Jeongguk ngửa đầu thở gấp đầy khó khăn, liếc đôi mắt mờ đục chứa đầy dục vọng xuống nhìn mái đầu đang không ngừng nhô lên ngụp xuống ở giữa hai chân. Jeongguk khẽ nhếch mép, bàn tay đặt trên tóc người kia khẽ siết chặt.
Taehyung khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt ướt át ngước nhìn Jeongguk đang sung sướng rên rỉ. Tiếng rên trầm đục của Jeongguk như khích lệ Taehyung, anh khẽ hóp má mút mạnh đầu khấc, hai tay nghịch ngợm trêu đùa hai quả trứng dái khiến Jeongguk rùng mình.
Jeongguk mắt đỏ ngầu, cậu túm chặt lấy tóc Taehyung kéo anh ra khỏi người anh em của mình. Taehyung bất ngờ bị kéo ra, anh uất ức trừng mắt nhìn Jeongguk. Jeongguk dùng tay còn lại tuốt mạnh dương vật cương cứng được bọc một lớp trong suốt dịch vị của Taehyung.
" Ah ha con mẹ nó, Taehyung "
Taehyung nhìn động tác của Jeongguk mà khẽ nuốt nước bọt, mắt đắm đuối nhìn đầu khấc sưng phồng như đầu của một cây nấm. Anh đưa tay mân mê lấy môi của mình, lúc nãy cả đầu nấm kia đã được anh vỗ về bằng mồm của mình. Taehyung khuôn mặt vốn phớt hồng nay lại phủ thêm một lớp đỏ đầy ngượng ngùng.
Jeongguk bây giờ trông quyến rũ chết đi được. Mái tóc vì mồ hôi mà vuốt ra sau, khuôn mặt hơi hồng, đôi mắt vốn luôn long lanh nhìn anh giờ đã trầm đục một màu tình dục, khuôn miệng nhếch lên một nụ cười đểu cáng. Cậu cầm gốc dương vật, vỗ vỗ vào một bên má của anh.
" Há miệng để em bón sữa cho cưng nào, Taehyung "
Taehyung ngoan ngoãn há miệng, chiếc lưỡi đỏ hỏn mềm mại thè ra. Jeongguk híp mắt mỉm cười trước sự vâng lời của anh người yêu. Cậu sục mạnh dương vật, khẽ gầm gừ rồi tinh dịch trắng đục phun ra đầy mặt anh.
Taehyung rướn người, liếm lấy đầu khấc vẫn vương ít tinh dịch của Jeongguk . Jeongguk mỉm cười, cậu đưa tay lấy tinh dịch vẫn còn dính trên mặt anh bôi lên dương vật của mình.
Taehyung như hiểu ý cậu, anh nghiêng người mút lấy những chỗ Jeongguk bôi tinh dịch. Jeongguk thỏa mãn nhìn Taehyung như con mèo nhỏ, Taehyung ngước lên nhìn, cặp mông cong vểnh lên ngúc ngoắc trước mặt cậu.
" Ưm...guk, anh muốn..."Khuôn mặt xinh đẹp ướt át, đôi mắt to tròn ầng ậng nước. Giọng anh mềm mại, nỉ non như rót mật vào tai Jeongguk.
Cậu nhếch môi, kéo anh đứng dậy rồi đấy anh nằm úp mặt xuống tấm nệm mềm mại. Cặp đào núng nính, căng mẩy đập vào mắt, lỗ nhỏ hồng hào đói khát cứ mấp máy, bên trong còn chảy cả nước (!?)
" Ah...ưm"
Jeongguk đánh mạnh vào một bến má mông khiến anh phải hét lên một tiếng, khuôn mặt đỏ ửng vì ngại vùi chặt trong gối. Jeongguk đưa ngón tay vào lỗ nhỏ, bên trong liền thít chặt lấy ngón tay cậu.
" Chào cưng, người tình nhỏ. Có nhớ tôi không? Có muốn tôi hôn em không? hửm?"
Jeongguk cười cợt, ngón tay cong lên từng nếp gấp quanh miệng nhỏ bị kéo căng lên để lộ vách thịt mềm mại, đỏ ửng. Jeongguk liếm mép, mắt híp lại đầy tinh ranh.
" Cưng vẫn ngọt ngào như ngày đầu ta gặp nhau nhỉ? Ngon như cưng xứng đáng được yêu thương mười lần"
Bên trên, Taehyung mặt đã đỏ tía tai, người anh run run cố khống chế bản thân không sụp xuống giường trước sự trêu chọc của Jeongguk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[guktae] Hide and seek
Mystery / ThrillerEm trốn tôi tìm. Tất cả chỉ là một giấc ảo tôi tạo ra còn em là con rối trong chuỗi kí ức đau buồn. Truyện được viết không có ý xúc phạm hay nói bất cứ nhân vật nào, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. có yếu tố 18+, chửi tục, đánh đập, m...