KHU B
Midoriya nhìn lên trần nhà, gương mặt trầm ngâm. "Cậu có nghe thấy không?" Cậu hỏi Kirishima đang đứng cạnh. "Nghe như tiếng súng nổ."
Kirishima cũng nhìn theo. "Ừ, nhưng nghe như đang ở xa lắm nên tớ không nghĩ bọn mình phải lo lắng đâu. Mong vậy." Cậu lôi tấm thẻ ra. "Dù gì thì bọn mình khá may mắn. Nạn nhân đang ở rất gần. Cứ theo đà này thì bọn mình sẽ tới nơi nhanh thôi."
Midoriya gật gù. "Nó...thực ra hơi khiến tớ lo lắng một chút."
"Tích cực lên đi Midoriya!" Kirishima đấm tay lên không. "Cậu có tớ mà. Bọn mình làm chung một nhóm tốc chiến, tốc thắng."
Cậu vừa dứt lời thì một tảng xi măng bay vèo qua đầu. Theo sau là thêm một tảng xi măng nữa đang trồi lên về phía hai đứa.
Kirishima ngay lập tức hóa cứng, hai chân cắm rễ xuống đất, chỉ giơ một nắm đấm lên khiến Midoriya hốt hoảng gọi. "Cậu đang làm gì thế?"
RẦM! RUỲNH!
Một vụ nổ lớn vang lên đinh tai khiến Midoriya phải bịt chặt tai lại. Cậu ngẩng lên, há hốc mồm khi thấy Kirishima đứng dậy từ trong đám bụi, cả người đang hóa cứng hơn trước, miệng đang cười toe toét. "T..tuyệt vời quá!" Midoriya thốt lên.
Kirishima đưa tay lên lau mũi. "Em không giống em trước kia nữa đâu! Thầy không thể hạ em dễ dàng thế được." Cậu và Midoriya đều vội nhảy lên cao khi mặt đất lại rung chuyển, dựng thành một bức tường bao quanh họ.
"Ấn tượng đấy!" Cementoss vỗ tay, đi ra phía trước. "Em đã rất tiến bộ, Kirishima. Nói thật thầy không nghĩ em lại có thể ngăn được bức tường đó. Thầy tính hạ em trước rồi quay sang Midoriya sau.Thầy có được nhắc là Midoriya dễ bị phân tâm bởi những thứ xung quanh."
Midoriya nhìn xuống chân, tỏ vẻ bối rối. Cementoss nói đúng. Thay vì phản ứng nhanh nhạy với tình hình thì cậu lại quá chú tâm tới Kirishima. Cậu cần phải tập trung lại.
Kirishima giơ tay lên cao. "Đừng có coi thường bọn em, thầy Cementoss! Bọn em vẫn còn dư sức lắm."
Cementoss nháy mắt với cậu. "Thầy cũng được biết là em rất nhiệt huyết trong việc chiến đấu. Tôi đồng ý với điều đó. Tuy nhiên, em lại quá tự tin rồi." Ông nắm tay lại.
"Hả?" Kirishima chưa kịp làm gì thì đã thấy chân đang chìm dần xuống đất. Đống xi măng đang từ từ túm lấy thân cậu. "Chết tiệt! Tớ bị kẹt rồi!"
"Kirishima!" Midoriya gào lên, chạy về phía bạn nhưng Cementoss đã nhanh trong tạo thêm một bức tường. 'Thầy ấy sẽ thấy mình và sẽ xây thêm một bức tường nữa.' Cậu nhảy về phía một tòa nhà gần đó, rồi lao thẳng về phía Cementoss. 'Nhưng mình nhanh nhẹn hơn! Mình có thể hạ thầy ấy và đưa Kirishima ra!' Midoriya tung người về phía trước, hướng chân về phía Cementoss.
"Một cú tấn công trực diện không phải là ý hay đâu." Cementoss nói, một tòa tháp hiện lên sau lưng Midoriya, chặn cậu lại.
"Á!" Midoriya chỉ kịp hét lớn.
"Midoriya!" Kirishima gọi to bắt đầu đấm tay liên hoàn xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia ngõ hẹp
FanficMột bài tập All Might đề ra đã ghép hai con người trái ngược lại với nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Liệu cả hai có học được gì thêm từ người bạn cùng nhóm trái tính của mình? Tác giả: SakuraDrops93 Tên nguyên tác: Hero Analysis and Application...