Chào mọi người ^^!
Là tui Kỳ đây, hiện nay tui đang bị việc học chiếm quá thời gian nên chưa thể đăng được chap mới. Nhưng dạo gần đây, cụ thể là 2 tuần nay tui đang vô cùng lo lắng cũng như phân vân nên quyết định đăng thông báo này!
Thật ra thì chắc mọi người cũng biết việc các author viết fanfic bị phốt trên các ứng dụng mạng xã hội đúng không ạ?
Thì tại đây tui muốn nói tui đang rất lo về vấn đề đấy. Mặc dù nó là fanfic nhưng nó vẫn bị phốt vì gây ảnh hưởng đến hình tượng của các anh ngoài đời thật.
Ví dụ như: Taehyung và Jungkook, Taehyung thì độc ác, tàn nhẫn,...còn Jungkook lại chịu đựng, bị hành hạ,...
Mọi người chắc cũng đã đọc fic về thể loại này rồi đúng không ạ? Và hiện tại nó vẫn đang bị phốt tràn lan trên mạng xã hội.
Chính vì vậy tui đang rất lo lắng về phần cốt truyện của fic Hide and seek này, tại nó có miêu tả cảnh quan hệ tình dục,đánh đập cũng như giết người :((
Đối với fic Toxic love, nó cũng có nói về việc bắt cóc,nhốt,đánh đập và quan hệ mặc dù chỉ là tả qua loa.
Còn về fic Nửa đêm và Minh hôn thì hiện tại vẫn chưa có gì nhưng về sau cốt truyện sẽ có những miêu tả về nhiều cảnh sẽ khá là kinh dị còn có thể có yếu tố quan hệ thể xác.
Nếu mọi người cảm thấy khó chịu hay không hài lòng thì hãy nói với tui nha, còn nếu cần thiết tui sẽ xóa fic này cũng như Toxic love còn Nửa đêm với Minh hôn tui sẽ thay đổi lại cốt truyện.
Tui không muốn mọi người hiểu nhầm rằng tui đang cố làm xấu hình tượng của các anh hay viết quá đà về những cảnh thiếu tình người :'((
Tui chỉ mong mọi người đọc được những dòng này thì hãy cmt cho tui xin ý kiến về các fic cũng như để tui có thể đưa ra lựa chọn đứng đắn khi viết mà thôi !!!
Thành thật cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui đến tận bây giờ và cảm ơn mọi người vì đã đọc những dòng này của tui.
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[guktae] Hide and seek
Mystery / ThrillerEm trốn tôi tìm. Tất cả chỉ là một giấc ảo tôi tạo ra còn em là con rối trong chuỗi kí ức đau buồn. Truyện được viết không có ý xúc phạm hay nói bất cứ nhân vật nào, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. có yếu tố 18+, chửi tục, đánh đập, m...