"Okay? Ganito lang tayo?" She asked in disbelief.
Tres looked at her before put a handful of popcorn inside her mouth. Agad niyang ninguya iyon at sinamaan ito ng tingin.
That's so many popcorn! She might look like a hamster right now. Lalo pa nadagdagan ang inis niya ng makita ang pagpipigil na tawa ni Tres.
Nilunok niya lahat ng iyon at saka hinampas ang binata.
"Ang dami 'nun!"
"You're too loud." He reason out.
Inirapan niya ito at bumaling ang atensyon sa palabas. Netflix. They're having Netflix and chill.
"I thought we'll have a good time?" Reklamo niya at sumiksik lalo dito.
"We are." Giit nito.
Napanguso siya at napairap. She never thought that this is Tres' definition for fun.
She poked his cheek.
"You are boring."
Tres douged her poke.
"This is fun. If Katarina was here, watching is enough."
Napanguso siya at napairap sa binata. He really knows what to trigger inside her. Agad na kumulo ang dugo niya.
He mentioned that mahinhin bitch again.
"Why don't you invite her then?" Hamon niya sa binata.
Lumingon ito sa kanya.
"You sure?" Paninigirado ngunit may mapanghamon sa mata.
Ngumiti siya ng matamis rito.
"Of course, I wouldn't mind having threesome." Nakangiting sagot niya.
Tres immediately showered her with cursed. Humagalpak siya ng tawa sa reaksyon nito. His reaction is damn priceless. Disgust is written on his face.
"Huwag mo kasi akong simulan Tres, hindi ka mananalo sa akin." Nakangising saad niya sa binata.
"Witch." He hissed.
"I'm a bitch, not a witch."
Tres just sighed in losing his patience.
Bumangon siya sa kama. Napasunod ang tingin ni Tres sa kanya.
"You know what? If you don't have plans having fun tonight, might as well, find someone who can satisfy me." She faked smile then immediately leave his room.
Nang maisara niya ang pinto ay agad siyang tumakbo pababa ng hagdan ng makita niya si Dos na papaakyat.
Magkasalubong sila at dahil sa pagmamadali niya ay natapilok siya at agad na nasubsob kay Dos na agad siyang sinalo.
"Shit!" Mahinang mura niya sa matinding kaba dahil baka mabalian siya kung hindi siya nasalo ni Dos.
"Are you okay?" Tanong sa kanya ni Dos habang hawak siya nito sa likod.
Magkalapit ang mukha nila dahil nga sa biglaang pangyayari.
"What's the meaning of this?" Tres voiced boomed the area. Agad siyang napahiwalay kay Dos at napaayos ng tayo. Lumingon siya kay Tres sandali bago nagmamadaling lumabas sa mansion nito.
"Coleen!" Tres shouted angrily.
Hindi siya lumingon at dumiretso sa kotse niya na ginamit nila kanina. Binuksan niya ang driver seat ng haklitin siya ng binata sa braso at ipasok sa backseat.
"Tres!" She shrieked when he throw her inside. Agad siyang napasiksik sa gilid ng pumasok ito.
"All of the people, you chose Dos to have fun with, huh? My twin brother?" Galit na tanong ng binata.
BINABASA MO ANG
Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)
General Fiction"Wala akong kinuha sayo, Katarina. Dahil una pa lang, akin ang lahat ng 'yun." - Coleen Herra Fernandez "Girl, my seduction is fatal. But what's more fatal is yours." -Tres Zairon Benjamin