Mấy cửa hàng quanh UA đang dần mở cửa. Mọi người đi lại xung quanh, vui vẻ chào hỏi nhau dọc con đường bình yên. Đúng là một cuối tuần yên ả và đẹp trời.
"Cái đéo gì đây?" Bakugo gầm gừ với Kirishima.
Có mấy người đi đường giật mình hoảng sợ khi nghe thấy cậu.
Đi dọc xuống con đường từ UA là Uraraka, Momo, Jiro, Tokoyami, Kaminari, Iida, Kirishima và anh chàng nóng nảy Bakugo. Đám con gái chạy lên trước, háo hức đi mua sắm. "Trả lời tao, thằng Đầu Rùa." Bakugo hét to. "Cái đéo gì đây hả? Mày nói muốn tới khu giải trí mà lại còn lôi theo một đám dở hơi là sao?"
Kirishima cười nhăn nhở. "Không cần phải hét. Đám kia muốn đi chơi cùng thôi. Càng đông càng vui chứ sao. Có thêm người để thi đấu."
"Đúng thế." Tokoyami trầm giọng nói. "Mặc dù tớ không thích thời tiết sáng sủa cho lắm."
"Và mày không nghĩ tới việc nói cho tao biết hả?" Bakugo gầm lên, liếc về phía Uraraka đang đứng ở một quầy bán phụ kiện. Tên nhân viên trẻ măng đang cười ngượng ngập trước cô gái. Cả hai tíu tít nói cái gì đó. Con nhỏ này sao kết bạn nhanh vậy? Đúng là phiền phức.
Iida đẩy gọng kính trên mũi. "Bình tĩnh lại đi, Bakugo." Cậu nói, tay vung vung kiểu karate. "Chỉ là một buổi sáng thôi, không cần phải lên giọng như vậy."
Kaminari vội vàng lên tiếng. "Lớp trưởng, tớ không nghĩ..."
"Tao làm bất cứ thứ gì tao thích!" Bakugo gầm gừ. "Mua kính mới mà nhìn cho rõ đi, thằng Bốn Mắt."
Kaminari thở dài. "Biết ngay mà."
"Iida! Bakugo!" Kirishima gọi lớn
Iida giận dữ vung tay về phía Bakugo. "Cậu phải học cách ăn nói lại đi."
Sự ồn ào khiến đám con gái phải ngẩng lên. "Ôi trời," Jiro than thở. "Lại có biến rồi. Iida lại nói gì với Bakugo rồi."
Uraraka và Momo ngẩng lên nhìn thấy đám con trai đang cố giữ Iida và Bakugo lại. Cậu nhân viên trẻ nhìn theo, thoáng vẻ lo lắng. "Tôi...tôi có nên gọi cảnh sát không?"
"Họ là bạn của chúng tôi." Momo nói. "Vẫn ồn ào như thường ngày. Tớ không hiểu sao cậu làm được đấy, Uraraka."
Uraraka quay sang nhìn Momo. "Ý cậu là sao?"
"Làm nhóm với Bakugo? Cậu ta rất phiền nhiễu và kiêu ngạo. Chưa kể còn cứng đầu nữa....tớ ngạc nhiên là cậu chưa bị cậu ta đánh cho banh xác."
Uraraka thoáng thở dài. "Bọn tớ không thực sự đang nói chuyện với nhau nữa. Tớ...tớ đã phá vỡ thỏa thuận của tớ với cậu ta và có vẻ cậu ta vẫn còn giận tớ về việc đó."
"Thỏa thuận gì vậy?" Jiro hỏi
"Sau một hồi nói chuyện..." Uraraka bắt đầu, nhớ lại cái ngày cô đi vào phòng Bakugou và nôn tung tóe vào chiếc thùng rác của cậu. "Tớ và cậu ta đồng ý sẽ gặp nhau một giờ mỗi ngày cho bài tập. Mọi thứ đều ổn cho tới hôm chạy thi ba chân."
"Có việc gì sao?"
"À...Deku rủ tớ ra công viên sau giờ học."
Jiro và Momo đều há mồm ngạc nhiên. Cả hai túm lấy Uraraka. "Midoriya cuối cùng cũng rủ cậu hẹn hò rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia ngõ hẹp
FanfictionMột bài tập All Might đề ra đã ghép hai con người trái ngược lại với nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Liệu cả hai có học được gì thêm từ người bạn cùng nhóm trái tính của mình? Tác giả: SakuraDrops93 Tên nguyên tác: Hero Analysis and Application...