"Cứu! Ai cứu tôi với?" Mineta gào khóc khi bị kẹt trong một lớp bùn lầy. "Ai cứu tôi với?"
"Mineta, cậu đang ở đâu?" Toru gọi vào tai nghe. "Tớ đang ở gần khu vực Lở Đất."
"Cứu." Mineta gọi to. "Có một kẻ xấu...Á á!"
Toru sau đó không còn nghe được gì nữa. Cô bé thoáng chốc hoảng sợ liền vội tháo găng tay ra, đi dò la xung quanh. Mineta và gói hàng đều đã bị bắt. Cô bé đi rón rén xung quanh, cẩn thận để không lộ ra dấu vết. Nếu cần, cô phải chiến đấu với tên tội phạm. Cô bé mở màn hình ra, chỉ có Todoroki là đang kết nối.
"....Hagakure?" Giọng cậu vang lên.
"Todoroki, là tớ đây." Cô nói to. "Nghe này, Mineta bị tội phạm bắt rồi. Tớ cần cậu giúp."
"Cậu đang ở đâu? Cậu đang tàng hình toàn tập à?"
"Tớ đang ở gần khu Lở Đất. Đằng sau tòa nhà cũ màu xanh ấy." Toru nói.
"Được rồi. Ở yên đấy." Todoroki nói. "Tớ sẽ tới ngay."
...
Jiro và Kaminari đang chốn đằng sau đống đổ vỡ, dò la tên đám học sinh để xem ai đã bị loại. Những người còn trong cuộc thì đánh dấu đỏ hoặc xanh tùy vào tình trạng kết nối còn ai bị loại thì sẽ có dấu đen.
"Mineta, Koda và Sato đều bị loại rồi.""Hai người cuối có liên lạc với tôi trước khi tôi gặp bà." Kaminari nói. "Có vẻ cả hai đều đang ở khu vực plaza. Tôi không chắc lắm về Mineta."
Jiro nhăn trán. "Có vẻ như tội phạm đang săn lùng ở phía trung tâm. Và đang từ từ đi với những vùng yếu thế hơn."
"Bây giờ bọn mình không thể gọi cho ai cả vì bọn tội phạm có thể nghe thấy, giả làm bạn. Phiền phức quá..." Kaminari kêu ca, nhìn xuống chiếc túi ở hông của Jiro. "Tôi biết...hãy chạy về đích đi."
Jiro nhìn cậu như nhìn người ngoài hành tinh. "Cái gì cơ?"
"Bọn mình chạy thẳng về đích. Bây giờ đang có cả hai gói hàng rồi. Tôi sẽ dùng điện để chống lại nếu bắt gặp tội phạm."
Jiro thở dài. "Dựa vào năng lực của ông thì tôi chỉ chịu được 30s trong bộ trang phục mới."
"Thế là đủ thời gian rồi. Bọn mình chạy đua là được."
"Ông đùa à, Kaminari! Bọn mình sẽ dễ bị tấn công ngay tức khắc."
"Còn hơn là ngồi một góc chờ chết." Cậu nói.
Dẫu vậy, Jiro vẫn lẽo đẽo đi theo kế hoạch của Kaminari. Cả hai cẩn thận đi ra đằng sau các vật cản để tránh để lộ tung tích. Mặt đất dung chuyển khiến cô kéo Kaminari lại. Cô cắm tai nghe của mình xuống. "Có tiếng bước chân." Cô nói. "Còn có tiếng đổ vỡ nữa. Khoảng 200 mét phía trước."
"Nghĩa là đang ở gần khu vực Lở Đất." Kaminari nói.
Khu vực này gần cổng ra vào nên nếu có tội phạm thì họ sẽ bị bắt mất.
"Kaminari, bên trên." Cả hai nhìn lên trên thì thấy Todoroki đang di chuyển bằng một dải băng dài, đi xuống phía họ.
Kaminari đi ra phía trước, che cho Jiro. "Không phải là một màn trình diễn quá lộ liễu cho một tên tội phạm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia ngõ hẹp
Fiksi PenggemarMột bài tập All Might đề ra đã ghép hai con người trái ngược lại với nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Liệu cả hai có học được gì thêm từ người bạn cùng nhóm trái tính của mình? Tác giả: SakuraDrops93 Tên nguyên tác: Hero Analysis and Application...