Chương 12: Đồng sử

324 28 2
                                    

Nam nhân cũng sẽ không mang thai, nữ quan đồng sử cũng không biết mình đi tới làm chi. Mà dù sao theo quy định cũng phải qua một chuyến.

Nàng cũng rất mờ mịt.

______________________________

Cơ Việt bế Vệ Liễm về tẩm cung, đặt người lên giường, sau đó ngồi bên giường cởi giày.

Bên trong phòng đốt Long Tiên Hương nhàn nhạt, quanh quẩn ở đầu mũi rất an thần. Long sàng rất lớn, dư dả đủ nằm năm sáu người. Vệ Liễm không dấu vết dịch vào trong, tiện tay kéo chăn quấn lấy mình.

Đến khi Cơ Việt quay đầu lại, liền thấy giữa hắn và thanh niên trống thành một khoảng cách to, “…”

Tốt. Đối phương rất tự giác.

Đối với một người có ý thức lãnh địa cực mạnh như Tần vương, hắn quả thật không thích quá thân cận với người khác. Đêm qua thanh niên sinh bệnh, vô thức tìm kiếm hơi ấm mà tựa sát hắn là chuyện bất đắc dĩ. Ngày hôm nay Vệ Liễm tỉnh táo, tất nhiên tự giác hiểu phải phân ra ranh giới rõ ràng.

… Nhưng mà vẫn có một tí không vui kì lạ.

Cơ Việt không rõ lắm cái không vui này từ đâu mà đến, có lẽ là do trước nay chỉ có hắn ghét bỏ người khác, còn không cho phép người khác né hắn không kịp.

Cơ Việt kéo màn che, mắt nhìn xuống Vệ Liễm, “Ngươi cuốn nguyên cái chăn đi, vậy cô đắp cái gì?”

Vệ Liễm ngẩn ra, chậm rãi nới lỏng chăn, lưu luyến chia cho hắn một góc.

Cơ Việt không hề khách khí rút toàn bộ tấm chăn đi.

Hắn là Tần vương, tuyệt đối không lý nào lại chia sẻ đồ vật với người khác.

Tối hôm qua là không tính toán với người bệnh thôi.

Vệ Liễm rất biết điều quỳ lên, “Bệ hạ, có thể chia cho thần một góc không?”

Trong lòng Cơ Việt có một cơn khó chịu không rõ từ đâu ra, cố ý gây khó dễ, “Không được.”

Vệ Liễm suy nghĩ một chút, “Vậy có thể thêm một bộ đệm chăn sao?”

Cơ Việt nhấn mạnh, “Không —— thể.”

Vệ Liễm, “?”

Đây không phải là Tần vương. Cái tên quỷ ấu trĩ không biết đang hờn dỗi cái quái gì là ai?

Cơ Việt liếc mắt nhìn y, tự mình quấn kín chăn, trở người đưa lưng về phía y, tỏ rõ không định lo liệu cho y.

Vệ Liễm mặc một thân áo trong mỏng manh, ban đêm lạnh run.

… Không có. Trong phòng đốt địa long, rất ấm áp. Nhưng rốt cuộc bên ngoài cũng đang đêm đông giá rét, không đắp chăn ngủ một đêm nhất định sẽ cảm lạnh nữa.

Sau khi gả cho bạo quân ta mỗi ngày đều nghĩ mình đang thủ tiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ