Huấn luyện

505 75 0
                                    

Todoroki cong tay phải lại. Một bức tường băng hiện ra sừng sững. Midoriya cong chân, nhảy theo đường zic zắc, chuẩn bị cho tuyệt chiêu Full Cowl của mình. Sau một lúc, Todoroki nhấn chiếc đồng hồ trong tay. "Bọn mình nhanh hơn lần này nhưng vẫn cần phải tăng tốc hơn nữa."

"Cậu có nghĩ kế hoạch này ổn không? Trông có vẻ hơi thiếu an toàn."

"Tớ không chắc nhưng bọn mình nên thử đủ các cách tùy tình hình mà All Might giao cho."

"Phải rồi, chúng ta nên tập luyện nhiều hơn. Thử lại nhé."

Ở đằng kia, Momo đang thử nghiệm một chiếc chăn đen dài để làm vật phủ xung quanh. Cô dùng một chiếc quạt lớn để dựng nó lên."Tokoyami, bây giờ!"

Tokoyami lùi vào bên trong tấm màn. "Dark Shadow!" Dark Shadow thò ra, ưỡn dài về phía trước nhưng đã nhanh chóng giật lùi lại vì cái quạt đang thổi vù vù của Momo. Tokoyami thở dài đúng lúc chiếc màn đổ ập xuống

"Xin lỗi Tokoyami." Momo chạy lại chỗ cậu, nhấc tấm màn ra. "Có vẻ vật liệu nặng hơn tớ nghĩ."

"Không sao." Tokoyami nhăn nhó.

"Cậu phải cố gắng thêm nữa đấy, Yaoyorozu!" Kirishima gọi trêu. "Lớp trưởng và tớ đang có rất nhiều tiến triển đây." Iida đột nhiên đá vào cổ chân cậu một phát. "Này, cậu làm.."

"Trêu chọc bạn bè cùng lớp là không hay đâu." Iida dí sát mặt vào Kirishima, tay vung vung kiểu karate.

...

Uraraka đi vào Ground Beta trong bộ đồng phục thể thao. Cả lớp đều nhìn theo ngạc nhiên khi thấy cô kéo theo một Bakugo lơ lửng đằng sau. Cho tới khi tới một chỗ cụ thể, cô chạm hai tay vào nhau. "Hóa giải."

Bakugo lúc này chạm chân xuống đất, ánh mắt đang long lên như sắp giết người. "Mày to gan thật đấy. Nếu không phải vì điểm của tao thì tao đã cho mày về chầu trời rồi."

"Cậu có thể giết tớ sau bài kiểm tra." Cô nói vui vẻ. "Bây giờ hãy cố gắng hoàn thành bài tập này đã. Chúng ta cần chuẩn bị cho mọi tình huống mà All Might đề ra."

Bakugo có chút ấn tượng trước sự hào hứng của cô gái nhưng cậu chỉ cười đểu. "Vậy thì mày nghĩ phải làm cái quái gì trong khi không ai biết được đề thi?"

Uraraka nhìn cậu chớp mắt. "Cậu nói là năng lực của tớ có điểm yếu..."

"Mày để làm cảnh thôi. Trên chiến trận nếu tao cần phải bỏ rơi mày thì cũng dễ dàng vác mày đi."

"Điều đó không đúng." Cô kêu lên. "Tớ có thể chiến đấu mà."

Bakugo nhướn mày, đưa tay lên kéo cổ áo và lôi ra chiếc vòng cổ mà cô tặng. "Tao sẽ cho mày thấy. Cố mà lấy cái vòng cổ này từ tao. Mày có thể dùng năng lực nếu muốn." Cậu nhếch mép. "Tao sẽ không dùng năng lực của tao."

Uraraka chống nạnh. "Vậy ra tớ không đủ giỏi để hạ cậu sao?"

"Cứ làm đi." Bakugo nói.

Uraraka xoa khuỷu tay của mình. Cô hơi lo lắng một chút nhưng cảm thấy việc này rất cần thiết cho việc luyện tập của mình. Dù gì thì cậu cũng nhìn nhận cô là một đối thủ của mình mà.

Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ