Đã là giữa đêm, giữa đêm đầu tiên của mùa xuân. Đêm yến tiệc đầu năm của Thiên Quốc còn chưa tàn nhưng vị Thái tử của họ đã tự ý rời đi rồi.
- Thiên Yết, chàng bỏ đi như vậy, Thiên Hoàng đế sẽ rất giận...
Cự Giải phía sau cố nói lại cho Thiên Yết. Khi nãy, lúc còn ở trong đại điện, nàng đã định sẽ khuyên hắn vài câu để chấp nhận hôn ước kia. Nhưng, nhận thấy sự quyết liệt từ chối ấy của hắn, trong lòng nàng vừa mừng, nhưng cũng vừa lo. Nàng mừng vì hắn thực sự chỉ muốn nàng làm thê tử của hắn, nhưng nàng cũng lo rằng hắn sẽ bị chính phụ thân hắn trừng phạt vì đã tự ý đòi huỷ đại hôn giữa hai cường quốc.
- Nàng, không cần bận tâm đến chuyện đấy.
Thiên Yết hắn đi trước, tay hắn vẫn giữ chặt cổ tay nàng phía sau. Hắn muốn đưa nàng nhanh nhanh về cung thái tử của hắn để nghỉ ngơi sau buổi yến tiệc chẳng mấy tốt lành kia.
Và, Thiên Yết hắn cũng cần nhanh chóng rời đi trước khi thứ hắn uống vừa nãy ngày càng phát tác mạnh mẽ. Hắn biết, hắn đã uống phải một thứ, ngay khi uống cạn chén rượu ấy hắn đã nhận ra cái mùi hương đặc trưng của nó.
Một thứ thảo dược có thể làm con người ta mộng mị đến điên loạn.
Hắn cũng đã đoán ra ý đồ của phụ thân hắn, khi bỏ thứ đó vào trong chén rượu rồi còn bảo Công chúa Bạch Quốc đưa hắn về tẩm cung nữa. Chẳng phải đã quá rõ ràng sao, rằng Thiên Hoàng đế đang muốn Thiên Yết hắn thân mật với Công chúa Bạch Quốc cho hôn lễ giữa hai nước?
Thiên Yết đóng mạnh cánh cửa, tới độ vang lên một thứ tiếng khá to. Hắn nhanh chóng rũ bỏ lớp y phục bên ngoài, chừa lại đúng một lớp mỏng rồi vội nằm xuống chiếc giường rộng. Để lại Cự Giải nàng thực sự cảm thấy khó hiểu mà nhìn hắn đã nằm yên trong chiếc chăn ấm.
- Chàng ổn không, từ lúc ở buổi tiệc ta đã thấy chàng có vẻ mệt mỏi rồi...
- Nàng, nằm yên ở bên đó, hôm nay đừng chạm vào ta.
Thiên Yết nằm quay mặt sang hướng khác, cố không để tâm đến nàng nữa, mong thứ đang cuộn trào trong hắn sẽ dịu lại. Hắn đang cố không động đến nàng, dù chỉ là một cái chạm nhẹ vì hắn sợ hắn không kiềm chế nổi nữa. Nàng đã nói không muốn, hắn nhất định sẽ không để mất kiểm soát mà làm trái ý nàng.
Cự Giải nàng đã ngồi bên cạnh hắn, và hương thơm từ nàng cũng đã xộc thẳng vào cánh mũi hắn rồi.
Nàng rõ ràng thấy là hắn đang không ổn chút nào lúc này, khi mà hắn đã đổ rất nhiều mồ hôi, và, chất giọng cũng đã khàn đi một chút. Nàng muốn ướm thử lên trán hắn xem hắn có đang bị sốt hay không.
- Thiên Yết! Chàng quay lại đây ta xem...
Cự Giải nàng mới đặt tay lên thì ngay lập tức có phản hồi. Thiên Yết quay lại giữ chặt cổ tay nàng mà ép nàng phía dưới hắn, nhìn nàng với đôi mắt như chứa đầy ham muốn. Nàng ngự ở phía dưới, quyến rũ vô cùng, tiếng thở của nàng phập phồng dưới lớp y phục đã hơi lỏng, dù rất nhỏ nhưng hắn lại nghe thấy rõ hơn bao giờ hết. Cả ánh nhìn của nàng nữa, âu cũng là muốn ép hắn phải nhanh chóng thể hiện tình yêu của hắn đối với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Cự Giải] Vạn sự tuỳ duyên
Romance** 𝔎𝔥ô𝔫𝔤 độ𝔦 𝔱𝔯ờ𝔦 𝔠𝔥𝔲𝔫𝔤, 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔠ó 𝔫𝔤à𝔶 𝔫ê𝔫 𝔡𝔲𝔶ê𝔫? 𝔑ế𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 𝔩ỡ 𝔱𝔥à𝔫𝔥, 𝔩𝔦ệ𝔲 đó 𝔩à 𝔡𝔬 𝔱𝔥𝔦ê𝔫 đị𝔫𝔥, 𝔥𝔞𝔶 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦? 𝔙à 𝔫ế𝔲 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦, 𝔱𝔥ì 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 �...