Chapter 16

24.5K 606 31
                                    

A/N: Ayern another update.☺ May nagsabi kasing spoil ko rin kayo dito, I'll try😚 Good eve guysueee.


Warning R18








THEY were silent on their way home. Ayaw pa sana niyang magpahatid pero nagalit ang binata kaya sumama na siya rito.

Pangiti-ngiti lang siya habang nakatingin sa labas. Hindi niya alam kung anong reaksyon ng binata pero mula kanina ay hindi na ito nagsalita.

Nang tumigil ang kotse ay nasa tapat na sila ng condo building niya. Ay agad siyang bumaba.

"Salamat sa paghatid." Nakangiting saad niya sa binata at kunawat pa rito habang ito ay nanatiling nakatingin sa kanya.

Nakasanayan niyang aalis agad ang binata tulad ng dati pero himalang nagtagal ngayon.

"May kailangan ka?" Nagtataka ngunit may ngiti sa labing tanong niya sa binata.

"Stay there." Saad ng binata.

Kumunot ang noo niya at sinundan ang kotse nitong dinala nito sa parking lot. Wala ba itong planong umuwi?

Naghintay lang siya sa pwesto niya hanggang sa patayin nito ang makina ng kotse at lumabas saka naglakad papalapit sa kanya.

"Let's go." Anito at hinawakan siya sa bewang papasok sa condo niya.

Nagtataka siya sa inasta nito.

"Hindi ka uuwi?" Nagtatakang tanong niya.

"Do I look like I'm heading home?" Sarkastikong tanong nito sa kanya.

Agad na sumama ang mukha niya.

"If you're just going to be bitch here with me, just go home already." Mataray na saad niya.

Kanina pa siya punong-puno sa ugali nito. Akala siguro nitong gusto pa niyang tinatrato ng ganoon. Gosh! She's the Queen Bitch! She's Coleen Hera Fernandez and no one could he bitch to her aside from her Mom of course. The monster.

Nagulat ang binata sa sinabi. Inirapan niya ito at nagmadaling naglakad pero humabol ito.

"I won't be a bitch anymore." Sabi na lang nito.

Lihim siyang napangiti. Parang sinasabi na rin nito na I'm sorry

Pumasok na sila sa condo niya at agad niyang tinapon ang bag niya sa kung saan saka niya tinapon ang sarili sa malaking sofa.

She's aching everywhere. Nagulat ata 'yung katawan niya 'nung nagswimming competition sila ni Tres. Matagal na rin kasing hindi nababanat ang buto niya. She was a former cheerleader from her old school but didn't try out on her new school. Na kay Tres lang ang atensyon niya.

"You have to change." Narinig niyang saad ni Tres na lumapit sa kanya.

Oo nga pala, hindi pa pala siya nakabihis ng panloob niya. Pinatong na lang niya ulit ang t-shirt at short niya.

"Later." Inaantok na sagot niya sa binata.

She's really dead tired.

"Coleen."

"Hmmm?"

"Stand up or I'll be the one to dress you up." Banta ng binata.

Napangisi siya. Hindi man lang gumalaw sa pwesto niya.

"It doesn't sound like a threat to me." Nakangising saad niya sa binata.

Unti-unti niyang pinikit ang mata ng bigla siyang napatili ng maramdaman niya ang katawan sa ere.

Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon