Chapter 21

25.3K 643 57
                                    

KINAIN sila ng katahimikan at agad siyang nakaramdam ng hiya.

Damn, Coleen! Why did you burst out like that? That's so embarrassing!

But too late now. Nasabi na niya. She just need to pretend that it wasn't big deal. Yes, liking him is just like piece of cake. You can do it, Coleen.


She fake coughed and held her head high.

"But whatever if you can't love me back. This feelings---or shitty thing, I can get over with this soon. Bye." Tinalikuran niya ang binata at mahigpit na napakapit sa bag niya.


Kyaaah! You did it, Coleen! You're indeed a Queen. An unbothered queen!


"Wait. You didn't even wait for my response."

Natigilan siya sa sinabi ng binata. Napapikit siya sa inis.

Tres, fuck you. Stop giving me false hope!


Humarap siya sa binata at peke na ngumiti.


"What? Sasabihin mo bang gusto mo ako?" Mapaklang tanong niya rito.

Tres stared at her blankly.

"No."

Tangina.

Sa inis ay tinalikuran niyang muli ang binata.

"But you haven't ask me yet if I love you." Muling pigil sa kanya ng binata.

Her breathing suck as her heart began to palpitate. She slowly turn around to see him.

"Y-you love me?"

"Hindi rin."

Her nose flared in anger and raised her middle finger at him before walking away.

"Fuck you!" Inis na singhal niya at mabibigat na hakbang na naglakad paalis.

Narinig niyang hinabol siya ng binata.

"Wait, you still haven't ask me if I'm kidding or not." Pigil sa kanya ng binata.

Humahangos na humarap siya rito.

"At ano? Sasabihin mong hindi ka nagbibiro? Are you shitting on me?!" Nahampas niya ang binata ng shoulder bag niya saka tumatakbong umalis ng maramdaman niyang lumutang siya sa ere.


"Tres, put me down!" She wiggled on his arms when he carried her in a bridal style.

"Stay still or else..."

"Or else what?"

"Or else I'm gonna kiss you here in front of many people just to shut your mouth."

Agad siyang pinamulahan sa sinabi ng binata. Ngayon lang niya napagtanto na nasa parke sila at natural na maraming tao. Maraming mata ang nakatingin sa kanila sa eksena nilang dalawa.

Gosh, that was disgusting drama!

"P-put me down." She requested but Tres didn't listen until he put her on his motorbike and cage between his arms.

"Alam mo paasa ka." Inis na paratang niya sa binata.

Tumikwas ang isang kilay nito.

"I'm not."

She scoffed. "Of course, you are! Sa tingin mo hindi pagpapaasa ang ginawa mo ngayon? If I were you lumayo ka na lang sa akin bago pa kita talian sa leeg."

Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon