Chính thức

445 42 8
                                    

"Xin chào, những người anh hùng trẻ tuổi!" All Might hồ hởi nói với lớp 1-A. "Thầy tin là các em đã tập luyện rất chăm chỉ cho bài kiểm tra và đã gắn kết với cộng sự của mình chứ?"

Có vài tiếng xì xào vang lên.

"Bọn nó quá gắn kết đấy chứ." Aizawa lẩm bẩm, nhìn về phía Bakugo và Uraraka. Một người thì đang cố hết sức để tỏ ra bình thản còn người kia thì mặt mày đỏ như gấc, bối rối gãi đầu. 'Cái tên này nghĩ cái gì khi ghép bọn thanh thiếu niên ngốc nghếch vào với nhau chứ?' Ông thầm nghĩ, cau có nhìn về phía All Might. 'Cứ thế này chẳng mấy chốc lại gia tăng dân số.'

"Hôm qua hai đứa bọn nó còn công khai lắm cơ mà." Có tiếng xì xào vang lên.

"Giờ nhìn họ kia – cứ làm như không quen biết ấy!" Lại thêm một tiếng đáp lại.

"Không đời nào hai người đó lại là thật." Ai đó nói từ đằng sau Uraraka. "Chắc chỉ là một trò đùa vô hại thôi."

"Trật tự! Chúng ta không nên bàn tán chuyện này trong lớp. Đây là việc riêng của Uraraka và Bakugo."

"Nhưng hai đứa bọn nó hôn nhau!"

"Thế là chúng nó đang yêu nhau à?"

"Sao tao biết được."

"Suỵt! Trật tự đi kìa không lại bị nghe thấy giờ."

Tay Bakugo rung lên trên mặt bàn. Cậu siết tay lại. "Tất cả im mồm lại đi." Cậu nghiến răng. "Trước khi tao cho bọn mày banh xác."

"Đã bảo là nó nghe được mà."

"Oái!"

Aizawa nhìn về phía đám học trò xì xáo khiến cả đám im bặt lại. 'Phiền phức rồi đây.' Ông tự nhủ.

"Hừm," All Might gãi đầu. "Hôm nay yên ắng quá nhỉ? Có việc gì xảy ra à?"

"Khả năng nhận thức của anh chưa bao giờ làm tôi hết ngạc nhiên." Aizawa gầm gừ.

All Might có vẻ như không để ý, vẫn hồ hởi nói. "Phải rồi! Bài kiểm tra cuối kì!" Ông nói và cho tay vào trong cặp nhưng bỗng giật mình. "Ôi thôi chết! Nó đâu rồi?"

"Anh đang tìm cái gì?" Aizawa cau có hỏi.

All Might nhìn vào cặp táp của mình. "Bài kiểm tra viết. Tôi tưởng tôi bỏ vào cặp rồi."

"...Có lẽ nào nó ở trong cái tập file màu xanh có một tờ ghi chú màu vàng ở bên trên không?"

"Đúng rồi! Đúng là nó đấy!"

"Anh để quên ở trong phòng photocopy sáng nay." Aizawa thở dài, vẻ mặt cam chịu. "Anh nói cần phải in thêm vài bản. Anh dành hai tiếng để in ra một đống và giờ anh đang bảo là mình để quên tất cả bọn chúng hả?"

"Không cần phải nhăn nhó thế, ông bạn già," All Might nói. "Tôi chỉ cần chạy vèo đi một cái thôi." Ông vội cầm cặp lên rồi nhanh chóng rời đi.

Cả lớp thở phào nhẹ nhõm. Nhưng thay vì để bọn chúng được yên ả một hồi, Aizawa đi về phía hai đứa học sinh đang là nghi phạm gây nên mọi sự rắc rối lúc này. "Được rồi, nghe đây," Ông nói to. "Vì tất cả chúng ta, tôi nghĩ đã tới lúc vào thẳng vấn đề." Ông khoanh tay. "Hai đứa đang hẹn hò nhau hả?"

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ