Cuộc thi chạy

340 44 1
                                    

"Aaaa!" Jiro thở hắt ra khi vốc một chút nước lạnh lên mặt. Nước chảy ướt xuống tóc và cổ cô, làm ướt đẫm cổ áo nhưng cô chẳng để tâm mà trái lại thấy rất thoải mái, nhất là sau khi vừa tập luyện vất vả với Kaminari. "Tên ngốc đó đâu rồi nhỉ?" Cô tự hỏi nhìn quanh quẩn. Cô chỉ vừa mới rời mắt mà cậu ta đã bốc hơi rồi.

"Ê, Jiro!" Một giọng nói vang lên.

Jiro cứng người nhìn ra sau nhưng chẳng thấy ai cho tới khi cô thấy một bộ quần áo đang chạy về phía mình. "Ha...Hagakure? Sao cậu lại nhảy ra bất ngờ thế hả?"

"Ế, xin lỗi!" Toru nói. "Tớ chỉ định ra uống nước thôi thì thấy cậu. Cậu có muốn tham gia thi chạy với bọn tớ không? Cuộc đua sẽ bắt đầu khoảng 10 phút nữa."

"À, tớ cũng muốn nhưng...ừm, Kaminari và tớ còn đang tập luyện riêng, nên..." Jiro nói cảm thấy hơi ngượng ngùng khi lấy lý do này ra để từ chối Toru.

"À ra thế." Toru nói. "Hai cậu đi với nhau à? Hi hi, thật là buồn cười! Bakugo, Kirishima và Uraraka cũng đang tự đi ra một góc để tập luyện riêng đấy. Nhưng cũng không thành vấn đề, miễn sao cả lớp đều tập luyện đúng không?"

Jiro gãi đầu. "Tớ đoán vậy." Không rõ Toru đang có ý gì.

"Gặp cậu sau nhé!" Toru chạy về phía vòi nước. "Hình như tớ thấy Kaminari ở kho dụng cụ ấy. Cậu ấy đang nói chuyện với ai thì phải nhưng tớ không biết cô gái ấy."

'Cô gái?' Jiro giật mình, gượng cười. "À...cảm ơn cậu nhé!" Cô vội vàng đi về phía kho dụng cụ, trong lòng bắt đầu dấy lên sự nghi ngờ. Cô đi chậm từng bước tới trước cửa kho, thò đầu ra thì đã đụng vào ai đó.

"Oái!" cậu kêu to, đỡ lấy Jiro đang ngã ra sau. "Jiro! Ê!"

"Ka---Kami---" Jiro cứng đờ người khi cậu đang nắm lấy tay mình. Má cô nóng rực lên.

"Xin lỗi nhé." Kaminari cười. "Tôi biết bà bảo tôi đợi bà nhưng tôi cần đi kiểm tra cái này nhanh thôi."

Jiro cố bình tĩnh lại, mím môi, nhăn trán. "Chắc chắn rồi."

Kaminari nghiêng đầu. "Bà không sao chứ?" Cậu hỏi, lắc nhẹ vai cô. "Trông bà buồn thế. Có chuyện gì vừa xảy ra à?"

'Mình cảm thấy thật kỳ lạ.' Jiro thầm nghĩ. Bình thường cô chẳng bao giờ để tâm tới mấy cô gái mà Kaminari hay tán tỉnh nhưng lần này thì khác. Thực ra thì cái cảm giác này đã trồi lên trong lòng cô từ khá lâu rồi và việc cậu ta bỏ cô đi để đi tán tỉnh một cô gái nào khác, nói thẳng ra là cô đang cảm thấy rất tệ. Ngực cô siết chặt lại khiến cô giật mình lùi ra sau. "Phải tập luyện thôi! Bọn mình còn ít thời gian lắm!" Mặt cô đang đỏ hơn. 'Cái quái gì thế này? Không, không, không!' Cô vội vàng quay người lại phía cậu, chạy ra phía sân tập.

"Cá..." Kaminari đuổi theo. "Này Jiro! Đừng có bỏ đi thế chứ. Tiếp theo tập cái gì đây?"

Jiro nắm lấy cổ áo. "Ừm..."

Kaminari rủ vai xuống khi thấy cô im lặng. "Jiro? Sao bà tự dưng..."

"Không." Jiro nói to, chạy xa ra khỏi Kaminari. Đoạn cô đặt tay lên ngực mình. 'A! Mình đang nghĩ cái gì thế này?' Cô lắc đầu quầy quậy. Cô quay ra sau hét to. "Đúng là cái đồ ngốc! Tất cả là tại ông! Đứng tránh tôi ra!"

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ