Hindi ko inakala na magiging ganito kabilis ang pangyayari. Tama nga sila.. Love conquers all.
Dito sa isang basilica sa Paris ay napupuno ng mga puting rosas ango paligid.
I am now walking slowly down the aisle.
Katabi ko si mama at si Papa. Habang dahan dahan ang lumalapit sa lalaking naghihintay sa akin sa altar katabi ang kanyang kapatid ay naguunahan ng tumulo ang aking luha.
Ganoon talaga ang pag ibig. Sa dinami dami ng mga pagkakamali ninyo sa isat isa, kung talagang mahal nyo ang isat isa, maglalaho nalang itong parang bula.
Love covers a multitude of mistakes. Pag Pag ibig na ang nagtadhana, kahit ano pang humarang ay magigiba.
Paunti unti na akong makakarating sa harapan ngunit sa mga mata palang namin ay hindi na mahiwalay sa isat isa.
Ang lalaking nambully sa akin. Nanloko. Nagpaiyak. Nagpaasa.
Ay ang lalaki palang ginawa ang lahat para sa akin.
Madalas kasi ang nakikita lang natin ay ang pag kukulang at pagkakamali.
Hindi natin napapansin ang mga pagsasakripisyo nila para lang makapasok sa mala yelo nating puso.
Hindi na namin na iwasan ang magyakapan ng makarating ako sa harap ng altar.
Ginawa namin ang mga dapat gawin at tugon sa pari na nasa harapan namin.
"I, Gian Paulo Rivada, take you, Shaniah Rossete Rodrigues to be my wife. to love and to cherish. In sickness and in Health. till death do we part. Babe.. I love you and I will tell you everyday. That...
one of my purposes in this life is to...
Make you happy.. To love you.. " naiiyak na sabi niya.
Ngayon naman ay ang pagkakataon ko na manumpa sa harap ng lahat..
"Gian.. " sabay hampas sa braso biya dahil naiiyak parin kaming dalawa "Wala akong maipapangako na hindi tayo mag aaway.. na hindi tayo magkakatampuhan.. na hindi kita masasaktan paminsan minsan.. Pero simple lang ang gagawin ko.. Ang hindi ka iwanan sa anumang pagsubok na haharapin natin kasama ang magiging pamilya natin.. At ang mahalin ka.. I will love you.. hindi Because.. hindi rin.. If... I love you.. eventhough babe.."
After all that..
We sealed that day with a Kiss..
Witnessed by our family.. friends.. And By GOD
BINABASA MO ANG
MY CHILDHOOD SWEETHEART'S BROTHER
Romancehave you ever had someone whom you have known for almost your whole life.. you know each others secrets.. you know each others past you know each others favorites BUT THEN... IT CAME TO AN END...