Episode Twenty Three

107 4 0
                                    

💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎
*FAMILY DOCTOR'S*
🩺
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
*NAFEESAT RETURN*
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*MALLAKAR:*
_NAFISAT ISMA'IL LAWAL._

*بسم الله الرحمن الرحيم*


𝐅𝐄𝐄𝐍𝐀𝐇 𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑'𝐒 𝐀𝐒𝐒𝐎📖*
®Ɗ𝚊𝚢𝚊 𝚝𝚊𝚖𝚔𝚊𝚛 𝚍𝚊 𝙳𝚞𝚋𝚞💪✓

𝗝𝗜𝗞𝗔𝗥 𝗟𝗔𝗪𝗔𝗟𝗜 𝗖𝗘✍️

𝗪𝗮𝘁𝘁𝗽𝗮𝗱: 𝗨𝗺𝗺𝘂𝗗𝗮𝗵𝗶𝗿𝗮𝗵👈

\𝗙.𝗪.𝗔📚/

𝗦𝗔𝗗𝗔𝗨𝗞𝗔𝗥𝗪𝗔
𝑁𝑎 𝑠𝑎𝑑𝑎𝑢𝑘𝑎𝑟 𝑔𝑎 𝐹𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦 𝑛𝑎 𝑔𝑎𝑏𝑎 ɗ𝑎𝑦𝑎. 𝗚𝗢𝗠𝗔'𝗦 𝗙𝗔𝗠𝗜𝗟𝗬.

.

*EPISODE Twenty Three*

Zumbur Hajja ta miƙe sabida jin bazatan maganar ɗan nata, cikin tsantsan takaici tace, "kana kuwa cikin hayyacin ka Al'ameen? Ɗahira?.. Ɗahiran ce kake nufin zata zamo suruka ta?"

Shima Baffa miƙe wa yayi a wani irin yanayi, domin dai tabbas ya san akwai matsala tunda yaji Mahaifiyar sa ta kira sa da sunan sa na ainihi, cike da alhini yace, "Hajja to mene ne laifi idan na so Ɗahira? Na ga ai ita ƙanwa ta ce ko?.."

Be rufe baki ba Hajja tace, "kai da Allah ja can mara hankali mara tunani, wanda be san inda yake masa ciwo ba, ka rasa wacce zaka so sai Ɗahira? To ban amince ba, idan har Ni na haife ka, to, babu ta yanda za'a yi ka auri wannan yarinyan".

Sosai hankalin Baffa ya tashi da jin zantukan mahaifiyar na sa, cikin matuƙar damuwa yace da ita, "Hajja wai me Ɗahiran tayi miki ne da kike son jifan ta da baƙin fenti? Mene ne aibun ta shi nake son sani?"

A fusace take kallon sa tace, "aibun ta kake son sani ko? To na tsane ta ne ba na ƙaunar ta, ba na son ta zamo suruka ta, idan ko ka bari hakan ta faru, na rantse da Allah sai na tsine maka albarka".

"Innalillahi wa'inna ilaihi raji'un! innalillahi wa'inna ilaihi raji'un!!". Abinda kawai Baffa yake faɗa kenan yana bin ta da kallo

Ita kuwa zama tayi tana huci kamar zakanya, sai kuma ta sake kallon sa tace, "umarni nake ba ka, idan har ka bari wani ma yasan da zancen kana son ta a gidan nan, to har abada bani ba kai, tun wuri kaje ka nemo wata ka aura, ko kuma Ni in zaɓa maka zaɓi na".

Baffa shiru yayi har yanzu idanun sa a kanta, sai dai a wannan lokacin komi ya tsaya masa cak daga duniyar tasa, be san sanda hawaye suka soma sintiri a fuskar sa ba, sai jin ɗumin su yayi saman kuncin sa.


A dai-dai lokacin ne Shakira ta shigo part ɗin, kallon Yayan nata tayi dake hawaye, kafin ta mayar da idanun ta kan Hajja dake faman karkaɗa ƙafafu fuskarta a matuƙar ɗaure, nan da nan hankalin ta ya tashi ta ƙariso da sauri tana tambayan "me ke faruwa?"

Lumshe ido kawai Baffa yayi, sai ya buɗe ya ja ƙafafuwan sa ya nufi hanyar ɗakin sa, yana shiga ya faɗa kan gadon sa ya soma tsiyayar da hawaye, sosai yake kukan zuci, zuciyar sa na tafarfasa, babu abinda ke dawo masa a kwanya sai maganganun Hajja, "shin taya ma hakan zai faru? Taya zai iya cire ƙaunar Ɗahira da ya jima yana dakon sa? Ina sam bazai yiwu ba, idan kuwa hakan ta faru, ya tabbata mutuwa zai yi".



**** **** *****

Hajja duk abinda ke faruwa ta sanar wa Shakira

"Ai dama na sani, ba tun yau ba dole ne akwai soyayya a tsakanin su, I already understand Hajja."

DOCTOR'S FAMILYWhere stories live. Discover now