Episode Forty One

154 7 0
                                    

💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎
*FAMILY DOCTOR'S*
🩺
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
*NAFEESAT RETURN*
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*MALLAKAR:*
_NAFISAT ISMA'IL LAWAL_

*بسم الله الرحمن الرحيم*


*FEENAH WRITER'S ASSO*📖
'''®Ɗaya tamkar da Dubu'''💪✓

*JIKAR LAWALI CE*✍️

*Wattapad: UmmuDahirah*👈

*\F.W.A📚/*

*SADAUKARWA*
_Na sadaukar ga Family na gaba ɗaya. *GOMA'S FAMILY*_

.

*EPISODE Forty One*

Kafin jirgin su ta sauka, tuni Ɗahira da Abokiyar zaman ta sun zama ƙawaye, domin sosai suka sha hira a tsakanin su, inda har suka yi sauyin number, Ɗahira ta amshi Numban nata cikin takarda kasancewar babu wayan ta a hannu

Ita yarinyan ne ma ta rubuta mata a wani memo ta bata, sai ta kwashe nata cikin wayan ta. Matashiyar budurwan wacce zata yi sa'anni da Ɗahira, tana karatu ne a can Turkey, kuma tana zaune ne wajen Sister ɗin ta dake aure a can tare da Mijin ta, sunan ta Zakeeya. Kasancewar ƙasa ɗaya za su je shiyasa hiran nasu tayi tsaho har suka zama kamar sun san juna.


Jirgin na sauka a ƙasar Turkey, cikin birnin Istanbul, sallama suka yi akan za su nemi juna bayan sun natsa, in yaso sai su san muhallin juna su riƙa ziyartar junan su, duk da ita Ɗahira bata sanar mata asalin abinda ya kawo ta ƙasar ba, hasali ma ko ce mata su biyu ne tare da Mijin ta bata sanar mata ba

Koda suka sauka jirgi ma, ita Zakeeyan ta soma mata sallama ta wuce, har tayi mata tayin tafiya a motar su, amma tace, "a'a suna tare da wani ne". Da haka suka yi sallama.

Ɗahira jan Trollyn ta tayi ta isa inda Usman ke tsaye yana tare Taxi, shi be ce mata komi ba duk da ya ga yarinyan da suke ta hiran, motan kawai ya hau, itama ta shiga baya suka zauna waje ɗaya, babu me motsin kirki cikin su har suka isa muhallin Usman ɗin, Plate ne gidan ƙarami na zaman mace ɗaya, kuma mallakin Usman ne, tunda anan ya sauna lokacin da yake aiki.

Fita suka yi suka shiga gidan, Ɗahira na biye dashi ita dai tana ta kallon abubuwan burge wa, gaba ɗaya anguwan ya tafi da imanin ta, shiru babu wani hayaniya, zai yi wuya ka haɗu da mutum ma, dama ita Ƙasar Turkey Yana ɗaya daga cikin ƙasashen dake matuƙar burge ta, musamman mutanen ciki ma'abota addinin musulunci, da shigan da suke yi.




⚫⚫⚫⚫⚫⚫⚫⚫⚫⚫

Tunda Hajja Fatu ta dawo tacid da mummunan labarin nan na tafiyan su Ɗahira ƙasar waje, sai hankalin ta yayi mugun tashi, domin bata da labari ko kaɗan, ko su su Big Dady da suka sanar wa matan su da safe Kaka ya faɗa musu, lokacin sun je gaishe shi. To sai suka dawo suka sanar wa matan su, yayinda Abba kuma ya wuce Hospital, tunda ya san cewa Hajja Fatu tuni ta tafi asibitin, kuma da ya je can be samu ya sanar mata ba har sai da suka dawo, lokacin su ma sun ji labarin har sun tafi, sai sukai musu fatan alkhairi kawai.

Kai tsaye ɗaki ta wuce sanda Abba ya sanar mata a parlour ya fice, wayan ta ta ɗauka jiki na rawa ta kira Ƙawar ta Hajiya Sa'ima, nan take shaida mata abinda ke faruwa

Itama Hajiya Sa'ima baƙin ciki kamar ya karta, ta ma kasa yin magana

Hajja Fatu tace, "yanzu ji be abinda ke faruwa, mu da muka je neman taimako waje Malam ya hautsina musu zaman auren, daga ƙarshe ya yi mata sakin wulaƙanci, amma kin ga sakamakon tafiya ma suka yi, ta ya idan ya tsane ta daga yin aure zai ɗauke ta wai fita hutun amarci, anya kina ganin aikin Malamin nan yana ci? Ki duba fa ki gani, ita kanta Mahaifiyar ta da na saka ayi min aiki a kanta, shiru kake ji babu wani hayaniya a tsakanin su da zai nuna min suna faɗa".

DOCTOR'S FAMILYWhere stories live. Discover now