“Phụ vương, ngươi nghĩ cho kỹ. Ta chết, ngươi còn định đưa đứa con nào lên giường Tần vương?”
_____________________________
Cơ Việt rũ mắt nhìn thanh niên ngoan ngoãn. Hắn đã điều tra Vệ Liễm, tất nhiên biết những ngày ở trong vương cung nước Sở Vệ Liễm sống như thế nào.
Nhưng hắn cũng sẽ không ngây thơ mà tin tưởng.
Đều là kẻ sống sót trong những trận đấu đá của vương thất, tâm tư của Cơ Việt sâu không lường được.
Mỗi người đều có phương thức tự bảo vệ bản thân. Có người hành sự bạo ngược khiến kẻ khác sợ hãi, có người lấy ôn hòa làm mặt nạ ngụy trang chính mình.
Thật ra dưới lớp da bên ngoài không có gì khác nhau.
Đều là những kẻ thông minh, lòng dạ lại ác độc.
_
“Nước Sở sao có thể đối đãi ngươi như thế?” Cơ Việt thương tiếc vuốt ve gương mặt hiền hòa của y, dọc theo viền mặt chậm rãi lướt xuống, “Mỹ nhân như ngươi, hẳn là nên được người nâng trong lòng bàn tay.”
Tay của Cơ Việt thon dài đẹp đẽ, không khác gì tay của kẻ sĩ vũ văn lộng mặc. Chỉ có Vệ Liễm bị chạm vào mới có thể cảm nhận được một chút thô ráp trong lòng bàn tay hắn.
Đó là đôi tay đã kéo cung, đã cầm kiếm, đã giết người.
Hơi thở của Vệ Liễm ngưng lại, thân thể theo bản năng cảnh giác cao độ.
Cái tay kia dịu dàng vuốt ve y, tựa như yêu thương dành cho tình nhân. Mãi khi lướt qua cần cổ mảnh khảnh của Vệ Liễm, năm ngón khép lại, sau đó bóp mạnh cổ họng y!
… Cái gọi là nâng trong lòng bàn tay, vốn chính là nâng thế này đây.
Người bình thường thật đúng là hưởng thụ không nổi.
“Ách!” Vệ Liễm chỉ kịp kêu một tiếng ngắn ngủi, liền bị Cơ Việt bóp lấy cổ họng, năm ngón tay bỗng siết chặt.
—— Nháy mắt đó, Vệ Liễm đã nghĩ đến ít nhất ba phương pháp phản kích.
Nhưng y không làm gì cả, cắn răng kiềm chế bản năng phản ứng, bỏ mặc.
Tùy ý cho Tần vương thử.
Y là công tử Liễm tay trói gà không chặt.
Không phải Vệ Liễm võ công cao cường.
Vệ Liễm mỗi một phút đều luôn nhớ kỹ chuyện này.
Lòng nghi ngờ của Tần vương rất nặng, sẽ không vì đôi câu vài lời mà tin y. Y phải dùng phương thức như vậy để giảm bớt lòng nghi ngờ của Tần vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi gả cho bạo quân ta mỗi ngày đều nghĩ mình đang thủ tiết
FanfictionTần vương Cơ Việt là bạo quân mà bảy nước nghe tên đã sợ mất mật, thế mà có một người, phong thái gầy yếu, gương mặt sạch sẽ, lại dám làm trời làm đất trước mặt hắn. Đế vương trẻ tuổi trầm ánh mắt nhìn thanh niên đẹp đẽ đến động lòng người, tặng kèm...