This is the last chapter. Finale na po bukas :) Napaaga ako ng 1 day sa target. Haha.
Q1. Lahat po ba ng mga apo ni Nikka may story? Most probably Yes. As of now may working titles na silang lahat.
Q2. Ilan po lahat ang Gen3? Not less than 10.
Thank you for supporting Kaia! Love you all! :*
Kaia
"Kaia, ang cute mo tingnan. Nagmemake up tapos nagbebreastfeed."
Sab was just looking at me. Wala kaming magawa kasi nga ubod ligalig si Alana na manang mana sa Lolo Daddy nya!
"Kunin mo yung feeding bottle ni Lana doon Sab. Hindi ka ba nagpump Kaia?"
"Nagpump, nagaarte si Lana, ayaw nya sa feeding bottle."
"Amina na nga yan, di ka matatapos sa pagmamakeup, yung nagvivideo di nila alam kung kukunan ka ba na ganyan ang itsura mo."
I gave Lana to Ate, sa kanilang lahat kay Ate lang naman sumasama si Lana. Sinusubukan naman sya kunin nung dalawa kanina pero nagiiyak lang itong anak kong spoiled.
"Grabe kanina ko pa kinukuha ayaw sumama sa akin."
"Ayaw nya sumama sa matakaw Ada."
"Ay wow Sab!"
"Sab, Ada, labas na daw muna tayo sabi ni Mommy para matapos na yang make up at photo-video ni Ate Kaia. Magpamake-up na din daw tayo sa kabilang room. Asaan si Ate?"
"Ayun Myelle asa labas nagfeeling Mama na naman ni Lana."
"Ada nga! pagnarinig ka nun. Sige na Ate Kaia, magfocus na sa pagmamake up, sige po, sa kabilang room na kami."
"Sisters mo po sila lahat Maám?"
"Opo."
"Ang cute, siguro ang saya sa bahay nyo."
"We are happy and chaotic too!"
"And gives me a full headache."
"Mommy."
Mommy smiled. She was already dressed.
"Ganda mo Mommy."
"Opo nga Maam, sobrang ganda nyo po."
Mommy smiled and sat on the bed. Parang kailan lang pangarap ko ito. When I was done with my make-up, naisuot ko na rin ang gown ko. The stylist is just fixing my hairdress bago ilagay ang veil. Mommy was still there seating at the bed looking so happy while I was being fixed.
"Ma'am, you can put on the veil."
Mommy smiled and put the veil on me.
"Thank you, Kaia, for making Mommy fulfill this dream."