2

2.4K 204 12
                                    


Trời vẫn đổ mưa, những giọt mưa rơi lộp bộp va chạm vào những chiếc ô rồi trượt dài lăn xuống dưới. Dòng người tấp nập qua lại chứng tỏ sự tấp nập và vội vã trên mảnh đất Seoul xinh đẹp này.

Jeongguk cầm ô, thi thoảng khẽ liếc nhìn người đi bên cạnh. Từ đây có thể nhìn thấy được góc nghiêng tuyệt đẹp của anh, chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn luôn ánh lên vẻ ấm áp và đôi môi hơi nhợt nhạt vì lạnh của anh. Jeongguk thề cậu muốn mút mát đôi môi ấy chết đi được, nhất là những lúc anh nở nụ cười hình hộp chết người kia.

Taehyung biết, biết cậu thi thoảng vẫn liếc nhìn anh. Anh mỉm cười quay sang nhìn  cậu.

"Mặt anh dính gì sao!?"

Jeongguk gật đầu rồi khẽ đưa tay lên vuốt má anh. Rồi lại miết nhẹ nơi gò má, trượt xuống phần má nộn thịt kia ấn nhẹ một lát. Miệng cậu nở nụ cười lộ răng thỏ trông vô cùng ngốc nghếch.

Anh nhìn cậu, phì cười rồi gỡ cái móng thỏ trên mặt mình xuống.

"Mặt anh dính gì mà em vuốt hoài vậy!?"

Cậu mỉm cười 'em sẽ không nói là em chỉ muốn dày vò cặp má của anh đâu xinh đẹp của em...' Hướng người đối diện mà bình tĩnh đáp.

"Mặt anh bị dính nước mưa nhưng em lau hết rồi"

Mặc dù thấy lí do 'lau nước mưa' của cậu khá vô lí bởi nếu dính nước mưa thì anh phải cảm nhận được nhưng đằng này anh lại chẳng cảm thấy gì cả. Bỏ mặc nỗi băn khoăn ra sau đầu, anh gật gù dắt cậu về căn hộ của mình.

Thấy anh không nghi ngờ gì thì cậu cũng mỉm cười mà tiếp tục sải bước theo anh về nhà của anh và cậu.

Khu chung cư mà Taehyung thuê nằm ở khu đông dân, cách chỗ làm của anh tầm mười phút đi bộ. Ở đây, đời sống nhân dân rất cao nên ai cũng vô cùng thân thiện. Khu chung cư gồm năm tầng, xung quanh trồng rất nhiều cây khiến bầu không khí vô cùng dễ chịu, ở phía đối diện chung cư là công viên có rất đông người qua lại.

Taehyung bước vào cổng chung cư, dắt Jeongguk lên tầng ba, đứng trước căn phòng số 9 thì anh dừng lại rồi nhập mã.
Cánh cửa mở ra, hai người bước vào trong. Jeongguk luống cuống, máy móc cởi giầy rồi để gọn vào một góc.

Taehyung vừa cởi giầy vừa mỉm cười nói.

"Nhà cũng không gọi là rộng rãi em thông cảm nhé"

Jeongguk vội xua tay.

"Không, không có đâu ạ. Anh đã tốt bụng cho em chung nhà với cả... với cả...ở với anh...em còn muốn gần hơn nữa kìa" càng nói giọng cậu càng nhỏ dần rồi im bặt.

Thấy cậu lí nhí nói gì đó rồi bỗng im bặt, anh tò mò ngước lên nhìn cậu.

"em sao vậy?"

Cậu lắc lắc đầu, gượng gạo lấy tay gãi gãi mặt. Anh nhìn cậu, dơ tay lên véo véo cặp má phúng phình ấy. Chậc, Jeongguk đáng yêu chết đi được.

Anh thỏa mãn, thu móng vuốt lại rồi cười cười nhìn hai bên má đỏ ửng cùng đôi mắt ủy khuất của người đối diện. Xoa xoa má như để an ủi đối phương.

Anh đang định rút tay lại thì cậu bỗng giữ tay anh. Cậu nhào đến, đè anh xuống nền nhà rồi cù khiến anh cười lăn lộn. Cậu cùng anh vật lộn một hồi trên sàn. Đến khi dừng lại thì Jeongguk đang ngồi trên người Taehyung còn anh thì nằm ở dưới, quần áo thì xộc xệch, tóc tai rối hết cả lên, mặt đỏ ửng, mắt phủ một lớp sương còn khuôn ngực cứ phập phồng thở mạnh vì cười quá nhiều.

Jeongguk từ trên nhìn xuống, thấy anh như vậy cậu bỗng cúi người xuống ngày càng gần, cho đến khi cách mặt anh chỉ vài cm, mắt anh trợn lớn nhìn cậu đầy vẻ hoang mang. Cậu bật cười, véo nhẹ má anh rồi giúp anh đứng dậy.

"Em xin lỗi, anh lúc nãy có làm sao không ?  Có bị đau chỗ nào không ?"

Cậu hỏi anh, tay thì cứ xoa xoa má anh rồi lại đến cổ của anh. Anh mỉm cười, gỡ tay của Jeongguk xuống.

"anh không sao đâu mà,nào để anh dẫn em vào phòng"

Nói rồi anh dẫn cậu để giới thiệu từng chỗ trong nhà. Phòng chung cư của Taehyung rất rộng, có hai phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách vô cùng đầy đủ và tiện nghi.

"Jeongguk, đây là phòng ngủ của em nè. Anh trai của anh dọn hết đồ đi rồi chỉ còn tủ, giường với bàn là còn nguyên thôi." anh mỉm cười, vẫy vẫy cậu lại gần anh.

Jeongguk tiến đến chỗ anh, ngó đầu vào xem xét quanh căn phòng. Căn phòng khá rộng có màu chủ đạo là màu xám đậm, có một chiếc giường kê sát tường và bên trên là một ô cửa sổ có thể nhìn ra công viên, tủ quần áo được kê dưới chân giường còn bàn thì đặt nằm bên trái cửa ra vào.

"A..."

Taehyung thốt lên như phát hiện ra thứ gì rồi nhanh chân cúi người xuống gầm giường lấy gì đó. Jeongguk nhìn một loạt hành động của anh thì thấy vô cùng tò mò. Tầm mắt di chuyển đến con người đang cố gắng lấy đồ dưới gầm giường kia, đập vào mắt cậu là cặp mông căng tròn của anh. Cậu nuốt khan, bàn chân chầm chậm tiến lại gần anh, đôi mắt cậu trầm đi nhìn anh như con thú hoang đang nhìn miếng thịt ngon vô cùng trước mắt.

[guktae] Hide and seek Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ