Làm việc nhóm

558 70 0
                                    

"Momo nói rất đúng. Vì chúng ta còn bị chấm điểm cho cách dùng năng lực nữa. Cậu nghĩ mình có nên tập luyện vài chiêu thức gì không?"

"Này..."

"Được rồi. Nếu nhìn theo khía cạnh này thì cậu làm mọi thứ nổ còn tớ làm mọi thứ trôi nổi."

"Đừng có nói mấy thứ rõ như mây thế."

"Cậu có thể làm một vụ nổ lớn tới mức nào mà không làm bản thân bị đau? Tớ không muốn cậu bị làm sao cả. Và vấn đề cân nặng cũng là một điểm yếu của tớ..."

"Mày im mồm một ch..."

"À đúng rồi. Bom trôi nổi thì sao? Bakugo, cậu nghĩ mình làm được không?"

"Mày câm mồm cho tao!"

Uraraka cúi đầu khi Bakugo chìa tay chuẩn bị gõ vào đầu cô. Ánh mắt cậu ta nhìn cô như viên đạn. Cô lùi ra sau một chút. "Tớ tưởng mình là bạn chứ, Bakugo. Sao cậu vẫn khó tính thế?"

Bakugo vung vẩy quyển vở trong tay. "Mày chỉ giỏi làm tao khó chịu, Mặt Mâm." Cậu mắng. "Tao thách mày làm lại đấy."

Một tia ánh bạc lóe lên ở góc cổ áo cậu khiến Uraraka thoáng mỉm cười. Vậy ra món quà của cô không bị quẳng sang một bên. Cô không dám nói gì về cái vòng đó nhưng cô vẫn cảm thấy thích thú trêu chọc cậu đôi chút. Cô khúc khích. "Cậu không thích bom trôi nổi sao?"

Bakugo nghiến răng. Từ khi nào mà con bé này to gan thế hả? Cô ta giờ nghĩ mình ngầu lắm sao.

Cậu rời khỏi ghế, đi về phía cô khiến cô cúi gằm người như để tránh cái nhìn bật máu mắt của cậu. Cậu tự dưng muốn túm lấy hai cái má hồng hồng của cô quá đi mất. Chắc tại adrenaline thôi.

Uraraka bất ngờ nhác thấy bóng ai đó. "Deku!" Cô gọi.

Midoriya từ xa nghe thấy liền từ từ quay lại. "Chào cậu, Uraraka." Tay cậu đang bê một chồng sách lớn.

Bakugo nhìn Midoriya giận dữ. Cậu không rõ vì sao mình lại cảm thấy khó chịu tới vậy.

"Cẩn thận đấy, trông có vẻ nặng." Uraraka lên tiếng, chạy về phía Midoriya, dùng năng lực lên chồng sách. Cô định nói gì đó thì ngưng bặt khi thấy Midoriya đang nhìn cô chằm chằm.

"Cảm ơn cậu." cậu nói.

Uraraka lùi ra sau, gượng cười. "Không có gì. Tớ lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ." Nói vậy nhưng trái tim cô vẫn chệch một nhịp. Cô cảm thấy có phần không dễ dàng khi đối diện với cảm xúc của mình hơn. Trở thành anh hùng là việc quan trọng nhất.

Midoriya nhận ra sự ngập ngừng của cô. Cậu chỉ tự nhủ lúc này trở thành người tiền nhiệm của All Might mới là quan trọng nhất. Midoriya rất quan tâm tới Uraraka nhưng đối với cậu việc trở thành anh hùng quan trọng hơn nhiều. Có thể một ngày cậu có thể để tâm tới cô sau.

"Cậu và Kacchan đang làm gì thế?" Cậu hỏi, đánh mắt sang phía Bakugo.

"À thì..." Uraraka ngập ngừng nhìn sang phía Bakugo. Ánh nhìn của cậu ta như đang cố khoan một lỗ ở trên đầu cô vậy.

"Mày muốn gì, thằng đần?" Bakugo nhăn nhó. "Cút về nhóm của mày đi."

Midoriya lùi ra sau sợ sệt.

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ