Chapter 17

24.2K 571 21
                                    


"Is it still itchy?"

Maluha-luha siyang tumango kay Tres.

Kakaalis lang ng doktora, may binigay itong reseta sa kanya at sinabihan na rin sila ng binata kung anong gagawin.

Naalala niya tuloy ang usapan nila ng doktora.

"You're allergic to latex. If you want yo have intercourse again take pills---"

"I can't. I heard it can be bad for the health."

Tita Cham sighed.

"Okay then, no intercourse anymore until you wear the safest protection."

Kumunot ang noo niya.

"What is it?"

"Ring."


Singsing. Ang ibig sabihin ng doctora ay kapag kasal sila. Tama naman ito, para hindi sila matakot na magsex tapos mabuntis siya, dapat kasal sila o hindi kaya tigilan na nilang magsex.

She sighed. This will may be the last right? Binigay na niya ang deathnote na notebook niya kung nasaan naroon ang info ni Katarina.

That mahinhin bitch will be happy.

Agad na nagngitngit ang kalooban niya. Sana talaga wala na lang forever.

Nawala ang pagsimangot niya ng makaramdam siya ng lamig sa kanyang pagkababae. Agad na bumaba ang tingin niya kay Tres na nilagyan ng malamig na bimpo ang kanyang pagkababae.

"What's that?"

"Cold compress can lessen the pain." sabi nito.

Napatango na lang siya.

"We can't have sex anymore." She said while pouting.

Napalingon si Tres sa kanya at tumikwas ang isang kilay nito.

"Why is that?"

Kumunot ang noo niya.

"Why are you asking? Of course, I don't want to get pregnant! If you're itchy, you can use Katarina. Siya naman ang papakasalan mo, might as well just do it in advance." Sarkastikong saad niya at inirapan ang binata.

Kumunot ang noo nito sa sinabi niya.

"How did Katarina involved here?"

Dzuh! Are you stupid? Siya naman ang puno't dulo ng lahat ng 'to!

Inirapan niya lang ang binata.

"We can still have sex, Coleen. You have your safe windows, right?"

"So, you mean, you still want to have sex with me kahit magkakilala na kayo ni Katarina? Alam mo, Tres, ang gago mo." Inirapan niya ito saka itinago ang sarili sa ilalim ng kumot.

Tumaas ang presyon niya sa binata. Nakakainis lang. He have no right to treat her like that.

"Coleen."

"Umuwi ka na nga." Mataray na singhal niya.

"You're sick---"

"I can handle myself very well, Tres. Why don't you grab the opportunity to see Katarina right now?"

Tres become quiet on that. Dahil sa pag-aakalang umalis ito at dahan-dahan niyang nilabas ang ulo sa comforter. At sa gulat niya nakatayo pa rin ang binata doon, nakatitig sa kanya.

Muntikan na niyang maibalik ang ulo sa loob ng comforter, mabuti qy naagapan niya ang sarili.

"What?" Mataray na untag niya para itago ang pagpakahiya.

Tres' Fatal Seduction (4th Gen #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon