Episode Two

171 7 1
                                    

💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎
*DOCTOR'S FAMILY*
🩺
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
*NAFEESAT RETURN*
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*MALLAKAR:*
_NAFISAT ISMA'IL LAWAL_

*بسم الله الرحمن الرحيم*


*FEENAH WRITER'S ASSO📖*
'''®Ɗaya tamkar da Dubu💪✓'''

*JIKAR LAWALI CE*✍️

*Wattpad: UmmuDahirah*👈

*\F.W.A📚/*

_Godiya ta tabbata ga Allah me kowa me komi, tsira da aminci su tabbata ga shugaban mu Annabi Muhammad Sallallahu alaihi Wasallam, Allah Nagode maka da kabani daman rubuta wannan littafin, 🙏🏼ya Allah kabani ikon rubuta abinda zai amfani al.umma ameen._

.

*EPISODE Two*

Da shigan Yusra parlourn su ta sami Hajiya zaune tana kallo, ƙarisawa tayi ta zauna kusa da ita tana ci gaba da cunno baki gaba

Da ido Hajiya taraka ta dashi kana tace, "Ke dawa? zaki shigo min parlour Babu sallama?"

Yusra kallon Hajiya tayi har a lokacin fuska a turɓune tace, "it's Kaka and I, wai cewa yayi zai haɗa ni da Ya Usman idan ya dawo".

Tsaki Hajiya taja tana hararan ta tace, "ai maganin ku kenan tunda baku da kunya, idan ya haɗa ku dashi sai ku dawo hankalin ku".

Yusra kamar za tayi kuka tace, "to Hajiya ba kakan mu bane menene in mun yi wasa dashi?"

"It's up to you. Get up and go to Zainab's house. I've been waiting for you for a long time. tun ɗazu ta kira Ni a waya kuma na neme ki sama da ƙasa ban ganki ba, sai ki kwana acan in yaso gobe kun taho tare".

Miƙe wa Yusra tayi ta nufi hanyan ɗakin ta, har ta kusa shiga Hajiyan ta kira ta, dakata wa tayi ta juyo tana kallon ta bayan da ta'amsa

"Ki shiga ɗaki na ki ɗauko Flower kwata biyar ki tafi dashi, nima sai kuyi min nawa don bani da lokaci aiyukan za suyi min yawa, cincin ɗin na kwata biyu kaɗai za kuyi min".

"To". Yusra tace hakan tana wuce wa ɗakin Hajiyan.

_*****_

"Calm down, what can I tell you? Shakira, kin san Buri na shi ne In ga ranan da za'a ce mun fi kowa a wannan familyn, I want to see the future of the *AL'AMEEN FAMILY HOSPITAL* back under us. wannan dalilin ne yasaka na saka wa Baffa sunan Kakan ku, kuma dalilin ne yasaka na matsa wa Abban ku yabar Ni na koma makaranta na zama Likita, I know that one day my dream will come true. "

Shakira looked at her mother and said, "Hajja, how do you think this hospital will be ours alone? Kar ki manta fa Familyn mu babba ne kuma kowa yana da gado idan har Kaka akace ya mutu, sannan taya kike tunanin sunan Ya Baffa zai taimaka mana don samun Asibitin nan?"

Hajja Fatu smiled and said, "Hmm, I know what I am thinking. Please keep your eyes peeled. Insha'Allah sai mahaifin ku ya gaji asibitin nan, sai mun fi kowa fice a cikin asibitin nan, sannan sunan Baffa da na saka don ina so ne nan gaba koda bayan ran Kaka ya zamana shi ke juya Hospital ɗin, ma'ana kowa yayi tunanin sunan ɗana ne sannan a manta da kakan ku, Ni a ganina hakan zai yi sauƙin zama namu".

Shiru Shakira tayi tana kallon ta sai kuma ta kwashe da dariya

Hajja Fatu dake faman kallon ta baki hangame tace, "Ke ban son iskanci! Why are you laughing like that?"

Wlh Hajja you laughed at me, wai taya ma kike tunanin Jika zai mallaki Hospital ɗin Kaka idan har don kin saka sunan sa? Bayan kin san da cewa ABBU ma sunan Kakan yaci, to ki faɗa min da ɗa da jika wanne mutane za su yi tunanin Hospital nashi ne?"

DOCTOR'S FAMILYWhere stories live. Discover now