Lưu ý : Have sex in public places
(có cảnh hoạt động tình dục nơi công cộng)
_____________________________________
Đôi khi cách thể hiện tình yêu của Jeongguk khiến Taehyung cảm thấy vô cùng khó hiểu. Mặc như hiện tại cậu có thể giải thích cho anh tất cả và anh có lẽ sẽ tin cậu nhưng không.
Một tay Jeongguk vẫn đang giữ chặt hai tay của anh để lên đầu, tay còn lại vẫn bịt chặt miệng anh, cả cơ thể cậu chèn vào giữa hai chân anh. Jeongguk không ngừng liếm mút cần cổ mịn màng của anh đôi khi cậu còn dừng lại, liếc nhìn Taehyung với đôi mày cau lại, mắt đầy tia thất vọng và căm phẫn nhìn mình.
Jeongguk chỉ khẽ cười rồi nút mạnh để lại vô số vệt đỏ mờ ám. Cậu dùng răng cắn đứt từng cúc áo sơ mi trên người anh, cậu mỉm cười ngắm nhìn vành tai xinh xinh của anh bị phủ một tầng đỏ đẹp mắt. Trông anh đang yêu đến lạ thường.
Cậu buông tay khỏi miệng anh, khuôn miệng xinh xắn được giải thoát Taehyung trừng mắt gằn giọng.
"Buông tôi ra"
Jeongguk dửng dưng móc một sợi dây từ trong túi quần buộc chặt tay anh lại rồi mỉm cười nhìn anh hốt hoảng.
"Không"
Thả cánh tay bị trói chặt của anh xuống, Jeongguk lao vào anh như con hổ đói, xé rách chiếc áo sơ mi anh đang mặc. Tay cậu không ngừng vuốt ve cơ thể mềm mại mà cậu thèm muốn hằng đêm.
Taehyung giãy dụa, anh khó khăn trốn tránh khỏi bàn tay đang sờ soạng khắp nơi trên cơ thể mình.
"Chết tiệt, Jeon Jeongguk dừng lại ngay không thì đừng trách tôi"
Jeongguk nhìn anh, đôi mắt lạnh băng của cậu khiến Taehyung ngỡ ngàng, tim anh bỗng siết lại khiến hô hấp của anh như ngưng trệ. Jeongguk chưa bao giờ dùng ánh mắt lạnh nhạt như vậy để nhìn anh. Cậu luôn dùng ánh mắt thỏ con tràn ngập nắng xuân rồi nở nụ cười tựa thỏ nhỏ mềm mại khiến trái tim anh nhũn hết ra.
Cậu bây giờ nhìn anh lạnh nhạt cùng nụ cười hờ hững khiến anh không tránh khỏi cảm giác đau lòng không thôi.
Jeongguk bóp cằm anh, cậu nghiêng đầu cúi sát vào mặt anh. Mắt cậu nhìn sâu vào đôi mắt của Taehyung, nó như nhìn thấu anh, như đang ăn tươi nuốt sống anh.
Khẽ nuốt nước bọt, Taehyung căng thẳng né tránh ánh nhìn gắt gao của Jeongguk. Cậu hôn nhẹ lên môi anh, hạ bộ đã cương cứng được giải thoát khỏi lớp quần chật hẹp không ngừng ma sát lấy bắp đùi và cậu nhỏ của anh.
"Taehyung, anh có thấy nó vì anh mà thức dậy chứ?"
Taehyung mím chặt môi không trả lời câu hỏi của cậu, Jeongguk cũng không để ý anh có trả lời hay không trực tiếp tụt cả quần trong lẫn ngoài của anh xuống.
"A...không được"
Anh giật mình, cậu xoay người anh lại, má anh áp lên bức tường đằng sau mông thì vểnh lên, tất cả mọi thứ phía sau bị bại lộ trước mặt Jeongguk.
Taehyung ngại ngùng khi cảm nhận ánh nhìn nóng bỏng của cậu. Lỗ nhỏ hồng hào vì bị bại lộ ra ngoài trước cái nhìn chằm chằm của con người phía sau mà không ngừng co bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[guktae] Hide and seek
Mystery / ThrillerEm trốn tôi tìm. Tất cả chỉ là một giấc ảo tôi tạo ra còn em là con rối trong chuỗi kí ức đau buồn. Truyện được viết không có ý xúc phạm hay nói bất cứ nhân vật nào, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. có yếu tố 18+, chửi tục, đánh đập, m...