💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎
*DOCTOR'S FAMILY*
🩺
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
*NAFEESAT RETURN*
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱*MALLAKAR:*
_NAFISAT ISMA'IL LAWAL_*بسم الله الرحمن الرحيم*
⚖
*FEENAH WRITER'S ASSO📖*
'''®Ɗaya tamkar da Dubu💪✓'''*JIKAR LAWALI CE*✍️
*Wattpad: UmmuDahirah*👈
*\F.W.A📚/*
*SADAUKARWA*
_Na sadaukar ga Family na gaba ɗaya. *GOMA'S FAMILY*_.
*EPISODE Eleven*
Bayan sun shiga sun zauna ne Baffa ya tambaye ta abinda take so?
and she answered, "Everything she wants to eat".
And he ordered Jallof Rice da ferfesun Kayan ciki with some drinks
and they started eating.
Ɗahira ta kalle sa tana murmusawa tace, "How do you get used to coming to your GirlFriend's restaurant like this?"
Sosai Baffa yayi dariya yana kallon ta yace, "Why did you say that?"
"Uhmm only".
Murmushi yayi a wannan karon yace, "ke dai ki faɗa abinda ke zuciyar ki".
Maƙe kafaɗa tayi cike da yauƙin muryan ta tace, "Yaya Ni dai nasan kana min rowan ta ne shiyasa ma baka taɓa nuna min ita ba ko da a hoto ne, but nasan dai kuna fita irin wajen shaƙatawan nan".
Baffa kallon ta kawai yake yi cike da burgewa, ji yake yi aran sa tamkar yace, "ke ce macen da na taɓa so a *RAYUWATA,* sai kuma ya girgiza kansa still yana murmushi yace, "My sister kenan, idan har zaki yarda wlh ban taɓa yin budurwa ba".
Ƙwalalo idanu tayi tace, "kai Yaya dagaske kake yi ko wasa? How can it be said that Handsome Guy and you have no girlfriend? Ko dai yaya kana ɓoye min ne ba ka son na sani?".
Cikin ido yake kallon ta cike da wani irin salo
Hakan yasaka ta ɗauke kanta tana ci gaba da cin abincin ta cike da yanga da ya zamar mata jiki, komi nata hakan take yin sa
Huro iskan bakin sa yayi be ɗauke ido a kanta ba yace, "Da gaske ƙanwata ban taɓa budurwa ba wlh, akwai wacce nake matuƙar ƙauna sai dai har yanzu na kasa sanar mata".
Ɗago kai tayi tana kallon sa da mamaki kafin tace, "why?"
"Saboda kwarjinin ta.."
Dariyan ta ya saka shi yin shiru yana sake ƙure ta da idanun sa, sosai take dariya shi kuma yana bin ta da kallo cike da tsananin ƙaunar ta da burge shi da take yi
Sai da tayi son ranta sannan tace, "Yaya har akwai macen da zaka kasa sanar mata ƙaunar ka gare ta sabida kwarjini? Shin me tafi ka dashi ne? Kyau ko nasaba ko kuwa kuɗi? Ni na tabbata Yayana duk kwarjinin ta baza ta kai ka ba, kai dai kawai kace kana jin tsoron ta; abun kuma da ban san ka dashi ba".
Baffa yace, "baza ki gane bane Sister, duk abinda kika lissafo tana dasu, sai dai kamar yanda nace miki kwarjinin ta da cikan kamalan ta ya zarce duk tunanin namiji ya iya tunkarar ta da soyayya, a kullum idan nayi yunƙurin zuwa gare ta da soyayyata sai inga girman ta da kwarjinin ta bazai bari na sanar mata ba, yanda nake ji a gaban ta da bugawar zuciya da zaran nayi yunƙurin sanar mata sai in kasa, sau ba adadi nayi hakan amma na gaza".
YOU ARE READING
DOCTOR'S FAMILY
FantasyFamily ne me cike da abun mamaki, gaba ɗayan su sun kasance DOCTORS ne, Rayuwar Ɗahira da Usman waɗanda suka kasance cikin Familyn, sun kasance maƙiyan juna, inda ƙaddara ta zo ta haɗa su aure, suna zama ne tamkar za su kashe juna don ƙiyayya, ya ts...