Cự Giải nàng thức giấc trong một vòng tay rất ấm áp. Đúng rồi, là Thiên Yết, đêm qua nàng đã ngất đi trong vòng tay của hắn, khi đang bị quân của Oa Quốc truy đuổi đến cùng.
- Chân taa...
Nàng sực nhớ đến bên chân phải của mình, vội ngồi dậy, vô tình làm hắn thức giấc.
- Nàng vẫn còn đau à?
Thiên Yết choàng người dậy ngồi cạnh nàng, đặt tay lên bên chân vẫn còn hơi sưng của nàng.
- Nó không còn đau nữa rồi.
Chân nàng đang được bó một lớp thuốc, dường như giúp đỡ đau hơn hôm qua nhiều.
Là nàng nói vậy, nhưng cơn đau vẫn hiện rõ trên gương mặt nàng, hắn cũng không khó để nhận ra.
- Để ta gọi người vào xem cho nàng.
Một lúc sau thì thấy Ma Kết Tướng quân cùng một lương y bước vào.
Chân của nàng, vị lương y kia cũng bảo đã đỡ hơn rồi, trong hôm nay có thể đi lại được, và đưa cho nàng một ít thuốc để bôi lên cho đỡ sưng.
- Để ta bôi thuốc.
Thiên Yết lấy hộp thuốc từ tay nàng rồi mở ra, mùi hăng hắc của thuốc đã nhanh chóng quyện lấy tay hắn.
- Theo ý chàng.
Nàng miễn cưỡng để hắn bôi thuốc cho nàng. Những ngón tay của hắn vụng về xoa lên trên vết sưng, mang theo một sự dễ chịu bao trùm nơi đang tấy đỏ kia.
- Chuyện ở Oa Quốc... đã xong chưa?
Nàng bất chợt hỏi. Hắn vẫn nhẹ nhàng xoa chân cho nàng.
- Ta sẽ san bằng vùng đất đấy.
Khiến nàng bị thương như vậy, hắn sẽ không tha.
- Thưa Thái tử, Oa quốc đã chấp nhận làm thuộc địa nhưng lại hoàn toàn phủ nhận việc tấn công thành của ta đêm qua, còn nói rằng đó là do một bộ phận khác không liên quan đến triều đình.
Ma Kết nãy giờ im lặng cũng đã truyền lại toàn bộ sự việc cho Thiên Yết.
- Ta sẽ làm rõ vụ này.
- Đừng, chàng đừng làm lớn chuyện, dù sao họ cũng đã thua rồi.
Bị chiến tranh đoạ đày cả linh hồn và thể xác như vậy, nàng rất hiểu những gì Oa Quốc đang phải chịu đựng. Thật giống với Cự Triều của nàng đã từng. Vậy nên họ mới tính tới một nước, nếu được có thể lật ngược thế cờ, còn nếu không thì chỉ cần chối đi là xong. Hẳn họ cũng đã vô cùng tuyệt vọng trước cái thảm khốc của chiến tranh này.
- Nàng quá nhân từ rồi.
Nàng đã suýt bị họ bắt về Oa Quốc, vậy mà giờ vẫn còn nói tốt cho họ trước mặt hắn như vậy, hắn thấy nàng thật quá hồ đồ.
- Cự Công chúa, Oa Quốc muốn bắt công chúa đi cùng là có ý gì, công chúa biết không?
Ma Kết Tướng quân hỏi nàng. Rõ là đêm qua Ma Kết đã thấy một tên cầm sợi dây thừng, có vẻ định mang nàng đi đâu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Cự Giải] Vạn sự tuỳ duyên
Romance** 𝔎𝔥ô𝔫𝔤 độ𝔦 𝔱𝔯ờ𝔦 𝔠𝔥𝔲𝔫𝔤, 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔠ó 𝔫𝔤à𝔶 𝔫ê𝔫 𝔡𝔲𝔶ê𝔫? 𝔑ế𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 𝔩ỡ 𝔱𝔥à𝔫𝔥, 𝔩𝔦ệ𝔲 đó 𝔩à 𝔡𝔬 𝔱𝔥𝔦ê𝔫 đị𝔫𝔥, 𝔥𝔞𝔶 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦? 𝔙à 𝔫ế𝔲 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦, 𝔱𝔥ì 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 �...