9

1.9K 147 24
                                    


"Dừng lại đi..."

"Hử!?"

Jeongguk nhướng mày nhìn Taehyung đang cúi gằm mặt. Gã khó chịu nâng cằm Taehyung lên, vén tóc mái xuề xòa che mất đôi mắt xinh đẹp của anh.

"Đừng đánh giá cao sự kiên nhẫn của tôi hãy cẩn thận với lời nói của mình, Taehyung "

Anh cắn chặt răng, đôi mắt đầy phẫn uất nhìn về phía Jeongguk. Anh gào lên, mặc cho đôi chân đang nhói lên từng đợt như nhắc nhở anh về việc nó bị thương nghiêm trọng như nào.

"Jeon Jeongguk, tôi không hiểu tôi và mẹ tôi đã làm gì cậu để cậu phải giết mẹ tôi, đánh tôi, hành hạ tôi, giam cầm tôi như vậy. Tôi đã làm cái chó gì để mà cậu phải đối xử với tôi như vậy hả? HẢ?"

Đôi mắt anh mở lớn, từng sợi tơ máu hiện lên, nước mắt lại tiếp tục rơi ướt đẫm cả khuôn mặt anh.

"Chó chết! Tôi ghét cậu Jeon Jeongguk, tôi hận cậu!"

Anh nghiến răng, gằn từng chữ với con mắt đầy căm ghét nhìn gã.

Jeongguk siết chặt tay, cái đéo gì cơ?

"Taehyung rút lại lời nói của mình đi"

Anh đừng chọc tôi, tôi không chắc mình sẽ làm gì đâu. Anh chỉ được phép nói yêu tôi mà thôi, bất kể là lời từ chối hay lời căm ghét nào đi chăng nữa anh cũng không được phép nói với tôi.

"Tôi hận cậu Jeon Jeongguk"

Taehyung tiếp tục lặp lại một lần nữa. Giờ thì xong rồi, Jeon Jeongguk gã ta nổi điên thật rồi.

Mặt gã tối sầm lại, gã ta đứng lên cúi xuống nhìn anh, tay gã siết chặt đến nỗi nổi cả gân xanh tưởng chừng gã có thể bóp chết anh bất cứ lúc nào. Mắt Jeongguk đục ngầu, gã đá lưỡi, cả cơ thể to lớn của gã hạ dần xuống.

Gã bóp lấy đầu anh, mắt gã trợn lớn chằng chịt tơ máu. Taehyung sợ hãi, người run lẩy bẩy nhưng vẫn cố chấp lườm gã.

"Anh chết chắc rồi Taehyung"

Nói rồi gã đẩy mạnh anh xuống sàn, tay xé mạnh áo anh. Anh trợn lớn mắt, tay ra sức chống cự và điều ấy thành công khiến Jeongguk điên máu. Gã tát mạnh vào một bên má anh khiến nó đỏ ửng dấu vết của năm  ngón tay.

"Nằm im đi đồ đĩ thõa"

Gã tát anh khiến đầu anh choáng váng, vị máu tanh khiến anh cảm thấy khó chịu vô cùng. Gã buông lời lẽ nhục mạ anh, bàn tay liên tục sờ soạng khắp cơ thể anh, gã lướt qua những chỗ bị thương của anh, độc ác nhấn mạnh vào chúng khiến anh rên rỉ đau đớn. Gã liên tục buông những lời lẽ tục tĩu, tay thì ngắt nhéo đầu ngực anh.

"Rên to lên, có miệng chửi thì mau rên lớn lên cho tôi xem nào đồ dâm dục"

Gã cúi xuống, day nghiến từng tấc thịt của anh, gã liếm, cắn dọc từ cổ xuống xương quai xanh. Những chỗ gã đi qua đều để lại những vệt xanh tím chói mắt.

Đi qua những vết thương đang khép vảy, gã lè lưỡi liếm ướt khiến chúng rát rồi đỏ ửng lên. Taehyung cựa quậy tránh né, miệng rên lên đầy đau đớn, tay anh đặt ở vai gã dùng sức đẩy ra.

[guktae] Hide and seek Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ