Chapter 29

1K 43 7
                                    

Last 2 chapters na langgggg! :)  Atleast di ito nakakaiyak. Wait natin yung sa ibang anak ni Matti.

Q1: Mamamatay na po ba sila Nikka at Jake? - Huwag mainip, baka kapag may anak na si Lana, papatayin na natin sila. Haha

Q2: Kelan po yung sa quads? - Kapag buo na yung story nila

Q3: Pano po yung dalawang kaibigan ni Nikka?- Kapag narevamp ko na ang story ng junakis nila.

Q4: Kelan po yung sa anak nila Lukas, Akim at Annika?- Basta! Susulpot din sila, promise! Haha

Q5: Magpupublish ka po?- Gusto nyo talaga ng may bayad?

Q6: Bakit po ang sipag nyo magupdate?- Ayaw nyo ba?

Q7: Gaano po kahaba ang 3rd Gen?- Depende, target ko 30 chapters pero malay natin magextend.

Q8: Kelan ka po mag eentertain ng questions? Ang dami ko pong tanong lalo na sa kwento nung last 2! Bitin na bitin!- Ngayon na! PM mo yung tanong mo. Pero kung kay Ashley yan, wait nyo yung story ng anak nya.

Q9: Pede ka po ba gumawa ng story na may taguan ng anak?- Pwede naman, pero hahanapan natin ng paglalagyan.

Q10: Sumasagot ka po ba sa mga PM? -Yes, most of the time.

Ilan po ito sa mga questions na napm na sa akin incase interested kayo :)

Enjoy Reading!

Kaia

Yung usapan naming ilang buwan para sa kasal, inabot ng almost 2 years dahil nagpatingin pa ng magandang araw si Mama Au para sa kasal namin.

Hindi naman na kami kumontra, infact, sa aming dalawa ni Ben, mas okay kasi pwede na namin maiwan si Lana ng isang linggo para sa honeymoon.

3 days before the wedding dumating si Nana at Lolo. My Nana is my spirit animal. If I would be another person, I would choose to be Nana. She's nothing ordinary. Kaya naman ang pagdating ng Nana ko nakarattle sa mundo ng atribidang Lola ni Ben.

Hindi ko alam kung nananadya ba talaga si Nana o trip nya maging fashionista but her clothes were expensive oh, scratch that, very very expensive rather. She even changes her sets of pieces of jewelry every day. Jusko! Ako tuloy ang natatakot sa safety ng Nana ko.

On the second day of their stay, hindi ko alam kung sino ang nakapagkwento but Nana found out that I was offered a blank cheque by Ben's grandmother in exchange for me leaving Ben. I just knew because Lolo was seating alone in the pool area calmly telling me that Nana's fighting with Ben's grandmother.

"Lolo! Where's Nana?"

"Oh, she said she's going to fight Ben's grandmother."

"What?! Lolo! Why are you here? Why did you not stop her?"

"Darling, you know I won't make your Nana upset. She wants to fight because she heard you were offered money to leave your husband so she got really mad and she needed to fire back."

"And you are here at the pool area drinking wine?"

"Your Nana said I should stay here and she'll take care of it and be back soon so I am waiting for her."

Haii jusme! Ang Lolo kong nagpauso ng pagiging under ng mga lalaki sa pamilya namin! Hinila ko agad si Ben para pumunta sa bahay ng Lola nya only to find two old woman shouting at each other. Mukhang tapos na sila magsampalan at maghilahan ng buhok kasi hawak na sila ng mga househelp ng Lola ni Ben.

ATTEMPEREDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon