Chapter 2

30.8K 622 56
                                    

"KATARINA, that mahinhin bitch, is so lucky." Jolie rolled her eyes in annoyance while applying  lipstick to her lips.

"Bakit naman?" Tanong niya ng matapos siya nitong lagyan ng lipstick.

Sinipat niya ang sarili sa salamin. She smiled looking at her face.

Perfection! She giggled on her thought.

"Dzuh! Don't you know that the infamous Tres Benjamin was stalking her?" Sabat ni Eujina.

Kumunot ang noo niya. Tres Benjamin? Sa mga naririnig niyanh balita ay nag-aaral ito sa karatig na university pero madalas itong nandito dahil kay Katarina. Ang campus sweatshirt---sweetheart pala.

She grimaced remembering Katarina. Ayaw niya talaga sa pag-uugali nito. Mahinhin, sobra! Parang hindi nga naghuhugas para hindi makabasag ng pinggan.

If Katarina is campus sweetheart--yucks--siya naman ang Campus Queen B. Queen Bitch, ganern.

"Coleen!"

Naipaikot niya mata ng may tumawag sa kanya. Nakabusangot na humarap siya rito.

"What now, Kim?" Ititadong tanong niya kay Kian Keil Kim, then SSG President. After Angela, his sister graduated ito na ang sumunod sa yapak nito. Kim own this prestigious university after all.

"Are you the one who put kiss mark lipstick on the boys bathroom?" Seryosong tanong nito.

Until now, she wasn't really used for him being serious. Parang noong nakaraang taon lang ay bulakbol pa ito. Parang kailan lang ay kasali ito sa mga kalokohan niya, tapos ngayon pinapagalitan na siya.

She pouted and flashed her puppy eyes at him. Pinaglaruan niya ang dulo ng buhok niya at lumapit rito.

"Sarreh, I didn't mean it." She said trying to sound sorry. But Keil knew better, she knew her better.

"The next time it will happen, I will lock you in boy's bathroom." Keil warned then turn his back

She shrugged. She wasn't scared at all but she won't do it again there. Sa ibang lugar na naman.

Bumalik na siya sa bench sa ilalim ng puno kung saan naroon sila Eujina at Jolie. Nagliligpit na ang mga ito ng make up na nakakalat sa bench.

"Tara na, B. Malapit ng magtime." Aya sa kanya ni Jolie ng matapos ito.

"Laters. I'll just go to cafeteria." She shrugged then walk away.

She walks what Queen B should do. She held her head up, never bow down, and she was swaying her hips while walking.

Maraming nagsasabi na bagay siyang maging model. Pero hindi niya pinansin iyon. Eujina and Jolie are both models, masyado itong pa-goody image sa showbiz which she doesn't like. Kung gaano kabait ang mga ito sa camera ay ganoon maldita naman sa likod. Just like her. Pero ang kaibahan niya sa tatlo ay ayaw niyang magpanggap. She's proud of herself. A bitch.

Sayang nga lang ay walang nakatingin sa kanya. Students probably on their designated room.

She can't help but to roll her eyes. What a nerd! Abiding school rules is boring!

Napalingon siya sa gilid niya ng makarinig ng tunog ng motorsiklo sa may kalayuan.

If she wasn't wrong, it's Tres Benjamin on his hoddie jacket, his usual style.

She heard a lot about him. A lot. Dati tanaw lang niya ito sa malayo pero ngayon ay unti-unti itong lumapit sa kinaroroonan niya.

Well, hindi pala sa kanya. But for Katarina who's also not so far from her.

Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon