"Cảm ơn cậu, Uraraka!" Cả lớp nói khi nhận lấy hộp Pocky từ tay cô.
"Không có chi!" Cô vui vẻ cười lớn. "Thực ra cái này có lợi cho tớ hơn là các cậu."
Mọi người bật cười.
Bakugo ngồi im tại chỗ, môi mím chặt, hai tay đan vào nhau, mắt đang dõi theo từng cử động của cô. Cô đang đi vòng quang chìa ra mấy hộp Pocky cả buổi sáng. Không giống những người khác đang vui vẻ nhận, cậu chỉ tự hỏi vì cái đéo gì mà cô lại làm cái trò trẻ con thế. Thậm chí nó còn khiến cậu cảm thấy tồi tệ hơn khi cậu là người duy nhất vẫn chưa nhận được cái gì cả. Cậu cũng chẳng mong chờ điều gì sau chuyện xảy ra hôm kia...
Cậu lắc đầu, cố quên đi sự việc không hay ho hôm đó. Cả người cậu cứng lại khi thấy cô đang đi về phía mình. Tới lượt cậu rồi sao? Trong lòng thoáng chút hồi hộp và tự dưng bực tức với bản thân vì suy nghĩ đó. Cậu mấp máy môi khi cô đang đứng trước mặt cậu nhưng chẳng nói được cái gì. Cô đi về phía bàn của mình, mở cặp và lấy bài tập về nhà ra. Cậu mím chặt môi lại, quay mặt đi che giấu vẻ thất vọng.
"Ê, nói cái gì với cậu ấy đi!"
Bakugo nghe thấy một giọng nói. 'Trật tự đi.' Cậu tự nhủ. 'Nếu cô ta không nói chuyện với mình thì đó là việc của cô ta.'
"Này thằng đần kia, đừng có lờ chính tao chứ. Nói cái gì đó với Uraraka đi."
Bakugo nhăn trán, nhận ra không phải là mình đang tự nói chuyện với mình. Cậu quay ra thấy Kirishima ở đằng sau kèm theo cái điệu cười nhăn nhở ở trên miệng. "Mày thì thà thì thầm cái đéo gì hả?" Cậu cáu kỉnh gắt.
Kirishima biết tình trạng cau có của Bakugo từ sáng. Cậu cảm thấy có một phần lỗi vì đã không nói trước về vụ video của Kaminari nhưng thực sự lúc đó cậu buồn ngủ quá. Cậu đã rất cố gắng để kết nối Bakugo và Uraraka lại với nhau nhưng cô gái rõ là vẫn còn đang lảng tránh thằng bạn thân của cậu. "Đó là việc của một thằng đàn ông đích thực!" Kirishima nói. "Này, nói cái gì với cậu ấy đi. Bọn mày sẽ lại thân nhau như trước!"
"Lo việc của mày đi!" Bakugo càm ràm. "Đây là việc của tao!"
"Mày chỉ cần giải thích đây là hiểu nhầm thôi. Tao và mày đều biết chẳng có gì xảy ra giữa mày và Hana cả. Cứ nói với Uraraka là mày thí..."
"Câm mỏ đi, Kirishima!"
"Chào cậu, Bakugo, Kirishima." Uraraka lên tiếng.
Hai anh chàng vội ngâm tăm miệng lại, nhìn sang cô dè chừng.
"Hôm nay trời hơi u tối nhỉ?" Cô lên tiếng. "Trông chán thật đấy. Tớ đã mong thời tiết có thể khá khẩm hơn một chút." Cô nhanh chóng mỉm cười tươi tắn lôi ra một hộp Pocky socola. "À, suýt nữa thì tớ quên đưa cho cậu cái này..."
Kirishima cười nhăn nhở, huých vào người một Bakugo đang có hai má hồng hồng. "Sướng nhớ!"
"Kirishima, cho cậu này." Uraraka chìa chiếc hộp ra cho cậu.
Bakugo nghe thấy như trái tim của mình vừa rơi tõm xuống chỗ nào ở gần dạ dày. Cậu nghe thấy cả tiếng vọng trống rỗng ở trong tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia ngõ hẹp
FanficMột bài tập All Might đề ra đã ghép hai con người trái ngược lại với nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Liệu cả hai có học được gì thêm từ người bạn cùng nhóm trái tính của mình? Tác giả: SakuraDrops93 Tên nguyên tác: Hero Analysis and Application...