Chapter 24

24.3K 657 69
                                    

Warning: Harassment.




When she felt that she have lose everything... something came that make her strive more to live again.

"Shhh...Tahan na, baby. Hindi na magwowork si Mommy." Pag-aalo niya sa anak habang karga ito at mahinang hinehele.

But Heron Zail's cry become more louder.

"Don't cry, love, please. Pagod pa si Mommy, eh." Hindi niya mapigilang maiyak habang sinasabi iyon sa walang kamuwang-muwang na apat na buwang anak.

Tres' son.

Sa lahat ba naman ng pwedeng dumating sa kanya, anak pa talaga.

She don't hate her son, she love him so much. But she didn't ask for this, her life is kind of fuck up. Magulo pa at natatakot siyang madamay ang anak. Natatakot siyang matulad ito sa kanya. Na magulo pa ang buhay ng magulang at ang anak ang makakasalo ng lahat ng responsibilidad.



Zail stop crying and his innocent eyes stared at her face as tears flowing down from it.


"Thank you, baby. Sleep now." Mahinang bulong niya sa anak habang hinehele at maya-maya pa ay nakatulog ito.

She sighed as she put down her son on his crib. Pinahid niya ang luha sa mata niya at pagod na umupo sa kama.


Napakahirap pala. Especially when you have no one around you but yourself to cheer you up.

But she choose this, living in a small condo with her son rather that living in a mansion with a devil.









"COLEEN, meet your father, Henry Ruez." Walang ganang pagpapakilala ng ina niya sa ama kuno niya.

Wala siyang reaksyon sa kaharap. She felt lifeless since that night. Wala nga siyang planong makipag-usap sa Mommy niya at doon na lang sa condo niya pero tinawagan siya nito at dahil gusto niyang maliwanagan kaya pumunta siya.

Hindi lang niya inaasahan na ipakilala siyang anak sa dati nitong kasintahan.


"Natutuwa akong makilala ka, anak."

Nanayo ang balahibo niya sa kilabot sa sinabi nito. Pati na rin ang ngisi nito ay nakakatakot.

Tumango lang siya at bumaling sa ina.

"Aakyat na ako."

Agad siyang tumayo at lumakad paalis ng marinig niya ang sinabi ng ina.

"Wala talagang kwentang bata."

Her jaw clenched and just walk straight up to her room.

Pagod na binagsak niya ang katawan sa kama. Napabuntong hininga siya at kinuha ang maliit na bagay na nasa bulsa ng jeans niya.

Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon