Taehyung đứng bên ngoài trầm tư suy nghĩ, trò chơi này tưởng như vận dụng nhiều về tính toán nhưng thật ra, kẻ có khả năng nhìn thấu suy nghĩ người khác mới chiếm ưu thế. Taehyung nắm chặt tay làm gân xanh nổi lên trên mu bàn tay, thực sự sai lầm khi để Jungkook tham gia ải 2.
Không phải Taehyung nghi ngờ khả năng của Jungkook, thực tế hắn lo lắng cậu sẽ gặp nhiều bất lợi trong trò chơi này. Thứ nhất, Jungkook không giỏi quan sát sắc mặt hay đoán suy nghĩ của người khác. Thứ hai, Jungkook lại không biết các chiêu trò mưu mẹo, trong khi chơi bài vốn dĩ là một trò chơi rất dễ ăn gian, người chơi không khôn khéo sẽ khó thoát khỏi tình cảnh bị những đối thủ khác lợi dụng. Vừa nghĩ đến việc này, Taehyung bỗng dưng chú ý đến tên số 16, kẻ ngồi đối diện Jungkook liên tục liếc nhìn về phía cậu. Taehyung nhíu mày, không hay chút nào, tên này rõ ràng đã đánh chủ ý lên Jungkook. Trong khi đó, ở bên trong sàn thi đấu, Jungkook vẫn không mảy may phát hiện ra nguy hiểm đang bao quanh cậu.
"Dealer đã hoàn thành phát bài, bây giờ máy tính của chúng tôi sẽ tiến hành đánh số ngẫu nhiên thứ tự lượt đi của mỗi tuyển thủ."
Tất cả mọi người đang suy nghĩ trò chơi sẽ đánh số như thế nào thì đã thấy mặt bàn trước mặt Jungkook bỗng dưng phát sáng, sau đó số 1 xuất hiện giữa khoảng sáng đó. Tiếp theo, mặt bàn của tuyển thủ 16 ngồi đối diện Jungkook cũng phát sáng và số 2 xuất hiện. Số 3, số 4 lần lượt là tuyển thủ 24 và Hoseok.
"Như vậy, thứ tự lượt đi đã được chọn. Tuyển thủ số 1 sẽ là người đi đầu tiên, tiếp theo là tuyển thủ số 16, số 24 và cuối cùng là số 18. Trò chơi sẽ bắt đầu trong một phút nữa. Các tuyển thủ hãy suy nghĩ về nước đi của bản thân mình. Tôi xin được nhắc lại, gợi ý lớn nhất của trò chơi này chính là, "Nhiều nhất thì mạnh nhất"."
NPC vừa dứt lời, Hoseok liền cong khóe môi cười một tiếng, âm thanh không lớn nhưng đủ khiến tất cả mọi người trong bàn đều nghe được.
Số 16 khó chịu quay sang mỉa mai Hoseok: "Anh cười cái gì?"
Hoseok ngẩng đầu, trông thấy tất cả mọi người đều đang nhìn mình hắn mới nhướn mày, thâm trầm nói: "Chẳng phải NPC vừa gợi ý mấu chốt để chiến thắng của trò chơi này chính là "Nhiều nhất là mạnh nhất" sao? Vận khí hôm nay của tôi thật không tồi, vậy mà lại có được lá bài lớn nhất."
Hoseok nhìn lướt qua biểu cảm của tất cả mọi người, trầm ổn nói: "Lá Joker".
Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn hắn, ai cũng biết lá Joker đặt ở vị trí lá mở của Hoseok, hắn ta không thể nhìn thấy làm sao có thể đoán ra được đó là lá Joker?
Số 16 trợn to mắt, buột miệng hỏi: "Làm sao anh biết được?"
Hoseok cười đến càng nguy hiểm: "Cảm ơn anh đã nhắc, tôi chỉ nói bừa thôi, không ngờ lại đúng thật. Quả là vận khí không tồi."
Tất cả mọi người hít vào một hơi khí lạnh, tức tối nghĩ thầm trong lòng, "Tên cáo già."
Đúng lúc đó, một tiếng rè rè phát lên, kéo sự chú ý của mọi người quay về ván bài. NPC lên tiếng:"Trước khi trò chơi bắt đầu, để dễ dàng hơn cho các tuyển thủ giao tiếp, chúng tôi xin quy định số của các lá bài như sau. Lá bài mở của mọi người, tức lá bài ai cũng biết ngoại trừ người đang cầm không biết, được quy định là lá số 1. Lá bài mỗi tuyển thủ giữ lại trong hai lá được phát đầu tiên, là lá số 2. Lá bài mỗi tuyển thủ bỏ đi, hiện tại đang đặt ở phía tay phải của mỗi người, là lá số 3. Như vậy, các tuyển thủ đã rõ ràng mọi luật chơi của ải này chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's play - Xin mời đến chơi
FanfictionGần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà camera an ninh ghi lại được, những nạn nhân này đều biến mất đột ngột sau khi nhặt một vật gì đó từ...