Chương XXVI - Chúng ta cùng về Thiên Quốc.

195 28 13
                                    

          Vừa mới sáng sớm, kinh thành Cự Triều đã vang lên một hồi chuông lớn. Lại là tiếng chuông ấy, tiếng chuông như muốn xé toang sự yên bình của Cự Triều. Cả hoàng cung Cự Triều đang nháo nhào cả lên vì một chuyện mới xảy ra.

          Cự Giải chỉ mới thức giấc, bị tiếng chuông kia làm cảm thấy lo lắng, vội khoác y phục chỉnh tề, cài gọn mái tóc đỏ lên rồi mở cửa định ra ngoài. Ngay khi nàng vừa mở cửa, dáng vẻ đi tới thập phần gấp gáp của Thiên Yết liền chiếm trọn tầm mắt nàng.

- Thiên Yết? Sao lại...

         Không để Cự Giải hỏi hết câu, Thiên Yết đã lao đến ôm gọn lấy nàng vào trong vòng tay chắc chắn của mình.

         Nàng bỗng thấy hắn hành động thật khác lạ.

- Nàng đã hứa giải độc cho ta rồi chúng ta cùng về Thiên Quốc, đúng không?

          Giọng Thiên Yết như đe doạ người khác vậy. Hắn còn hừ nhẹ bên tai nàng, làm nàng thấy rõ hắn thực đang hỏi rất nghiêm túc, có khi còn hơi nghiêm trọng quá.

- Đúng, ta đã nói với chàng như vậy rồi mà.

         Nàng gật gật đầu, bình thản trả lời hắn. Câu trả lời này làm hắn thoả mãn mà cứ tiếp tục ôm nàng trong tay một lúc lâu thật lâu.

         Qua nhịp thở đều đặn, nàng nhận ra dường như hắn đã hết sốt rồi, lại còn khoẻ mạnh chạy tới tận chỗ này của nàng hỏi vậy nữa, không chừng hắn đang định sẽ về Thiên Quốc của hắn ngay. Mà không được, nàng vẫn còn một việc rất quan trọng cần phải làm sắp tới đây.

         Nghĩ tới đó, nàng liền cựa quậy trong lòng hắn. Hắn ngay lập tức thả nàng ra theo ý nàng, khiến nàng bất chợt thấy hoang mang.

         Là tại vì Thiên Yết vẫn còn nhớ cái tát Cự Giải nàng đã dành cho hắn vào đêm hắn khát tình bắt ép nàng theo ý hắn. Hắn không muốn điều đó lặp lại nữa.

- Giờ ta còn có việc nữa, khi nãy vừa có một hồi chuông...

- À, nếu là hồi chuông khi nãy thì là do Thái tử Thiên Yết đấy thưa Cự Công chúa.

          Ma Kết Tướng quân nãy giờ vẫn đứng nép một bên lên tiếng giải thích cho Cự Giải. Nàng thực chưa rõ chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi Xử Nữ Quận chúa hừng hực bước vào trong Yên Vân cung này của nàng, theo sau còn là một đoàn lính gươm sáng chói. Cả Cự Hoàng đế nữa, người cũng tới cung này của nàng cùng Xử Nữ Quận chúa.

- Thiên Yết, không, Thái tử Thiên tộc đừng mong làm loạn ở Yên Vân cung này.

           Xử Nữ Quận chúa vừa nhìn thấy Thiên Yết đang ở đây thì liền hướng thanh kiếm về phía hắn, rồi tiến đến đứng chắn trước Cự Giải.

          Vừa mới sáng sớm, Xử Nữ được đám lính báo lại rằng không thấy ba nam nhân Thiên Quốc kia đâu thì liền đứng bật dậy, vội cho người ráo riết khắp hoàng cung truy lùng Thiên Yết. Đám cung nữ bảo hắn hỏi đường tới Yên Vân cung, Xử Nữ lại nghĩ ngay tới Cự Giải, có khi nào hắn đã đến bắt nàng về Thiên Quốc mất rồi thì thật không thể dung thứ.

[Thiên Yết - Cự Giải] Vạn sự tuỳ duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ