Chapter Twenty

9.5K 250 5
                                    

"NAWALA LANG AKO saglit may umaligid na agad sayo. Dapat ba ikadena na kita sa tabi ko o ikulong sa kwarto ko? Which do you prefer baby?" Mapang-akit na bulong ni Caleb sa kanyang tainga. Ramdam niya ang mainit na hininga nito sa kanyang leeg na nagbibigay ng kakaibang pakiramdam sa kanya.

"C-Caleb...l-lumayo ka nga." Halos hindi na makilala ni Candice ang sariling boses. Nakakainis isipin na ang isang Caleb Frost Lacsamana lang ang nagbibigay sa kanya ng ganitong pakiramdam!

"No. Ayoko. That asshole, hinawakan ka niya sa kamay. Bawal kang hawakan ng iba, ako lang dapat ang hahawak sayo, ako lang dahil akin ka. Akin ka lang Candice." Nakakapasong bulong ni Caleb sa kanya bago nito halikan ang leeg niya.

Napatalon siya sa gulat dahil sa marahang paglapat ng labi nito sa kanyang leeg. Narinig niya pa ang mahinang pagtawa ni Caleb dahil dun. Mula sa leeg ay lumipat ang labi nito sa taas ng tainga niya at marahang kinagat iyon. Hindi mapigilan ni Candice ang mahinang pagdaing dahil sa kakaibang sensasyon na unti-unting bumubuhay sa katawan niya.

"C-Cal...yung trabaho ko...ohh" daing niya ng sipsipin ni Caleb ang kanyang leeg pagkatapos ay kagat-kagatin ng marahan.

"Don't mind it. I'm your boss, work can wait but this..." gigil nitong pinisil ang bewang niya pababa sa pang-upo niya. "Can't" patuloy na ani nito at walang sabi sabi na pinangko siya.

Agad naman siyang napakapit sa leeg nito dahil dun. Impit pa siyang napatili dahil pakiramdam niya nalula siya sa pag-angat sa kanya ng binata. Naglakad si Caleb patungo sa kwarto nito sa loob ng opisina. Inilock nito ang pinto bago dahan-dahang naglakad patungo sa kama at marahan siyang naglakad doon.

Takot, Kaba at kakaibang excitement ang nararamdaman ni Candice ng mga oras. Malaki ang kwarto, malapad ang kama at air condition pero pakiramdam niya sobrang init ng buong paligid at masyadong maliit ang kwarto para sa kanilang dalawa. Napaatras naman siya ng biglang sumampa si Caleb sa kama at gumapang palapit sa kanya. Napaatras naman siya dahil dun hanggang sa maramdaman niyang nasa head board na siya ng kama.

"Stop running from me baby, you're already trap with me, since the day I laid my eyes to you." Ani nito at mabilis na hinawakan ang dalawang pamulsuhan niya. "You really got me huh, you really got my attention by your witchy face." Dagdag pa nito bago sakupin ang labi niya.

Ramdam niya ang malambot at mainit nitong sumakop sa buong labi niya. Hindi kaagad siya nakagalaw dahil sa gulat. Tulala lang siya at bahagyang nakaawang ang labi na siya namang sinamantala ng binata para galugarin ang loob niyon. Ang mainit na dila nitong tila may hinahanap sa loob ng bibig niya. Ang mga kamay nitong humahaplos sa kanyang bewang pataas sa kanyang dibdib.

Hindi napansin si Candice na naalis na nito ang suot niyang salamin. Hindi niya alam na sinasabayan niya na rin pala ang mainit na halik nito sa kanya. They are kissing like a mad man, sucking and nipping each lips and tongue. Soft moans and groans filled the whole dark room.

For the first in her life she let herself free. Impokrita siya kung itatanggi niyang hindi siya na a-attract sa amo. Bulag lang ang hindi makakapansin nun. Tama na rin siguro na kahit minsan, pagbigyan niya ang sarili niya. Kahit sandali, kahit sa nakaw na oras lang.

Tinangay na ng hangin ang natitirang kahihiyan ni Candice sa sarili. Wala na rin ang saplot niya sa katawan. Tanging underwear na lang ang meron siya. Hindi niya alam kung saan napunta ang uniform niya at ang bra niya. Ganun din si Caleb. Tanging black na boxer short na lang ang suot nito.

"Ahhh.." moan escape her lips when Caleb massage her right boob. Napaliyad siya dahil doon at napakagat sa sariling labi. Bumaba naman ang halik ni Caleb mula sa kanyang labi patungo sa leeg. Hanggang sa bumaba iyon patungo sa kanyang kaliwang dibdib.

Napahawak siya ng mariin sa buhok nito ng parang sanggol nitong sipsipin ang tuktok ng dibdib niya. Habang ang isa naman ay pumipisil at marahang minamasahe ang isa.

"C-Cal...ahh" daing niya ng bumaba ang kamay nito sa gilid ng kanyang bewang at humaplos sa kanyang hita.

"Sshh, relax baby, just lay down and let me pleasure you." Bulong nito sa kanya bago muling paliguan ng halik ang buo niyang katawan. Nadala na siya ng init ng katawan at pagnanasa. Nakapikit na tumango lang siya rito habang pinipigilan ang mahihinang daing na kumakawala sa kanyang labi. Ngunit ang pagpipigil na kanyang pinipigilan ay tuluyan ng maglaho ng maramdaman niya ang mainit na labi at hininga ng binata na tumatama sa pagkababae niya.

"Cal...umalis ka jan." Aniya rito at pilit na tinitiklop ang hita dahil sa hiya. Pero pinigilan siya nito at ipinirme ang nakabukang hita. Nag-iinit ang pisnge na napakagat siya sa sariling labi. Nakatitig si Caleb sa kahubdan niya at bakas ang pagnanasa sa mga mata nito. Nagtagal ang tingin nito sa ibabang bahagi niya na mas nagpadagdag sa hiyang nararamdaman. Pakiramdam niya wala na siyang maitatago pa rito. Talagang wala na! Parang x-ray ang mata nitong sumusuyod sa buong tao niya.

"C-Cal, quit staring. Nakakahiya." Pag-amin niya at itinakip ang kamay sa dibdib at pagkababae pero mabilis namang tinanggal ni Caleb.

"Don't. It's beautiful. You're beautiful Candice." Anito. Hindi niya naman mapigilan ang hindi mapairap dito.

"Parang kailan lang tumatakbo ka noong makita ako. May pa sign of the cross ka pang nalalaman." Sarkastikong ani niya rito.

Tumawa naman si Caleb sa kanya at pasimpleng dinilaan ang sariling labi. "Fine. I admit it. I was so judgmental back then and I am really sorry. I was blinded by the thought of the beauty is in physical appearance. I didn't know that the real beauty is in inside, not in what we all see outside." Sinserong sabi nito sa kanya. "You are really beautiful Candice, very."

"Cal-ahh..." hindi na natuloy ni Candice ang sinasabi ng bumaba ang mga labi ng binata patungo sa kanyang pagkababae. Kissing, licking and lapping her womanhood making her mind go insane. "Ahh! Caleb...ohh!" Sigaw niya habang mas idinidiin ang ulo nito sa gitna niya. Sa isang iglap at nawala na siya sa tamang pag-iisip. Nadala na naman siya ng mga halik nito sa makamundong pagnanasa.

"C-Cal, Let go...ohhh. I t-think s-something is ahhh! C-coming o-out. Cal!" Sigaw niya rito at pilit na inilalayo ang sarili sa mukha nito ngunit madiin lang nitong ipinirme ang bewang niya. Napakagat na lang siya sa sariling labi at napasigaw ng malakas ng tuluyan ng lumabas ang kanina niya pang pinipigilan. Nanghihina ang mga tuhod niya pagkatapos nun. Pero si Caleb ay tuloy lang sa paghalik sa mga pagkababae niya. Narinig niya ang kakaibang tunog na nagagawa dahil sa pagdila nito.

"You taste good than I imagine." Nakangisi nitong ani sa kanya habang nakatingin sa mukha niya.

"A-asshole! So matagal mo na pala akong pinagnanasaan." Hinihingal na aniya rito. Muli lang itong ngumisi sa kanya. Bakas sa mukha nito ang pagkaaliw sa tanong niya.

"Of course, sa sexy at ganda ba naman ng sekretarya ko sino ang hindi titigasan at magpapantasya."

"Gago!" Mura niya rito kahit ang totoo ay namamaos na siya dahil sa kakasigaw kanina. "A-alis jan, magbibihis na ako." Aniya at akmang babangon mula sa pagkakahiga ngunit marahan lang siyang itinulak ni Caleb pahinga.

"Na-ah. We're not yet done baby." Mapaglarong ani nito bago dahan-dahang hinubo ang boxer na suot sa harap niya.

Nanlalaki ang mga mata ni Candice ng makita ang bagay na iyon. Napaatras siya sa kama ay namumutlang napatingin kay Caleb na nakangisi sa kanya pabalik sa pagkalalaki nito.

'Tangina! Wasak ka Candice!'

Mafia Series 4: Caleb Frost Lacsamana (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon