Buổi sáng vui vẻ

487 52 5
                                    

"Mẹ kiếp!" Bakugo gầm lên, bật dậy khỏi giường. Cả người cậu lạnh ngắt, tim đập thình thịch. Cậu thở hắt ra. "Chỉ là mơ thôi." Cậu sờ lên thấy má mình hơi ẩm ướt.

Bình thường những giấc mơ luôn mơ hồ khi tỉnh giấc nhưng Bakugo lại vẫn còn nhớ về hình ảnh lúc đó. Một ngọn lửa đang túm lấy Uraraka, đang dần biến cô thành tro bụi. Cô đưa một tay ra phía cậu, hét gọi tên cậu.

"Cái mẹ gì thế?" Bakugo lẩm bẩm, lắc đầu. Cậu nhìn sang đồng hồ ở trên bàn – 5:13AM. Không biết Uraraka liệu có bao giờ dậy vào cái giờ này không? "Quan tâm làm cái mẹ gì." Bakugo nói rồi vớ lấy cái điện thoại.

...

Uraraka tỉnh giấc vì tiếng chuông inh ỏi. Cô uể oải vớ lấy máy, đưa lên tai. "Alô?"

"Này Uraraka." Tiếng Bakugo vang lên. "Dậy đi! Tôi và cậu sẽ ra ngoài chạy 5 cây bây giờ.!"

"Hả?" Uraraka bật dậy. "Bakugo! Cậu bị dở hơi à?" Cô nhìn ra bên ngoài bầu trời vẫn còn xám xịt. "Mặt trời còn chưa lên nữa!"

"Kệ mẹ mặt trời! Dậy ngay! Tôi đã ở ngoài sẵn rồi. Tôi không thích đứng chờ đâu."

"....Ơ!" Uraraka không còn thấy buồn ngủ nữa. Cô vội vàng đi ra mở cửa sổ, ngó đầu xuống. Y chang lời nói, Bakugo đang đứng ở bên ngoài, trừng mắt lên nhìn cô.

"Này, tôi thấy cái đồ lười biếng nhà cậu rồi đấy." Cậu nói to. "Nhanh lên!"

Uraraka thè lưỡi ra phía cậu. "Vẫn còn quá sớm để cậu gào lên với tớ như thế đấy. Cứ đứng đấy mà đợi đi. Tớ không xuống đâu!"

"Nếu cậu mà không xuống tôi sẽ làm loạn chỗ này lên." Bakugo đe dọa, giơ một tay lên.

Uraraka liền cuống cuồng đi đánh răng mặt, thay quần áo. Cô mặc nhanh chiếc áo khoác lên, buộc đôi giày chạy dưới chân, vừa đi vừa búi tóc lên.

"Cuối cùng cũng xong." Bakugo nói khi nhìn thấy cô đang hớt hải chạy về phía cậu.

Uraraka chống tay lên chân, thở hổn hển. "Cậu bị làm sao vậy hả?" Cô vỗ ngực. "Tự dưng lại rủ đi chạy."

Bakugo chỉ dậm chân xuống đất. "Hừm!"

Uraraka nghiêng đầu. "Bakugo?" Cậu đang nhìn cô bằng một ánh mắt kỳ lạ. Cậu nhìn cô lên xuống, chẳng nói năng gì. Cô nhớ lại việc hôm qua thì đỏ bừng mặt. "Này, nói cái gì đi chứ! Đừng có làm tớ sợ thế!" Cậu đưa tay chộp lấy hai cái má của cô. 'Vậy từ giờ hai đứa sẽ như thế này sao?' Uraraka thầm nghĩ, nhăn mặt lại, chờ đợi.

Bakugo nhăn trán lại nhìn cô, cậu đưa tay gạt mấy sợi tóc rối trên mặt cô. "Bắt đầu khởi động đi, đồ ngốc," Cậu nói, và bắt đầu chạy. "Bài kiểm tra của All Might sắp tới rồi và tôi không thích tỏ ra lười biếng đâu."

Uraraka hơi đờ người ra nhưng cũng vội đuổi theo cậu. Cô nhìn theo bóng lưng cậu phía trước, trong lòng thấy có chút thất vọng.

Bakugo ngoái đầu ra sao, đưa mắt nhìn cô.

"Sao thế?" Uraraka hỏi.

Bakugo ra hiệu cho cô. "Đừng có lề mề, chạy nhanh lên đi."

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ