"You knew her?" Quatro asked him, pouting at the girl's direction.
Napalingon siya sa itinuro nito. There, she spotted at the woman who he caught staring at him on the first floor. Nang makita nitong napatingin siya sa direksyon nito ay agad itong napaiwas ng tingin.
She's that stupid girl earlier.
He tsked and shrugged.
"I don't know stupid girl, Quatro." Sagot niya at tumingin sa isang direksyon kung saan naroon si Katarina na umiinom kasama ang kaibigan nito na nasa ibaba.
He felt so bored looking, he just want to go home but he had a job to do.
He secretly sighed and stood up. Napatingin sa kanya ang kasama sa VIP Room.
"Going home already?" Tanong sa kanya ni Sais.
Tumango na lang siya rito at lumabas ng VIP Room.
Lalong lumakas sa pandinig niya ang musika ng makalabas siya ng silid. Dumaan siya sa hindi mataong lugar patungo sa dalaga.
But when he was just few meters away someone block his way. His jaw clenched upon seeing that it was the stupid woman.
"Get the fuck out---"
He was cut off and froze on his stand when the woman suddenly kiss him.
Natigilam siya at napapikit ng maramdaman ang labi nito. It's soft, it's sweet. Something...addicting.
When she tried to insert her tongue inside him, he oblige to open his mouth. Sinalubong niya ang dila nito at pinailaliman ng halik.
Nakarinig siya ng halinghing mula dito. Mahigpit ang pagkakayakap nito sa batok niya sa takot na bigla siyang aatras.
He grabbed her waist and pull her body closer to him. He actually don't know why he feel something like this. Like, he's getting hungry for something he can't named and obviously it's not for food!
His buddy erected. Mapaungol siya ng igalaw ng dalaga ang katawan nito s
papalapit sa kanya, she slowly grinding her hips towards erected crotch."Tres..." The woman moaned. Mas lalo atang nagalit ang halinghing niya ng marinig niya ang ungol nito.
This is first time he felt something like this. Palagi siyang nakapukos sa organization and he have no time for this. But damn, this is good.
Humiwalay ang dalaga sa halikan nila. Bahagya pa niyang hinabol ang labi nito. But when he heard her chuckle, doon na siya natauhan.
Fuck! Did I just chase her lips?
"So, how's my kiss, Mr. Benjamin?" The girl smiled seductively. She's playing the tip of her hair, circling her finger on it.
He flashed no emotion. Lumayo siya ng distansya rito.
"Don't do that again, or I'll kill you." Malamig na saad niya sa dalaga at nilagpasan ito.
Mahina siyang napamura ng makitang wala na si Katarina at ang mga kaibigan nito. Tumiim ang bagang niya at pinipigilan ang inis na ibunton sa babae.
Narinig niya ang papalapit na hakbang nito.
"Kill me? With what? Pleasure?" Nakangising saad nito. Obviously not getting serious on what he threatened.
Tuluyan ng napigtas ang pasensya niya at marahas na lumingon dito. He gripped her arms tightly and pull her closer.
"Fuck you, bitch. I lost the chance on her again." Mariing saas niya dito.
Nakitaan niya ng takot at sakit sa mata nito sa higpit ng pagkakakapit nito sa kanya. But he didn't care. She should know who's the person she's blocking.
Ngumisi ang babae. Halatang iniinda ang sakit sa paghawak niya at itinago ang takot.
"Her? That mahinhin bitch? What's so good about her aside from pretending to be a good girl?" She spat.
Nag-init ang ulo niya sa sinabi nito. He draw closer towards her. Napasinghap ito ng nilapit niya ang mukha sa leeg nito at bahagyang kinagat iyon.
Nakarinig siya ng munting ungol at daig mula rito.
"One more word, I'll will really kill you." He threatened then left the woman.
"HOW was it?" Jolie excitedly approached her when she walks on their table.
Hindi naman siya tumakbo pero sobrang bilis ng tibok ng puso niya katulad lang sa nangyari kanina.
She kissed Tres. She kissed that mysterious man. At gusto niya ang halik nito. Unlike all the boys on her past she used to kiss. Sa binata lang siya nasarapan ng ganoon.
"Hey, I'm asking you!" Pangungulit ni Jolie sa kanya. Ito na lang ang naiwan sa table dahil nasa dance floor na ang apat.
"I-i...It's fine. I did it." Sagot niya rito.
Inabot niya ang baso ng alak at tinungga iyon. Unti-unti na siyang kumalma.
Kumislap ang mata ni Jolie sa sabik.
"Really? Where, when, what happen?"
"I kissed him."
"What?!" Jolie screamed. Hindi naman napansin iyon ng ibang tao dahil malakas ang tugtog ng musika.
"Did he hurt you? Did he push you? Oh my! I never thought that you could kiss him!" Napasandal si Jolie sa sandalan ng sofa at napahawak pa sa dibdib. She rolled her eyes on Jolie's exxageration.
"He didn't. And you knew what? He even chased my lips. I think he likes my kisses." Nakangising saad niya sa kaibigan. She felt boastful, confident on that.
Jolie supressed her scream.
"Good job! So, how's his kiss? Rate 1-10."
Kunwari ay napaisip siya. "Hmm, it's 11?"
Napangisi ito. "Bravo!"
Napangisi na lang siya at napaisip. Tres was mad at her earlier. And it's because of that mahinhin bitch again.
"So what happened next? Did he invite you to his condo?" Tanong pa nito.
"Nope. He was mad. Basically, I block his away again to meet that mahinhin bitch." Napairap siya habang kwenento iyon. The gripped on her arms was so strong! Paniguradong makikita ang pasa kinabukasan! That Tres, tsk.
"Oh, so Katarina was here. That mahinhin bitch probably went her because Tres was here. Malandi rin talaga."
Sabay silang napairap. Yes, they're bitches. Wala naman ginagawa si Katarina pero naiirita talaga sila rito. Masyadong pabida. And she can definitely tell if a girl is just pretending to be an angel. That mahinhin bitch probably have something on her sleeves.
"So, ano? Papatalo ka na lang sa mahinhin bitch na 'yon?" Tanong sa kanya ni Jolie.
Ngumisi siya rito.
"You think I was born to lose on that mahinhin bitch? Tss. I will get that Tres Benjamin. Mark my word."
BINABASA MO ANG
Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)
General Fiction"Wala akong kinuha sayo, Katarina. Dahil una pa lang, akin ang lahat ng 'yun." - Coleen Herra Fernandez "Girl, my seduction is fatal. But what's more fatal is yours." -Tres Zairon Benjamin