Chương 45: Taehyung vội chạy ra đường lớn nhìn mặt người bị bắn.

10.9K 1.1K 762
                                    

6h30 sáng hôm sau.

Taehyung cúi người chỉnh lại đầu tóc và quần áo cho gọn gàng một chút, tay nhét tấm thẻ tuyển thủ vào túi quần rồi mới rời khỏi phòng.

Vừa xuống đến tầng trệt, đôi mắt hắn liền theo thói quen đi tìm dáng người luôn đứng ở góc bàn. Tuy bị một đám tuyển thủ đứng phía trước che khuất nhưng hắn vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy cậu ấy.

Taehyung sải bước đến bên cạnh Jungkook, đúng lúc đó Jungkook cũng dường như có linh tính mà xoay đầu nhìn sang.

Taehyung mỉm cười thay cho lời chào buổi sáng, ngón tay trỏ còn tiện thể gảy bớt vụn bánh mình bên khóe môi xuống giúp cậu. Làm xong hắn thản nhiên bình phẩm một câu: "Dính hết cả ra miệng, y như con nít."

Mặc dù mặt Jungkook không hề bộc lộ một chút cảm xúc gì nhưng hai vành tai mềm mại kia đã bắt đầu đổi màu. Jungkook từ từ cúi đầu, tay đều đều lau qua lau lại trên môi cho đến khi không còn dính một miếng vụn bánh nào.

Mải nhìn Jungkook nên Taehyung không để ý có bước chân tiến gần đến chỗ mình, cho tới khi giọng nói của người kia phát ra ngay sát bên tai Taehyung mới giật mình xoay người nhìn.

"Anh chàng đẹp trai, bánh mì chứ?" Số 8 cầm dĩa bánh đưa đến trước mặt Taehyung, tươi cười mời.

Taehyung lắc đầu, lịch sự đáp: "Cảm ơn. Tôi không ăn bánh mì."

Số 8 nhướn mày đầy tinh nghịch, cười cười hỏi: "Vậy à, hôm qua anh có vẻ muốn ăn bánh mì quá nên hôm nay tôi mới đặc biệt đem đến mời anh ấy chứ."

Taehyung cười trừ, tên số 8 này không khác gì Hoseok, thú vui tao nhã duy nhất là thích đi châm chọc người khác.

Số 8 nhìn Taehyung rồi lại dời mắt sang Jungkook đang đứng bên cạnh, một lúc sau cậu ta cười nói: "Vậy tôi không làm phiền hai người nữa" rồi chuyển hướng sang mời bánh những người khác.

Taehyung đảo mắt quanh phòng khách quan sát những tuyển thủ còn lại. Không ngoài dự đoán, tình cảnh vẫn diễn ra quen thuộc như trong trí nhớ của hắn. Chỉ khác biệt ở chỗ số 15 cùng số 27 hôm trước vốn còn nói cười vui vẻ thì bữa nay lại mỗi người một góc. Chẳng ai đoái hoài đến ai, trông như hai người xa lạ.

Trong khi số 27 chuyên tâm ăn sáng thì số 15 dường như không có tâm trí ăn uống gì, từ đầu đến cuối chỉ thấy anh ta đứng dựa vào tường, mặt cúi gằm, dáng vẻ đầy tâm trạng.

Ở một góc khác, số 17 đang dửng dưng dùng bữa sáng. Cho dù đã bị buộc tội là Sát Thủ nhưng hắn vẫn tỏ vẻ như không có chuyện gì. Xem biểu hiện thảnh thơi này thì có vẻ đêm qua số 17 đã tốn công vắt óc dựng lên một kế hoạch hoàn hảo cùng mấy lời biện hộ lắt léo để thoát thân khỏi việc xử tử rồi.

Còn tuyển thủ số 4 - Seokjin thì đang lặng lẽ đứng ở một góc gần nhà bếp, tay cầm ly nước còn nghi ngút khói chầm chậm uống.

Namjoon đang được số 8 tốt bụng mời bánh nên đứng đó trò chuyện cùng cậu ta mấy câu. Taehyung phóng tầm mắt đến cái bàn tròn lớn giữa phòng, nơi không có một ai ngồi ngoại trừ cặp đôi 9-13. Trông thấy cảnh Yoongi đút nước cho Jimin chẳng có gì đáng xem Taehyung tiếp tục dời tầm nhìn sang chỗ nhóm tuyển thủ khác.

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ