Taehyung cựa quậy, đầu óc anh mông lung và cảm giác trướng bụng dưới khiến anh khó chịu vô cùng. Anh muốn bắn, muốn được giải thoát khỏi sự bức bách khó chịu này.Tay anh run run nhằm gạt tay của Jeongguk ra khỏi dương vật đang căng trướng của mình. Chưa kịp để Taehyung với tới tay gã, Jeongguk thẳng tay đánh vào đôi bàn tay không có sự cho phép của gã mà làm loạn.
Taehyung khẽ rên vì đau, đôi mắt khẩn cầu long lanh nhìn gã, đôi môi sưng đỏ khẽ mếu. Anh sẽ chết mất, bụng anh trướng như muốn vỡ tung ra vậy.
"Nào nói đi, muốn bắn thì phải nói gì nhỉ?"
Giọng gã âm trầm vang lên, tay gã ấn mạnh rồi xoa đỉnh dương vật của anh. Đầu óc của anh dại đi, đôi mắt ướt sũng nước, anh không chịu được nữa rồi. Anh nức nở, miệng lắp bắp cầu xin gã đàn ông xấu xa đang dày vò sức chịu đựng của anh.
"Làm ơn, Jeongguk xin hãy đâm tôi, cho tôi bắn đi mà, làm ơn...tôi khó chịu lắm"
Jeongguk cười lớn, gã trượt tay xuống xóc mạnh rồi búng mạnh lên đầu chú chim nhỏ.cTaehyung cong người, hét một tiếng vỡ vụn rồi bắn đầy ra bụng anh, một ít còn dính trên mặt và áo Jeongguk. Gã đưa tay quệt tinh dịch trên mặt rồi đưa lên miệng liếm. Taehyung nằm xụi lơ dưới sàn nhà, nhìn hành động của gã mà không khỏi đỏ mặt.
"Chà, giờ thì đến lượt tôi chứ nhỉ?"
Taehyung mông lung nghe gã nói, anh đang không biết gã định làm gì thì Jeongguk cởi cả quần trong lẫn ngoài. Anh trợn lớn mắt,vgã kéo cơ thể mềm nhũn của anh dậy, bắt anh quỳ xuống, mặt đối diện với phân thân to lớn và đầy gân của gã.
"Bú nó đi"
Gã chậm rãi phun ba từ khiến anh phải rùng mình. Khuôn mặt anh tái mét, bắt anh phải cho thứ này vào mồm sao? Nó quá to anh sẽ bị nghẹn chết mất. Thấy anh vẫn chưa có động tĩnh gì, gã cầm đứa em của mình dí sát vào mặt Taehyung rồi vỗ bem bép vào má của anh.
"Đừng để tôi phải nói nhiều, bú nó mau"
" Nh-nhưng nó...to quá"
Taehyung run rẩy trước ánh nhìn sắc lẻm của Jeongguk, anh yếu ớt vươn tay chạm vào dương vật của gã, cảm nhận sức sống của nó, nó to, dài, đầy gân và vô cùng nóng. Anh rụt rè di chuyển tay lên xuống.
Sướng thì gã cũng thấy sướng đấy. Nhưng đây không phải điều gã muốn. Jeongguk bóp mạnh miệng của anh khiến nó mở lớn, một tay túm lấy tóc và đẩy mạnh dương vật vào miệng anh. Một loạt hành động nhanh đến mức Taehyung không kịp phản ứng, anh cảm thấy thứ đó của gã đâm sâu xuống họng của anh.
Cảm giác nghẹn ứ ở cổ họng khiến Taehyung cảm thấy buồn nôn. Cảm nhận được nơi ẩm ướt và ấm nóng bao trọn lấy dương vật khiến gã thỏa mãn gầm gừ trong cuống họng.
Fuck, tuyệt quá"
Không kịp để Taehyung kịp thích ứng, gã đưa đẩy hông, tay thì nắm tóc giữ chặt đầu anh lại. Từng cú thúc khiến dương vật của gã vào sâu bên trong cuống họng anh. Taehyung khó thở, hai mắt ầng ậng nước, khuôn mặt đỏ bừng. Hai tay anh bấu chặt lấy hai bắp đùi gã, hiện tại gã đang phát điên vì sự ẩm ướt và ấm nóng của cái miệng nhỏ xinh của anh thì làm sao mà để ý được việc anh đang cố bấu chặt vào đùi gã với mong muốn gã sẽ di chuyển chậm lại cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[guktae] Hide and seek
Mystery / ThrillerEm trốn tôi tìm. Tất cả chỉ là một giấc ảo tôi tạo ra còn em là con rối trong chuỗi kí ức đau buồn. Truyện được viết không có ý xúc phạm hay nói bất cứ nhân vật nào, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. có yếu tố 18+, chửi tục, đánh đập, m...