Cho hắn từ từ nào.
Đầu óc hắn hơi loạn rồi.
____________________________
Ý thức của Vệ Liễm hỗn loạn, động tác không linh hoạt, sờ soạng cả buổi cũng không tìm được vị trí vạt áo, ngược lại còn kéo quần áo Cơ Việt bừa bộn xốc xếch.
Cơ Việt bị y trêu chọc một trận, chỉ cảm thấy cả người cứng ngắc, sau đó chẳng biết Vệ Liễm đụng trúng chỗ nào, thoáng chốc sắc mặt hắn đỏ lên… Có phản ứng rồi.
Chuyện này không thể trách hắn, một mỹ nhân sống sờ sờ nằm úp lên người ngươi, vừa sờ vừa ôm, là người thì đều chịu không nổi.
“Ô?” Vệ Liễm nghiêng đầu, hơi ngạc nhiên, “Chỗ này sao lại…”
Đáy mắt Cơ Việt trầm xuống, “Vệ Liễm, xuống khỏi người cô ngay.”
Đôi con ngươi Vệ Liễm mờ mịt nhìn hắn, như là nghe không hiểu lời vừa rồi.
Trong ánh mắt khiếp sợ của Cơ Việt, Vệ Liễm nhắm đúng chỗ luồn tay vào vạt áo, nắm lấy thứ đang nổi bần bật kia, líu ríu, “A, tìm được rồi.”
!!!
“Vệ, Tiểu, Liễm!” Cơ Việt thẹn quá thành giận, đường nhìn nhen đầy lửa giận nhìn thanh niên đang làm xằng làm bậy trên người mình, “Ngươi làm càn ——”
“Chỉ cho ngươi khi dễ ta, không cho phép ta khi dễ ngược trở lại à?” Vệ Liễm hừ nhẹ, “Nơi này trong giấc mộng của ta, ta có quyền quyết định. Ngươi ngoan chút cho ta, Cơ Tiểu Việt.”
Cơ Việt thật sự hoảng sợ, “Ngươi tỉnh táo chút coi!”
Thần con mẹ nó trong mộng của ngươi, đây là vương cung của cô, long tháp của cô!
Cơ Việt muốn đẩy thanh niên ra, nhưng Vệ Liễm hơi giật giật tay, Cơ Việt liền khẽ run lên, hơi thở thoáng chốc trầm xuống mấy phần.
Thân thể bị lấp đầy bởi một loại cảm giác từ trước đến nay chưa từng có, thoải mái đến muốn chết chìm.
Mắt phượng Cơ Việt hơi khép, dùng lưng bàn tay che mắt, nơi cổ họng tràn ra một tiếng thở dốc đầy đè nén.
…
…
… (nội tâm tui khi gõ mấy dòng ba chấm này cũng như này này =)))))))
Cơ Việt vẻ mặt phức tạp nhìn thanh niên mặt như quan ngọc ngồi trên giường hẹp.
Mỹ nhân mặt hoa da tuyết quỳ xổm đó, cúi đầu kinh ngạc quan sát tay phải của mình.
Ngón tay của Vệ Liễm thon dài đẹp đẽ, từng ngón như tạc từ ngọc, lúc này lại dính chút vết tích loang loáng, Cơ Việt chỉ nhìn thoáng qua liền quay đầu sang hướng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi gả cho bạo quân ta mỗi ngày đều nghĩ mình đang thủ tiết
FanfictionTần vương Cơ Việt là bạo quân mà bảy nước nghe tên đã sợ mất mật, thế mà có một người, phong thái gầy yếu, gương mặt sạch sẽ, lại dám làm trời làm đất trước mặt hắn. Đế vương trẻ tuổi trầm ánh mắt nhìn thanh niên đẹp đẽ đến động lòng người, tặng kèm...