EPILOGUE

12.1K 297 19
                                    

MARIING nakapikit si Candice habang awang ang labing sinasalubong ang bawat pag-ulos ng asawa sa ibabaw niya. Talagang sinusulit nito ang honeymoon nila. They made love all day and all night. Kahit sa pagligo ay magkasama pa rin sila at parehong hindi maawat na mapag-isa.

"Oh damn, baby! So fucking tight oh!" Caleb groan while moving on top of her.

"Oh! Oh! Caleb! Oh baby harder ah!" She moan loudly habang mahigpit ang kapit sa bedsheet. Hindi na niya alam kung saan ibabaling ang ulo dahil sa sarap ng sensasyon na nadarama.
She can feel it already, she'a near. Mukhang naramdaman naman iyon ng asawa dahil mas bumilis pa ang paggalaw nito sa ibabaw. Sa bawat pagsagad ng pagkalalaki nito sa kaibuturan niya ay napapasigaw siya at sabunot sa sariling buhok.

"F-faster Baby! Ah! Ah! I'm near." She said.

Pinagsiklop ni Caleb ang mga palad nila at inabot ang labi niya habang mas bumibilis ang paglabas masok sa loob niya.

"Let's come together! Fuck! You're so good! So fucking good ahh!" Caleb groan and with a deep and hard thrust, her body convulse in too much ecstasy.

They are both panting. Catching their own breath while savoring the sensation of heaven. Nakadapa si Caleb sa ibabaw niya. Satisfaction is visible on her husband's face.

Impit siyang napatili ng bigla itong umikot dahilan para siya naman ang mapunta sa ibabaw. Napangiwi naman siya ng maramdam ang pagkalalaki nito sa loob niya at ang pinagsama nilang katas na dumadaloy pababa sa hita niya. Mukhang napansin naman iyon ng asawa dahil marahan siya nitong hinawakan at inihiga ng maayos sa kama. Pagkatapos ay naglakad ito patungo sa banyo, nang lumabas ito ay may maliit na plangganita na may tubig at bimpo.

Napansin niyang nakaboxer shorts na ito. Umupo ito sa paanan sa may gilid at maingan na ipinaghiwalay ang magkabilang hita niya upang punasan.

"Thank you." Aniya.

"Welcome baby." Masayang tugon nito habang patuloy na nililinisan siya.

Napadako naman ang tingin niya sa wall clock. It's already 12 in the afternoon kaya pala nagugutom na siya. Patunay doon ang pagkalam ng sikmura niya na tinawanan lang ng asawa. Pinamulahan naman siya at nagtakip ng mukha.

"Ikaw kasi eh. 'Di ka nagsasawa ayan tuloy gutom na kami ng anak mo." Nakangusong aniya.

Amusement and adoration filled on Caleb's eyes. Bumaba ang tingin nito sa tiyan niya at masuyong hinalikan iyon. "Sorry baby. Magluluto na lang si daddy para sa inyo ni Mommy okay." Pagkausap nito sa tiyan niya.

"Hindi ka pa maririnig niyan." Natatawang ani ni Candice sa asawa.

Caleb just shrug his shoulder and stand. "I'll cook first, stay here okay?" Tumango naman siya sa asawa at ngumiti. Napapikit siya ng maramdaman ang masuyong halik nito sa kanyang ulo. "I'll be back, I know you're still sore down there."

"Kasalan mo. Ayaw mo akong tantanan." Nakabusangot na aniya.

Caleb just chuckle at her remarks and kiss her again. "Binabawi ko lang ang mahigit isang buwan nakaltas na 2 months honeymoon natin. Baka kasi magka mood swings ka na naman at palayasin ako. Kawawa naman si pareng 'birdie' kung puro si Mariang palad ang makakadaupan niya."

"Sira!" Natatawang ani ni Candice sa kalokohan ng asawa. Maging ito ay natawa rin sa sariling sinabi.

Well it's true. Akala niya magiging madali ang unang buwan niya sa pagbubuntis, pero hindi pala. Kahit nasa hospital pa lang ang asawa at nagpapagaling at bwesit na bwesit na siya rito. Pati ibang kaibigan nito ay nadamay sa paglilihi niya. Dahil since hindi niya mauutusan si Caleb na bumili ng gusto niyang pagkain at hindi rin siya pinayagan ng binata na bumili mag-isa ng gusto niyang kainin, ang mga kaibigan nito ang inutusan nila.

Mafia Series 4: Caleb Frost Lacsamana (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon