Episode Fifty Nine

135 11 5
                                    

💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎
*FAMILY DOCTOR'S*
🩺
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
*NAFEESAT RETURN*
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*MALLAKAR:*
_NAFISAT ISMA'IL LAWAL_

*بسم الله الرحمن الرحيم*


*FEENAH WRITER'S ASSO*📖
'''®Ɗaya tamkar da Dubu'''💪✓

*JIKAR LAWALI CE*✍️

*Wattapad: UmmuDahirah*👈

*\F.W.A📚/*

*SADAUKARWA*
_Na sadaukar ga Family na gaba ɗaya. *GOMA'S FAMILY*_

.

*EPISODE Fifty Nine*

Motar na sauke su suka hau keke napep ta nufi dasu gida, har suka kai babu me magana a cikin su, kowa tunanin da yake yi daban dana ɗan uwan sa.

Tun sanda suka doso layin gidan su suka ga mutane cike fam, wasu a zaune a cikin rumfa wasu kuma a tsaye, wasu kuma cikin motocin su inda gaba ɗaya wajen cike yake da ababen hawa

Al'amarin da ya soma tayarwa su Usman hankali kenan, duk suna tunanin abinda ke faruwa a ƙofar gidan su mutane suka taru haka. Daga gate ɗin su har babban Gate ɗin gidan duk an buɗe mutane nata ɓulɓulowa, wasu na shiga wasu na fita.

Shima me napep ɗin da yaga ya kasa kutsa motar tashi sai ya sauke su a wurin, inda tuni Ɗahira tayi gaba tabar Usman da biyan kuɗi, shima sai ya biyo bayan ta yana bin mutanen wurin da kallo, duk yaga waɗanda ya sani cikin dangi, amma dayake wurin maƙil ne ba kowa yake kula dasu ba, bare kuma yanda duk suka sauya duk kan su.

Ƙwaƙwalwan su fa ta kasa ɗaukar abinda kunnuwan su suke jiye musu wajen mutanen dake gaisuwa, don tuni maganganun wasu mutanen ya faɗa kunnen su inda suke gaisuwa suna faɗin sunan Baffa

Tuni Ɗahira ta ƙara sauri tana ƙoƙarin shigewa gidan

A lokacin ne kuma su Big Dady dake zaune a rumfar ƙofar gidan suka hange su, gaba ɗayan su tashi suka yi suna bin su da kallo, tabbas su Ɗahira suke gani, su ne suka dawo basu mutu ba

Usman dake shirin shiga gidan shima ya hange su nan yayo wajen su yana ɓashe baki

Sai suka tsaya kamar gunki suna bin shi da kallo sun kasa kataɓus, mafarki ne ko gaske shi ne abinda suke son sani, Waɗanda suka cire rai da tsammanin dawowar su; su ne yanzu suke gani a gaban su.



*******

Ciki kuwa Ɗahira sanda ta shiga ta sake tabbatar wa da tabbas zaman makokin Baffa ake yi, inda ta zo shiga Part ɗin su taji Aunty Zulaiha na kuka tana buga waya tana sanar wa wasu daga cikin dangin mijin ta, tana ce musu "har an yi jana'izar sa yanzu aka dawo ma".

Cak ta tsaya a inda take tana jin wani abu ya tsarga mata, so take yi ta ƙarisa inda Aunty Zulaiha ke tsaye ta juya baya amma ina ƙafafuwan ta sun gaza ɗaukar ta, saboda ruɗu da tashin hankalin da ya riske ta, sai kawai ta zube a wajen ta faɗi a sume.

Wanda yayi dai-dai da juyowar Aunty Zulaiha tana shirin koma wa ciki, ganin mace zube bata tabbatar da ko waye ba sai ta nufe ta da sauri, ta mirgino da fuskar ta sai fuskar Ɗahira ya bayyana gare ta. Wani irin ja da baya tayi muryan ta tana rawa tace, "Ɗa..hiraa". Sai kuma ta tashi da gudu ta shige part ɗin tana ihun kiran mutanen gidan da son sanar musu "Ɗahira ta gani".

Gidan mutuwa fa ya rincaɓe da ganin dawowar su Ɗahira, don tuni su Abbu su ma sun shigo tare da Usman, lokacin an wuce da Ɗahira ɗakin Aunty Amarya, sai dai duk wani taimako da aka bata bata farfaɗo ba. Hankula sun ƙara tashi, dole aka bar zancen bin ba'asi zuwa dare lokacin an nitsa da shigowar jama'a.

DOCTOR'S FAMILYWhere stories live. Discover now