A/N: Ene beee, wala na talagang part 2😭 but who can resist you, guyshieee??
"Tangina niyo."
Kanya-kanya silang mura habang patuloy sa pagpatay ng lamok.
They sighed as they look at each other who are sleeping outside the house. Sa mismong kalsada. Dahil nasa iisang village lang sila pumiling tumira, pero malayo-layo rin ang bahay nila sa isa't-isa dahil mansion naman ang bahay nila at may malaking garden pa.
Pero ngayon, nagtabi-tabi sila sa paglatag ng banig sa labas ng bahay ni Heazer. Nandoon ang lahat ng asawa at anak nila nagkakatuwaan habang sila nasa labas bilabg parusa.
"I can't sleep without my wife!" Hellion groaned.
"Fuck! I know I'm delicious but I want this freaking mosquito to stop biting me." Inis na saad ni Sais.
"Kung magkumot na lang kayo!" Sigaw ni Cinco habang naka talukbing ng kumot at tanging mukha lang nito ang nakalabas.
"Tingnan niyo 'ko, hindi ako kinagat---ay, puta. Kinagat ako sa pisngi."
Napailing na lang silang sila at kanya-kanyang talukbong ng kumot.
"Kung papasok kaya tayo?" Suhestiyon ni Cinco.
"At ano? Habang buhay na tayong matutulog sa labas ng bahay?" Ingos ni Hinx.
Biglang tumayo si Dos.
"Ipapakita natin sa kanila na isa tayong Benjamin!"
"Fucking right." Hinx agreed and stood up, too.
Sunod-sunod na ang lagat ng Benjamin na tumayo.
"Right. We are the mighty Benjamins!" Sang-ayon ni Hendrix.
"And our wives---"
"Ano?"
They all frozed when they heard voices from their wives on tge balcony.
The Benjamin wives smirked and sone on them were glaring.
"Oh, why can't the mighty Benjamin's talk?" Hamon ni Claudia. Nakita niyang bapaatras si Hinx.
"Mighty? At ano, Dos? Ipakita mo sa amin kung na Benjamin kayo?" Corrine glared at her husband that made Dis shiver in fear.
"Baka nakalimutan niyong Benjamin na rin kami? Gusto niyo bang makita kung paano gumalaw ang isang Benjamin?" Chloe asked.
They all said bo and what shook the girls is when their husbands kneel in front of them. Lahat sila.
"Sorry, wife." "Sorry, baby." I'm so sorry, baby girl." "Sorry, hon." "I'm sorry, love." "Sorry, ketchup." "Sorry, darling." "Sorry, boss." "Sorry, sweetheart." "Sorry, babe." "Sorry, honey." "Sorry, angel." "Sorry, wifey." "I'm sorry, sweet."
Halos mapangiwi ang mga asawa nila ng sabay-sabay itong nagsalita. Para tuloy silang nagdadasal.
"We won't do it again." Parehas labg naman ang sinabi pero hindi magkasabay. Para silang nagtatawag ng demonyo.
Napakamot si Collie at hindi na makaya dahil hindi niya naiintindahan ang mga sinasabi ng mga ito.
"Hephep!" Sigaw niya para patigilin ang mga ito.
"Hooray!" They all response.
"Ay, puta." Napatampal na lang siya sa noo niya at umatras. Mga gago talaga.
Nagkatinginan na lang sila at saka tumango.
"Let them in. Can't resist my innocent Heilan." Sabi ng asawa nito.
Lumingon sila sa asawang nilang nagmamakaawa. If they took a picture and posted it on social media, for sure they'll freak out.
"Get in."
The Benjamin roared in happiness and run inside the mansion. Napailing na lang sila at bumaba na papuntang sala.
"Daddt, where have you been?" Naribig niyang tanong ng prinsesa nila kay Tres.
Lumapit siya sa mag-ama.
"I fought with the monsters who keeps in bitting me, princess. Look, there are red marks." Masuyobg sabi ng asawa sa anak at pibakita ang mga kagat ng lamok.
"Hmm, I'll kiss that red marks na lang, Daddy, so that they would heal."
Napangiti siya at hinaolis ang buhok ng prinsesa nila saka bunaling sa asawa.
"Sorry, sweetheart." Tres said sincerely and kiss her on the the lips.
"I really thought that they're just playing games, too. I promise, I'm not an irresponsible Dad. I love them---"
"Sshh, I know. You're the best Dad to them. I understand but don't do it again. Kahit Benjamin pa ang mga anak natin, we can't just too comfortable on their protection."
She's the daughter of the lady mafia. Her husband is one of the next mafia boss on his family organization. Ito na rin ang sasalo sa responsibilidad niya hilang tagapagmana ng Mommy niya. She just want a normal life.
"I'm sorry. I won't do it again."
Pinisil na lang niya ang kamay ng asawa saka hinalikan ito sa pisngi
They decided to have sleepover on Heazer's mansion. Nakalatag na ang pinagtatabing mga kutson sa sala para doon sila matulog lahat.
Get together after a long month.
"I'm sure I'm not the only husband who's complaining of this sleepover together." Bulong ni Tres sa tenga niya.
Her eyes widen when she get his words. Tinampal niya ito sa balikat.
"Ang halay mo! Mabubuhay namab kayo kung isang gabi wala munang exercise."
Tres groaned. Pumunta na sila sa kutson dahul nagkakatuwaan na ang mga Benjamin. Naghahampasan na ng unan.
"Ang hina mo naman!" Pang-aasar ni Harvie kay Collie ng batuhin nito si Harvie ng unan.
"Hali ka nga dito at kurutin kita sa singit!"
Napailing siya at napatigil ng biglang may humampas ng unan sa mukha niya.
Her eyes widen on what Tres' did.
Ngumisi ito sa kanya.
"Sorry, sweetheart. It's part of the game."
Kaya kumuha siya ng unan at hinapas rin sa mukha nito.
"I'm not loser, idiot!" She screamed and hit him a pillow.
'Yun na nga ang ginawa nila. They're hitting each other with pillow while their childrens on the one side of the big combined foam.
Nagkatingin silang mga babae at sabay na sinuntok ang mga asawa sa panga dahilan para makatulog ang mga ito.
Dahil si Hover at Tres ay sanay sa suntukan hindi agad ito natinag kaya mas nilakasan niya ang suntok niya sa asawa, ganoon rin ang ginawa ni Chen.
Tulog.
Ngumisi sila sa isa't-isa. Now, they knew for sure that they are indeed mighty Benjamin but their wives are mightier than them.
You shouldn't messed up with the Benjamins...especially the Benjamins' wives.
BINABASA MO ANG
Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)
General Fiction"Wala akong kinuha sayo, Katarina. Dahil una pa lang, akin ang lahat ng 'yun." - Coleen Herra Fernandez "Girl, my seduction is fatal. But what's more fatal is yours." -Tres Zairon Benjamin