Kiểm Tra Giữa Kì II

463 68 0
                                    

Không gian trở nên tĩnh lặng ở dưới nước. Ánh mắt của cô chỉ đang dán lên Bakugo đang chìm dần. Cô cố đẩy bản thân giữa làn nước siết. Một dòng máu đỏ từ trên trán cậu đang chảy ngược về phía cô, hòa vào làn nước lạnh. Ánh mắt cậu nhắm nghiền, im lìm.

Bờ vai Bakugo thoáng động đậy, cơ thể cậu ấy đang thiếu không khí, miệng cậu hé mở những chỉ hớp lấy một đống nước. Cậu nửa tỉnh nửa mơ nhưng vẫn cố bơi lên phía trên.

Uraraka sau một hồi loay hoay cũng tóm được cậu bằng đầu gối của mình. Cô gồng sức dựng cậu dậy, giữ chặt lấy cậu giữa hai chân. Miệng cậu bây giờ chỉ toàn là bong bóng nước. Gương mặt cậu tím dần lại còn cơ thể thì đang mềm nhũn ra.

"Sự nhạy cảm của đôi môi là đủ để truyền xung điện, kích thích các tế bào thần kinh và khả năng sinh tồn. Dù đang thực hiện CPR hay cố dụ ai đó khỏi bị thôi miên, rất khó để đưa ai đó ra khỏi tình trạng ngủ mê. Đừng đánh giá thấp "nụ hôn của sự sống!"

Uraraka rùng mình nhớ về bài học của Gunhead. "Đây là lúc áp dụng thực tiễn sao?" Cô tự nhủ. Cô phồng hai má lên, quay sang nhìn một Bakugo đang lả đi giữa hai chân cô. Cô phải làm thôi. Người bạn cùng nhóm của cô chẳng mấy chốc sẽ mất ý thức hoàn toàn vì thiếu oxy.

"Cậu ta sẽ giết mình mất." Cô chớp mắt liên hồi, dùng chân kéo Bakugo về phía mình. Gương mặt cậu đang xanh tím lại. "Tớ xin lỗi, Bakugo." Cô thầm nghĩ, nhắm nghiền mắt, cúi đầu về phía cậu. Mặc dù tình huống rất kỳ quặc và căng thẳng, Uraraka cố mở miệng cậu ta ra, đẩy không khí từ miệng mình vào miệng cậu. "Mở mắt ra đi, Bakugo. Làm ơn đấy. Mở mắt ra đi." Đầu cô hét lên từng tràng, như thể cậu sẽ nghe thấy vậy.

Có vẻ như lời cầu nguyện của cô đã thành hiện thực khi Bakugo siết lấy hai vai cô, đẩy cô ra một bên. Uraraka giật mình thấy cậu đang nhìn mình trừng trừng bằng ánh mắt như viên đạn. Gương mặt cậu đang hiện lên đủ thứ biểu cảm phức tạp. Trước khi cậu ta kịp tỏ ra giận dữ, cô vội vàng ra dấu hướng đầu lên trên mặt nước.

Bakugo cố nén nhịn việc sắp sửa đánh cô ta một trận. Cả hai đứa cần không khí ngay bây giờ. Sau đó cậu sẽ giết cô ta sau. Cậu bơi lại gần, xé đứt dây trói, cả hai vội vàng bơi lên trên.

Hai đứa ngoi lên từ trên mặt nước cùng lúc Bakugo gầm lên dữ dội. "Con khốn..."

Ngay lập tức, Midoriya đứng ở trên bờ nước nhìn họ thoáng vẻ nhẹ nhõm. "May quá! Hai cậu không sao rồi." Cậu vừa dứt lời thì đã bị một cú đấm đau điếng tung vào giữa mặt. Cậu lảo đảo ra sau, ngã nhào ra đất. Cậu biết trước nó sẽ tới rồi mà.

"À, vâng, bọn tao không sao." Bakugo gằn giọng, nước vẫn đang nhỏ giọt từ trên người cậu. "Đéo cảm ơn mày."

Bakugo nhìn Midoriya, đưa tay lên. "Howitzer Impact!"

Midoriya nhìn thấy đòn tấn công của Bakugo, vội vàng thu tay thành nắm đấm, trụ chân tư thế. "Smaaash!"

Một tiếng nổ lớn kèm theo hai cột sáng vang lên inh ỏi. Không khí rung chuyển kèm theo một đám bụi mù bay lên tứ tung. Mái nhà kính của USJ rung lên bần bật như sắp vỡ. Tảng băng đang giữ chặt lấy Momo và Tokoyami cũng vỡ tan khiến cả hai đứa lăn lông lốc xuống dưới. Giữa lúc hỗn loạn, Jiro và Asui vội vàng di chuyển ra khỏi vị trí trong khi Sero đang bay nhảy ở bên trên, tay vác theo Kaminari.

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ