉa mai, Jung Hoseok mình lại có lúc thua trong tay một trò chơi.

Người máy vô tri thực chất lại là một nhân vật trong trò chơi? Dù là ai thì khi đối diện với bí mật chấn động này ít nhiều cũng sẽ cảm giác lạnh toát sống lưng.

Nhưng số 8 vẫn tỏ ra bình tĩnh lạ thường, cậu ta mỉm cười búng tay một phát, "Hừ, trò chơi này thú vị phết."

"Sao cậu không có chút lo lắng gì thế số 8?" Người vừa lên tiếng là số 15, anh ta không khỏi nghi hoặc khi thấy số 8 vẫn có thể bình thản uống từng ngụm nước sau khi phát hiện một thông tin cực kỳ kinh khủng như vậy.

Số 8 bật cười như thể bản thân vừa nghe thấy một câu chuyện vô cùng ngớ ngẩn, cậu ta nhếch môi, "Vậy anh bảo tôi nên phản ứng thế nào? Run lẩy bẩy như số 2? Hay phải im lặng như những người khác rồi để thời gian trôi qua vô ích? Làm vậy thì chúng ta có thể thoát khỏi đây sao?"

Im lặng để thời gian trôi qua vô ích, làm vậy thì chúng ta có thể thoát khỏi đây sao? Taehyung ngẫm về lời của số 8, rồi lại nghĩ đến sứ mệnh quan trọng của bản thân ở vòng chơi này. Số 8 nói không sai, đây không phải lúc bọn hắn giậm chân tại chỗ, nếu cứ tiếp tục im lặng, đồng nghĩa với việc mãi mãi bị mắc kẹt tại đây.

Taehyung như người vừa thành công vùng ra khỏi xiềng xích, bàn tay trái của hắn nhéo mạnh cổ tay còn lại. Hắn khàn khàn nói: "Đúng vậy, trò chơi này đang cố gài bẫy chúng ta, không thể để nó đạt được mục đích như vậy được."

Taehyung chủ động dẫn dắt bầu không khí trong phòng, "Tôi cảm thấy trước tiên tất cả chúng ta nên tập trung lại Bàn Tròn, cùng nhau đưa ra ý kiến về suy luận vừa rồi của số 8."

Có người chủ động đứng ra làm đầu tàu dẫn đường khiến nhiều tuyển thủ cảm thấy có chút yên tâm hơn, bọn họ im lặng nghe theo lời Taehyung.

Sau khi mọi người đều đã tập trung đông đủ tại Bàn Tròn, Jimin nhìn nhìn xung quanh, chần chừ một chút mới lên tiếng: "Ừm... được rồi, để tôi nói trước. Đúng là lời của số 8 không phải không có khả năng, nhưng tôi cảm thấy bao nhiêu đó vẫn mang tính suy đoán rất nhiều. Ý tôi là kết luận này có chút khó tin, còn thông tin nào chứng minh thêm cho việc NPC là Kẻ Nói Dối không?"

Bất thình lình nhận được thông tin NPC mới chính là người nắm giữ nhân vật Kẻ Nói Dối, cơn ớn lạnh rợn người len lỏi chạy dọc sống lưng nhiều tuyển thủ. Bọn họ thậm chí còn chưa kịp phản ứng lại trước quả bom đột ngột dội từ trên trời xuống này, lấy đâu ra tâm trạng mà phân tích tiếp.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ